91- 100

733 19 7
                                    

Chương 91

Không ai biết Ngô Liên Vụ rốt cuộc có hay không tham dự Ngô Mẫn những cái đó táng tận thiên lương thực nghiệm kế hoạch, Ngô gia này cọc sự liên lụy quá sâu, tự biết chạy trời không khỏi nắng Ngô gia người điên cuồng phàn cắn, làm Ngô Mẫn nữ nhi duy nhất, Ngô Liên Vụ liền tính vô tội cũng sẽ có người tìm mọi cách làm nàng có tội, nếu về nước, nàng cũng chỉ có thể bị mang đi điều tra, có thể hay không ra tới cũng rất khó nói, Ngô Mẫn đắc tội người quá nhiều, muốn Ngô gia đoạn tử tuyệt tôn cũng không ở số ít.

Làm Lý Khâm khó hiểu chính là Phạm Văn Âm thế nhưng đối Ngô Liên Vụ có mẹ con tình, xem ra nàng đối Ngô Liên Vụ cái này Omega biết đến vẫn là quá ít, tự tay viết đắp nặn nhân vật ngược lại làm nàng cái này tác giả cảm thấy xa lạ, đoán không ra. Ngô Liên Vụ lúc trước bị phỏng Nhu Nhu Quả Quả, cũng là cố ý vì này? Lý do đâu? Lý Khâm không nghĩ ra, không khỏi đem ánh mắt chuyển tới bên người người, Thẩm Ngạn Hương biết không?

Nàng kỳ thật có thể trực tiếp hỏi Thẩm Ngạn Hương muốn đáp án, đều thẳng thắn vì cái gì còn muốn giấu giếm hạ cùng Ngô Liên Vụ kia bộ phận, rõ ràng ở chỉnh bàn trong kế hoạch Ngô Liên Vụ mới là mấu chốt nhất một bước, vì cái gì không có cùng nàng nói, là không có hoàn toàn tín nhiệm nàng, vẫn là......

Cảm thấy được Lý Khâm ánh mắt, Thẩm Ngạn Hương nghi hoặc, làm sao vậy?

Lý Khâm câu môi, duỗi tay thế nàng lấy rớt bị Quả Quả đừng ở trên tóc mao mao cầu, Quả Quả cũng da, gần nhất thích hướng nhân thân thượng dính đồ vật.

Nàng tưởng Phạm Văn Âm là rõ ràng cho nên mới sẽ tìm nàng, nhưng nàng sẽ không giúp cái này vội, trước không nói nàng người hiện tại tìm không thấy Ngô Liên Vụ, liền tính tìm được lại có thể thế nào, Ngô Liên Vụ liền không có tính toán trở về, chẳng lẽ làm nàng chạy tới nước Mỹ đem người trói về tới, đối nàng cũng không chỗ tốt a.

Phạm Văn Âm cũng không ngốc, nàng nghe ra Lý Khâm nói ngoại âm, cũng biết chính mình hiện tại cấp không được Lý Khâm bất luận cái gì chỗ tốt, Phạm gia chỉ lưu những cái đó đất cũng tặng đi ra ngoài, lúc ấy nếu không làm như vậy, Lý Khâm sẽ lập tức bứt ra, chỉ dựa vào Hoắc gia cùng Tưởng Lạc cũng vô pháp đem Ngô gia vặn ngã.

"Ta hiểu được, đương a di chưa nói quá."

Phạm Văn Âm cũng nghĩ thoáng, đối không có hy vọng sự không bắt buộc, cũng sẽ không trách Lý Khâm không hỗ trợ, lược hàn huyên vài câu, nàng liền lấy cớ có việc phải rời khỏi. Lý Khâm giả ý giữ lại, tưởng thỉnh nàng ăn cơm lại đi, Phạm Văn Âm xin miễn.

Tặng người rời đi sau, Nhiếp Chẩm Hà đem Lý Khâm gọi vào một bên, đi thẳng vào vấn đề nói: "Ngươi có phải hay không có việc gạt ta."

Lý Khâm nghĩ thầm ta gạt chuyện của ngươi nhiều, ngươi chỉ nào một kiện.

"Không có a, ngài suy nghĩ nhiều."

Nhiếp Chẩm Hà xụ mặt, "Ngươi đừng giả bộ ngớ ngẩn với ta, ta hỏi ngươi, Thẩm Ngạn Hương cùng Hoắc Ngọc phía trước có phải hay không liền nhận thức?"

Lý Khâm rũ xuống mi mắt, "Ngài đây là nghe ai nói."

"Còn dùng nghe a, Hoắc Ngọc là Thôi Ảnh Nhi Alpha, Thẩm Ngạn Hương phía trước cùng Thôi Ảnh Nhi quan hệ giống như không tồi, lúc sau lại ở một cái đoàn phim đóng phim."

[ BHTT- QT ] Kẻ yếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ