Chương 41
Buổi tối, Lý Khâm từ thư phòng hồi phòng ngủ khi, Thẩm Ngạn Hương chính khúc chân dựa ngồi ở trên sô pha phát ngốc, nghe được động tĩnh liền quay đầu nhìn mắt, Lý Khâm phát hiện nàng tựa hồ không giống phía trước như vậy sợ hãi chính mình.
Trong không khí có cổ nhàn nhạt dược hương, Lý Khâm tầm mắt đảo qua Thẩm Ngạn Hương bị thương cái tay kia, lòng bàn tay triều hạ, nhìn không thấy miệng vết thương, nhưng Tiêu Hàm đã cùng nàng nói qua không có gì trở ngại, mấy ngày nay không chạm vào thủy, chờ miệng vết thương kết vảy thì tốt rồi.
Nàng ở bên cạnh ngồi xuống, nhẹ giọng hỏi: "Cảm giác thế nào, còn đau không?"
Nàng ở thư phòng xử lý sự tình, cơm chiều cũng không có cùng Thẩm Ngạn Hương các nàng cùng nhau ăn, có lẽ nàng như vậy có điểm quan tâm quá độ, nhưng nàng đối Thẩm Ngạn Hương tổng tồn áy náy, làm lại nhiều cũng đền bù không được đã tạo thành thương tổn.
Thẩm Ngạn Hương lắc lắc đầu, so với trước kia chịu tội, điểm này tiểu thương lại tính cái gì.
"Ngươi vội xong rồi?" Trầm mặc luôn là xấu hổ, hôm nay lại có chút không giống nhau, Thẩm Ngạn Hương đột nhiên liền có tưởng cùng Lý Khâm nói một lát lời nói xúc động, bất quá hỏi xong nàng liền hối hận, sợ Lý Khâm cảm thấy nàng vượt rào.
"Không sai biệt lắm, có chút phải về công ty lại xử lý." Lý Khâm cao hứng nàng nguyện ý chủ động hỏi, đây là hai người quan hệ thật lớn tiến bộ.
"Ngày mai vẫn là hậu thiên?" Phía trước chỉ nói mấy ngày nay trở về, cũng không có xác định là ngày nào đó.
Lý Khâm vốn dĩ tưởng nói hậu thiên, nhưng bên kia sự tình thật sự kéo không được.
"Ngày mai buổi chiều."
"Nhu Nhu Quả Quả ngồi xe sẽ nháo sao?" Xe trình không tính xa, nhưng Thẩm Ngạn Hương vẫn là có chút lo lắng các nàng không thói quen.
"Sẽ không, tới thời điểm đều ngủ một đường, các nàng hảo mang theo đâu, thực ngoan, một chút đều không làm ầm ĩ."
Lời này thật chính là yêu ai yêu cả đường đi, hai tên nhóc tì làm ầm ĩ lên người bình thường đều chịu không nổi, đặc biệt là Nhu Nhu, không ngủ được thời điểm chính là trợn tròn mắt bướng bỉnh.
Lý Khâm nghe dục nhi sư nói Nhu Nhu Quả Quả mới vừa đưa đến nguyên thân bên này khi thực an tĩnh, chính là ngủ không yên, khó chịu cũng chỉ là nhỏ giọng rầm rì, cũng không khóc nháo.
"Vậy là tốt rồi," nhất thời không lời nào để nói, lại hoặc là không biết nên từ nơi nào nói lên, Thẩm Ngạn Hương vội vàng kết thúc đối thoại, "Ta đi rửa mặt."
Lý Khâm nhắc nhở: "Ngươi tay còn không thể đụng vào thủy."
Cái này Thẩm Ngạn Hương biết, bác sĩ Tiêu dặn dò quá nàng, "Ta sẽ cẩn thận."
Lý Khâm vẫn là không yên tâm, do dự vài giây sau liền theo qua đi, nàng thề không có ý khác, nhưng Thẩm Ngạn Hương hiển nhiên hiểu lầm nàng, nhìn đến nàng tới gần liền đề phòng lên.
Nàng có chút xấu hổ, giải thích nói: "Ngươi như vậy không có phương tiện, vẫn là làm ta giúp ngươi đi."
"Không cần." Thẩm Ngạn Hương ngữ khí lãnh ngạnh, cùng vừa rồi hoàn toàn bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Kẻ yếu
RandomTác giả: Giang Nam Điệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Sinh con , Chủ công , ABO , Giới giải trí Tag: Sinh con Giới giải trí Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...