21- 30

842 25 0
                                    

Chương 21

Lý Khâm nhìn lướt qua Thẩm Ngạn Hương phía sau hoàn cảnh, cũng không có hỏi, nàng đưa điện thoại di động phóng tới giường em bé bên cạnh, làm Thẩm Ngạn Hương có thể nhìn đến kề tại cùng nhau chơi tay tay Nhu Nhu cùng Quả Quả.

"Nhu Nhu Quả Quả, nhìn xem đây là ai nha?" Lý Khâm nhẹ giọng dẫn đường các nàng hướng cameras phương hướng xem, chỉ vào bên trong người ta nói nói, "Đây là mụ mụ nha, mẹ ~ mẹ ~"

Nhìn đến hài tử Thẩm Ngạn Hương nhu hòa xuống dưới, trên mặt nhiều mạt cười, nàng hướng Nhu Nhu Quả Quả vẫy tay, "Nhu Nhu ~ Quả Quả ~ xem nơi này, ta là mụ mụ, mau xem mụ mụ."

Nghe tiếng, bốn con mắt to động tác nhất trí nhìn về phía Lý Khâm di động, các nàng còn quá tiểu, phân không rõ di động cùng hiện thực, chỉ cần có thể nhìn đến người các nàng liền hưng phấn, liệt cái miệng nhỏ cười khanh khách, vươn thịt mum múp tay nhỏ cánh tay, muốn cho mụ mụ ôm chính mình.

"Nha nha ~"

Dục nhi sư vẫn luôn ở giáo Nhu Nhu Quả Quả nói chuyện, Lý Khâm có rảnh thời điểm cũng sẽ giáo, có đôi khi cũng có thể hàm hồ kêu "Ma ma", cấp thời điểm cũng chỉ có thể "Nha nha".

Bên ngoài mấy ngày này, Thẩm Ngạn Hương cũng rất tưởng niệm hài tử, chỉ là nội tâm sợ hãi Lý Khâm, cho nên cũng không dám chủ động yêu cầu cùng hài tử video.

Hiện tại đột nhiên nhìn thấy, nàng đều không rảnh lo Lý Khâm còn ở bên cạnh, phủng di động vẫn luôn ôn nhu cùng hai đứa nhỏ nói chuyện, cho dù các nàng nghe không hiểu, nhưng nhìn đến các nàng vui vẻ bộ dáng, Thẩm Ngạn Hương cũng thực vui mừng.

Lý Khâm cắm không thượng lời nói, cũng bận tâm đến Thẩm Ngạn Hương cảm thụ, sợ chính mình ở chỗ này, Thẩm Ngạn Hương sẽ không được tự nhiên, vì thế đem điện thoại đặt ở cái giá thượng, lại cùng dục nhi sư dặn dò vài câu, liền tạm thời rời đi trẻ con phòng, đi xử lý chuyện khác.

Nàng hôm nay treo ba lần Nhiếp Chẩm Hà điện thoại, đối phương hẳn là đã tức giận đến không được, nếu là không trấn an một chút, sợ ngày mai sẽ trực tiếp giết qua tới, đến lúc đó càng phiền toái.

Lý Khâm cầm lấy trên bàn một cái khác di động, đưa vào Nhiếp Chẩm Hà dãy số, cấp đối phương bát trở về.

Đại khái là tân dãy số, chuyển được thời điểm Nhiếp Chẩm Hà ngữ khí thực lãnh, "Vị nào?"

Lý Khâm dựa vào bên cạnh bàn, xoa thái dương, đạm nói: "Là ta."

"Khâm Khâm?" Nhiếp Chẩm Hà ngữ khí lập tức thay đổi, "Ngươi thay đổi dãy số như thế nào cũng không cùng mụ mụ nói."

"Hôm nay gọi điện thoại cho ta có chuyện gì?" Lý Khâm đều lười đến giải thích, trực tiếp hỏi.

"Không có việc gì liền không thể cho ngươi gọi điện thoại a, ta là mẹ ngươi, cho ngươi gọi điện thoại còn muốn lý do a," Nhiếp Chẩm Hà thương tâm nói, "Ngươi có phải hay không còn ở sinh ba ba mụ mụ khí, trách chúng ta đem cái kia Thẩm Ngạn Hương đưa đến ngươi nơi đó."

Lý Khâm ở trong lòng thở dài, xem ra chuyện này là lách không ra.

"Ta tức giận hay không có như vậy quan trọng sao, dù sao các ngươi đã đem người đưa lại đây."

[ BHTT- QT ] Kẻ yếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ