Chương 2: Bất khả kháng [ Hạ ]

1.3K 134 35
                                    

"Cậu làm gì vậy!?" Kakashi sợ hãi, mới vừa tỉnh giấc nên cơ thể vẫn còn quá yếu, vậy mà cậu vẫn dồn toàn lực nắm chặt bàn tay rỉ máu của Obito, chặt đến mức cơ thể cũng run lên theo từng động tác của đối phương, cậu sợ nếu bản thân lơ là một chút, Obito sẽ lần nữa biến mất.

Vừa rồi thế mà chẳng ai ngờ được, Obito vì để chứng minh bản thân thật sự còn sống, sẽ lại dùng mảnh vỡ thuỷ tinh từ ly nước Kakashi vừa uống xong, cắt vào da thịt mình.

Quá liều lĩnh.

Không giống Uchiha Obito chút nào.

Cả Kakashi lẫn Minato đều có chung một suy nghĩ như vậy.

"Đã tin tưởng tôi chưa, Kakashi?" Obito trầm giọng, lần đầu trong kiếp này dùng ánh mắt sắc bén như vậy nhìn ai, cũng là lần đầu Kakashi cảm nhận được, nộ khí của hắn lại có thể kinh khủng đến mức này.

Kakashi không nhịn được nuốt nước bọt, hàng mày thanh tú khẽ nhíu thành một đường thẳng, "Được, cậu buông thứ đó ra đã."

Obito thở hắt ra một hơi, vứt mảnh thuỷ tinh kia xuống đất, mảnh vỡ va chạm với nền đất tạo nên âm thanh lanh lảnh chói tai.

Mà Kakashi trong suốt quá trình, tầm mắt đều đặt trên người hắn, chưa từng dời đi.

Mãi đến khi âm vang của mảnh vỡ không còn tiếp tục vọng lại, cậu cuối cùng cũng chậm rãi thả lỏng, ngồi phịch xuống giường.

"Cậu trở về đi, hiện tại tôi không muốn gặp cậu." Đây là lời đầu tiên Kakashi nói sau khi trấn định.

Hiện tại, tuy đã xác thực bản thân không bị ảo giác, Kakashi tất nhiên rất vui mừng vì Obito còn sống, nhưng so với cảm xúc ấy, cậu càng tự ti cùng sợ hãi nhiều hơn.

Đây làm sao có thể coi là niềm vui trọn vẹn được? Trong khi Rin đã chết chứ...

Cậu chẳng còn mặt mũi nào gặp Obito nữa.

"Lý do." Obito tức giận, nếu như là hắn của ngày trước thì sớm đã đem chuyện này làm ầm lên, nhưng hiện tại, Uchiha Obito trong thân xác này là một người đàn ông trung niên đã ngoài ba mươi.

Dường như khoảng thời gian âm thầm chờ đợi trong bóng tối kia đã mài dũa tính kiên nhẫn của hắn một cách tỉ mỉ vô cùng.

Nhưng không hiểu vì sao, khi lần nữa đối diện với Hatake Kakashi, hắn lại cảm thấy sức chịu đựng của bản thân như xuống con số âm.

Hoàn toàn chẳng có nghĩa lý gì cả.

Đáng giận mà.

Vậy nên hắn mới nói ra hai từ tối nghĩa như thế, vì hắn sợ nếu nói quá nhiều, bản thân sẽ không giữ được bình tĩnh.

"Cậu cho tôi lý do đi, Kakashi." Obito lặp lại.

Kakashi im lặng, cậu căn bản không biết nên trả lời thế nào.

Xin lỗi?

Hay là nói với cậu ấy, rằng chính cậu đã giết chết Rin?

Cũng không cần, Obito có mặt tại hiện trường, làm sao cậu ấy không biết được.

[ ObiKaka ] Vảy NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ