Trở về với cương vị "Người chết sống lại", Obito khó lòng thoát khỏi những lời dị nghị bàn tán, hắn căn bản không quan tâm việc này, dù sao hiện tại thứ trọng yếu đối với hắn chỉ có Hatake Kakashi, Thầy cùng với sự an nguy của Konoha.
Hắn không phải người giỏi diễn kịch, hắn cũng tự mình nhận thức được điều này, vì vậy thời điểm mang Kakashi trở về làng sau cuộc chiến, hắn đã chuẩn bị tâm lý bọn họ sẽ nhận ra điểm dị thường ở mình.
Quả nhiên, dựa vào phản ứng của Kakashi và Minato lúc đó, Obito nắm chắc chín mười phần hai người này đã phát giác.
Càng khiến hắn nực cười hơn là, ngoại trừ bọn họ, những người còn lại đều không nhận ra.
Ngay cả những người cùng mang gia huy Uchiha, cùng hắn chảy chung một dòng máu.
Đây không phải thứ nằm ngoài dự liệu của Obito, nhưng vô hình chung đã khiến hắn có chút biệt nữu.
Kiếp trước hắn không màng mọi thứ chỉ để đạt được mục đích, đối với Obito, thế giới của hắn chính là mộng tưởng vĩnh cửu, là nơi Rin vẫn còn sống, nơi Minato và Kushina luôn ở đây, Kakashi cùng bọn họ vẫn là thành viên của đội bảy.
Như chưa từng chia ly.
Không một ai phải chết cả.
Chứng kiến Rin chết dưới Chidori của Kakashi, hắn khi đó đã hạ quyết tâm sẽ lần nữa tạo ra thế giới có cậu ấy, đồng thời báo thù cái nơi đáng nguyền rủa này.
Vì vậy vào thời điểm Kushina cùng Minato hi sinh, hắn vẫn nghĩ thế giới này chỉ là giả tạo, bám víu vào ý chí khập khiễng như vậy mà tiếp tục bước đi, dù sao chỉ khi Stukuyomi vô hạn thành công, bọn họ mới có thể lần nữa trở về.
Để rồi mỗi lần chứng kiến cái chết của một người, mong muốn bên trong hắn càng vững chắc.
Chỉ có Stukuyomi vô hạn mới là biện pháp duy nhất.
Đã có quá nhiều tính mạng phải hi sinh.
Hắn đi đến bước đường này, đã không thể dừng lại được nữa.
Uzumaki Naruto.
Nhưng Naruto giống một biến số hắn không thể ngờ đến, là một chút tia sáng cuối cùng trong cái thế giới nhẫn giả mà hắn cho là đã hoàn toàn thối nát này.
Bọn họ, Uchiha Obito, và Uzumaki Naruto, là hai mặt của một đồng xu.
Naruto là con người hắn khao khát trở thành, những thứ thằng bé có được, cũng là những thứ hắn tự tay đánh mất.
Làng, bạn bè, và cả, đồng đội.
Duy chỉ có như vậy, nhưng hiện tại hắn đã trọng sinh, Uchiha Obito đã không còn là kẻ hèn nhát chối bỏ hiện thực trong quá khứ, hắn nhất định sẽ thay đổi tất cả.
Hắn nhất định, phải trở thành Hokage.
Hắn nhất định, phải bảo vệ được Konoha.
Hắn nhất định, phải bảo vệ Minato cùng Kakashi.
Và nhất định, hắn phải bảo vệ ý chí của Rin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ObiKaka ] Vảy Ngược
FanficThể loại: Bl Tương truyền, những loài động vặt như rắn hay rồng đều sở hữu vảy ngược. Vảy ngược, chính là điểm yếu duy nhất của chúng. Là cấm địa không ai có thể chạm vào. __________...___________ Nếu nói như vậy, Hatake Kakashi hẳn là vảy ngược của...