Không thể không nói, Tốc độ bình phục của Kakashi vô cùng nhanh, dù đã trải qua biến động tâm lý lớn như vậy, cơ thể cậu vẫn có thể trong một tuần mà hoàn toàn khôi phục.
Ngày ra viện, Minato hiện tại dù đã là cánh tải phải đắc lực của Hokage đệ tam, sau sự kiện Tam vĩ công việc chất cao như núi, nhưng anh vẫn dành thời gian đến đây, giúp cậu hoàn thành thủ tục xuất viện.
Dù sao trong cái chết của Rin, anh vẫn có một phần trách nhiệm.
Đường đường mang danh thầy trò, mà không lần nào anh bảo vệ được học trò của mình.
"Thầy ơi." Kakashi lên tiếng, kéo Minato trở về thực tại.
Nhận được ánh mắt của anh, cậu dè dặt hỏi: "Thầy đang nghĩ gì vậy."
Minato cười nhạt, che đi cảm xúc nơi đáy mắt, đáp: "Không có việc gì."
Hai người bọn họ sau đó nối bước nhau cùng đi, sau khi ra đến cổng bệnh viện Konoha, anh quay đầu, nhìn thiếu niên tóc trắng ở phía sau.
Minato không phải là người giỏi ăn nói, để an ủi một đứa trẻ hướng nội như Kakashi càng không phải sở trường của anh.
Nhưng dù vậy...
"Thầy phải đi rồi." Anh nói, nhìn thấy khuôn mặt thiếu niên bên dưới bằng tốc độ mắt thường có thể thấy được dần dần trầm xuống.
"À, dạ..." Kakashi tiếp lời.
Minato mỉm cười, mặc dù có rất nhiều điều muốn nói, nhưng mọi lời đều như kẹt trong cổ họng, cuối cùng vậy mà biến thành cái xoa đầu hữu lực.
Anh tin tưởng, Kakashi là một đứa trẻ rất mạnh mẽ.
Thằng bé sẽ sớm vượt qua.
"Giờ thầy phải đi rồi, Kakashi." Anh nhìn mặt trời đã sắp qua khỏi đỉnh đầu họ, nói: "Xin lỗi em, vì tất cả." Lời vừa dứt, thân ảnh Minato hoá thành một đạo kim quang, thoáng cái đã biến mất.
Kakashi nhìn theo hướng anh vừa rời đi, rất lâu không có động đậy.
Cậu khẽ thở dài, đút tay vào túi muốn trở về nhà.
Nhưng thời điểm cậu quay đầu, trong mắt lại phản chiếu một bóng hình vừa quen thuộc vừa xa lạ.
Quen thuộc, vì đó không ai khác ngoài Uchiha Obito, xa lạ là vì, nửa khuôn mặt bị tàn phá nặng nề cùng những vết sẹo chằng chịt.
Obito khoanh tay cúi đầu, tựa lưng vào hàng rào kim loại bên cạnh, một bộ dạng hoàn toàn là đã chờ đợi từ lâu.
"O..Obito?" Kakashi hơi mở lớn mắt, từ hôm gặp mặt ở phòng bệnh kia, thời gian sau Obito đều không tới, vì vậy khi thấy hắn xuất hiện lúc này, cậu quả thực hơi bất ngờ.
"Sao cậu lại đến đây?"
Obito nâng mắt, sau khi trông thấy dáng vẻ ngây ngốc của đối phương liền hừ lạnh, "Tất nhiên là đợi cậu rồi! Bộ nhìn không giống sao?"
Hắn dừng một lúc, lại không nhịn được nói: "Thiên tài gì chứ, rõ ràng là..."
Loại câu hỏi như vậy cũng hỏi được, chắc chắn là não bị đụng hỏng rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ObiKaka ] Vảy Ngược
FanfictionThể loại: Bl Tương truyền, những loài động vặt như rắn hay rồng đều sở hữu vảy ngược. Vảy ngược, chính là điểm yếu duy nhất của chúng. Là cấm địa không ai có thể chạm vào. __________...___________ Nếu nói như vậy, Hatake Kakashi hẳn là vảy ngược của...