Chương 1: Bất khả kháng [ Thượng ]

1.9K 154 6
                                    


Hatake Kakashi mơ màng tỉnh giấc, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt cậu vậy mà lại là thân xác lạnh lẽo của một nữ kunoichi hết sức thân thuộc, thân thuộc đến mức làm lông tơ trên cơ thể cậu đồng loạt dựng đứng, mồ hôi lạnh túa ra tứ phía.

Là Rin.

Nohara Rin.

Cậu ấy chết rồi.

Chết trong tay mình.

Hôm đó là một ngày trăng khuyết, ánh trăng chiếu rọi vô cùng yếu ớt, vậy mà, khuôn mặt loang lổ máu tươi của Rin lại in sâu vào ký ức của Kakashi vô cùng rõ ràng, không ngừng nhắc nhở với cậu, rằng bản thân là hung thủ giết chết cô.

Trong không gian tối tăm, một giọng nói chẳng ngừng lặp đi lặp lại, giống như một lời nguyền rủa, vĩnh viễn bao trọn kiếp sống này của cậu.

Hatake Kakashi, ngươi không chỉ hạ sát đồng đội của chính mình.

Ngươi còn thất hứa với Uchiha Obito.

Không phải đã nói, sẽ bảo vệ Rin chu toàn sao?

Obito đã hi sinh để cứu ngươi, chỉ để đổi lại một lời hứa nhỏ nhoi.

Bảo vệ người cậu ấy yêu.

Nhưng ngươi cũng không làm được.

Phế vật!

Sao không đi chết luôn đi!?

————————...—————————

Kakashi giật mình tỉnh giấc từ cơn mụ mị, cậu ngồi bật dậy, mùi thuốc sát trùng thoảng thoảng khiến đầu óc cậu tỉnh táo hơn không ít, hoặc ít nhất, mùi hương này cho cậu biết được, hiện tại bản thân đã không còn ở nơi đáng nguyền rủa kia nữa, chắc hẳn sau khi cậu bất tỉnh, đội chi viện đã đến kịp.

Mà cũng không phải là kịp.

Rin chết rồi cơ mà.

Kakashi không động đậy, cậu không biết chính mình vừa rồi làm sao có thể ngồi lên, nhưng hiện tại tay chân đều không nghe lời, cậu chỉ có thể bất động một chỗ, vì thời gian quá dài không nói chuyện mà cổ họng đã khàn đi không ít, nhưng Kakashi cũng không muốn cất tiếng, cậu cứ như vậy, không biết qua bao lâu, tầm mắt dừng lại trên bức tường trắng xoá vô định, chẳng thấy tiêu điểm.

Tiếng bước chân truyền từ hành lang vô cùng rõ ràng, có lẽ đối phương đang rất vội, chẳng hề kiềm chế hơi thở, nhưng Kakashi đang thất thần, cậu hoàn toàn buông xuống sự cảnh giác cần thiết của một ninja, mãi đến khi âm thanh kia dừng lại ở trước căn phòng, cánh cửa kéo được kéo ra, giọng nói của người kia truyền đến.

"Kakashi? Em tỉnh rồi sao?"

Kakashi giật mình, khó khăn hướng tầm mắt về nơi phát ra âm thanh vừa rồi.

Mất một lúc cậu mới định hình được người đối diện là ai.

Namikaze Minato.

Là thầy.

Ngay lập tức, nước mắt tràn mi.

Cậu không nói không rằng, chỉ im lặng khóc như vậy.

[ ObiKaka ] Vảy NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ