Chương 8: Quyết đấu [ Hạ ]

751 87 9
                                    

"Chuyện là như vậy." Minato gãi đầu, có chút bất đắc dĩ nói.

Kakashi từ đầu đến cuối đều im lặng không hé nửa lời, nhìn vào hoàn toàn sẽ nghĩ cậu là đang thất lễ, nhưng chỉ có bản thân cậu mới biết, hiện tại chính mình không phải không muốn đáp lời, mà là không biết phải nói làm sao.

Obito cớ gì lại muốn gia nhập Anbu? Một người như cậu ấy căn bản không thích hợp với nơi này.

Uchiha Obito là người thuộc về quang minh, cậu ấy vĩnh viễn nên sống dưới ánh sáng lỗi lạc.

Không phải trong Anbu.

Kakashi sau một hồi trầm mặc, song ngẩng đầu lại là bộ dạng lạnh lùng vô cảm, trong con ngươi một đen một đỏ chẳng nhìn rõ tâm tình.

"Đến." Cậu lên tiếng, khiến Obito cùng Minato trong lòng đồng thời nhảy lên một cái.

Minato đương nhiên biết trạng thái hiện tại của Kakashi là thứ gì.

Chính là lúc cậu đã hoàn toàn hạ quyết tâm.

Sau cái chết của Obito và Rin, Kakashi giống như trở thành một người hoàn toàn khác lạ, cậu dễ sợ hãi hơn, thậm chí đôi khi còn để lộ điểm trọng yếu trong lúc làm nhiệm vụ.

Cặp mắt kia đã đổi thay.

Thật ra cũng không hẳn là vậy...

Bọn họ dường như đã quên rằng, trước kia Kakashi là người như thế nào.

Tuyệt tình.

Máy móc.

Trong thế giới của cậu, ngoại trừ luật lệ, thì chính là nhiệm vụ.

"Tôi sẽ không nương tay, Obito." Kakashi hạ giọng nhắc nhở, "Tôi có lẽ sẽ giết cậu đấy."

Obito sau một hồi kinh ngạc thì cười xoà, xua tay đáp: "Vậy phải xem cậu có bản lĩnh đó hay không đã."

______

(Không biết tả cảnh đấm nhau nên khi nào biết sẽ bổ sung)

______

"Không thể nào..." Kakashi khó tin nhìn thiếu niên trước mắt, trên người hắn hoàn toàn chẳng xuất hiện lấy một vết xước.

Quá vô lý.

Dĩ nhiên việc này không chỉ Kakashi cảm thấy quái đản.

Minato nhất thời cũng có chút trầm mặc.

Dường như cả quá trình chiến đấu, Hatake Kakashi chẳng chạm được dù là vào một góc áo của thiếu niên.

Nói không được cũng không phải, mà được thì lại càng miễn cưỡng hơn.

Uchiha Obito giống như ảo ảnh không có thực thể, mỗi lần cậu sắp chạm vào được hắn, bàn tay Kakashi đều sẽ xuyên qua nơi vốn là "Obito".

Nhưng nếu là ảo ảnh, tuyệt nhiên không thể tác động vật lý lên cậu.

Nhưng hắn làm được.

Thiên tài Hatake Kakashi, sau trận chiến ở cầu Kanabi, lần nữa lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan như vậy.

Vô cùng chật vật.

[ ObiKaka ] Vảy NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ