"Em cũng muốn gia nhập Anbu thưa thầy." Obito đặt tay lên bàn, xấp tài liệu trả về vẹn nguyên như lúc ban đầu, nhìn đến là hoàn toàn không có tử tế xem qua.
Từ ngày hắn biết được việc Kakashi sẽ gia nhập Anbu, ngoại trừ ban đầu tỏ chút thái độ, về sau cũng không hề có động tĩnh gì, Minato vốn nghĩ hắn đang nghiêm túc xem xét những đối tượng mà anh đưa đến, nào ngờ hôm nay lại nhận được kết quả bất ngờ như vậy.
Minato trầm mặc một lúc, anh nghĩ Đông nghĩ Tây, nghĩ ra muôn vàn cách đối phó với chiêu trò của hắn, vậy mà hiện tại, đối phương lại nói ra loại lời khiến anh chẳng biết nên trả lời ra sao.
"Obito à, thật ra..." Minato xoa xoa thái dương, dường như có chút biệt nữu, "Em biết đó là điều không thể mà."
Anh nhìn cậu học trò của mình, sau khi nghe lời khước từ, vậy mà trên khuôn mặt cậu chẳng để lộ chút bất ngờ hay tức giận nào, hoàn toàn giống như— câu trả lời này đã được cậu dự liệu từ trước.
Obito chỉ vào mình, lại nói: "Thầy cảm thầy chỗ nào của em không thích hợp?"
"Là thực lực sao?" Minato không đáp, hắn cũng chẳng mong đợi gì câu trả lời từ anh, vì vậy tự mình nói ra suy đoán đã nắm chắc kết quả, dựa vào năng lực của hắn ở thời điểm này trong kiếp trước, quả thực không thể so sánh với Kakashi, Minato tất nhiên không thể nói thẳng ra trước mặt hắn được.
Nhưng hắn căn bản không phải Obito mà họ biết.
"Em tự tin năng lực của mình vượt xa Kakashi, thầy à." Obito vô cùng tự tin nói: "Em không cần nửa bên mắt còn lại, vẫn có thể đánh thắng cậu ấy dễ dàng."
Có thể nói, tư thái của hắn hoàn toàn khác xa trước kia, nhưng dù gì trong mắt Minato, Obito không phải người không có năng lực, nhưng thiên phú của hắn lại kém xa Kakashi rất nhiều, thậm chí khoảng cách đó xa đến mức, dù anh biết Obito đã khai nhãn Mangekyou Sharingan thì cũng khó lòng sánh kịp.
Nhưng bởi vì sự tự tin của đối phương đã làm Minato có chút lay động.
Anh nghĩ, dù sao vẫn nên cho cậu một cơ hội, thắng hay thua cũng được, liền đem ý nghĩ gia nhập Anbu vứt khỏi đầu đi.
Anbu là loại địa phương gì, tự tay đem học trò mình ném vào trong, Minato sao có thể không lo lắng.
Nhưng ám ảnh tâm lý của Kakashi quá lớn, nếu không để cậu tiếp xúc với những thứ kia, bóng ma tâm lý đó sẽ theo cậu suốt đời.
Dù sao thì, mỗi một lần học trò gặp khó khăn, anh đều không hề có mặt.
Chẳng thà, anh để bản thân làm người xấu một lần nữa vậy.
Một đứa là đủ rồi, không thể để cả hai cùng chìm vào bóng tối của Konoha.
Obito thấy anh không đáp, hắn vậy mà cũng chẳng vội thúc giục, dù sao Minato cũng là thầy của hắn, nếu hắn không lầm, anh sẽ đem mình cùng Kakashi quyết đâu một trận, sau đó để hắn thua tâm phục khẩu phục, rồi hợp tình hợp lý mang người rời đi.
Làm gì có chuyện dễ dàng như vậy.
Quả nhiên như dự tính của hắn, sau hồi lâu suy nghĩ, Minato trong mắt xuất hiện tia quang mang, bảy phần bất lực cùng ba phần đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ObiKaka ] Vảy Ngược
FanfictionThể loại: Bl Tương truyền, những loài động vặt như rắn hay rồng đều sở hữu vảy ngược. Vảy ngược, chính là điểm yếu duy nhất của chúng. Là cấm địa không ai có thể chạm vào. __________...___________ Nếu nói như vậy, Hatake Kakashi hẳn là vảy ngược của...