Chương 10: Nhiệm Vụ [ Nhất ]

865 97 12
                                    

Note: mình không nhớ mật danh của Kakashi cùng với team nên đặt bừa, mong mọi người bỏ qua.

______

"Đội trưởng, người mới?" Chim mồi tựa lưng vào thân cây gỗ già, biểu cảm hoàn toàn bị lớp mặt nạ Anbu che khuất.

Kakashi gật nhẹ đầu, đáp: "Ừm, từ hôm nay Obito sẽ trở thành thành viên của đội Ro, hi vọng mọi người chiếu cố cậu ấy."

"...Mặc dù tôi thấy cậu ấy chẳng cần chỉ dạy việc gì đâu." Kakashi thẳng thắn.

Năng lực của Obito hoàn toàn có thể trở thành đội trưởng của một đội độc lập, đây là điều không thể bàn cãi.

Thậm chí nếu đứng ở hàng ngũ lãnh đạo, người khác cũng không thể tìm được điểm để bắt bẻ.

Ngoại trừ tuổi tác... và cả thân phận.

"Vậy sao?" Hải âu ở một bên cười phá lên, phút chốc, hắn lại trở về bộ dạng trầm tính ít nói, giống như so với ban nãy hoàn toàn là hai người khác nhau, "Nhưng nếu cả đội trưởng cũng công nhận, xem ra tôi phải cho cậu ta một cái nhìn khác mới được."

Kéo theo sau là hàng loạt tiếng cười của thành viên trong đội.

Bọn họ chẳng hề đặt Obito vào mắt, rõ ràng.

Kakashi tất nhiên hiểu được hành động của bọn họ, Anbu là nơi nào chứ.

Tân binh không quyền không thế, không có thành tựu, thậm chí trước kia khi còn ở học viện chính là tên ngốc nổi tiếng không ai không biết.

Ngoại trừ dựa vào quan hệ, thì không còn chỗ nào để lý giải.

Thật ra bản thân cậu cũng không phải người nói nhiều, với Kakashi mọi việc đều rất đơn giản, hiện tại có đính chính bao nhiêu thì Ro cũng khó mà công nhận thực lực của Obito.

Vì vậy cứ đợi đến lúc làm nhiệm vụ, mọi việc đều sẽ tỏ tường.

Kakashi lặng lẽ đeo mặt nạ Anbu, cậu vừa muốn phi thân rời khỏi, lại nhớ bên cạnh hiện tại có Obito, vì vậy hơi chậm lại một nhịp, nói: "Tôi đi nhận nhiệm vụ, cậu ở đây nếu không có gì làm có thể rời đi, chỉ cần ba mươi phút sau đúng giờ quay trở lại liền tốt."

Obito nhún vai, đáp: "Cứ tự nhiên, đừng để ý đến tôi."

Kakashi dường như có hơi suy tư, sau đó liền không chút do dự mà biến mất vào hư không.

_______

"Ngài đệ tứ, tôi có thể vào không ạ?" Kakashi đứng trước cửa nói vòn vào trong.

Rất nhanh bên trong đã có âm thanh hồi đáp: "Là Kakashi sao? Em vào đi."

Cậu chậm rãi mở cửa tiến vào phòng.

Kakashi nhìn đống công văn chất thành núi trên bàn làm việc Hokage, lại nhìn bộ dạng dù mệt mỏi nhưng vẫn giữ khư khư nụ cười trên môi của Minato, nhất thời có chút bất đắc dĩ, không nhịn được, nói: "Thầy lại không ngủ nữa rồi ạ?"

Minato cười hì hì, gãi đầu đáp: "Lại khiến em chê cười rồi, nhưng quả thật dạo gần đây khối lượng công việc của thầy khủng khiếp."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ObiKaka ] Vảy NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ