"Cậu cảm thấy tôi còn là Obito của trước kia sao?"
Câu nói của hắn không ngừng văng vẳng trong đầu Kakashi, khiến cậu nhất thời chẳng biết nên đáp lễ thế nào.
Cậu thấy thế nào?
Tất nhiên là không phải rồi.
Obito trước kia suốt ngày luôn nói mấy cái ngốc nghếch, câu cửa miệng ngoại trừ "Rin" ra thì chính là "Kakshi cậu là đồ ngốc".
Mặc dù đôi khi hắn cũng nói được lời hay ý đẹp, nhưng nhân sinh quan vẫn còn quá non dại. Kakashi vẫn luôn thầm nghĩ, không biết rốt cuộc thế giới nhẫn giả tàn nhẫn này, làm sao nuôi ra được đứa trẻ có tính cách như Uchiha Obito.
Nhưng Kakashi chẳng thể phủ nhận, kẻ ngốc có phúc của kẻ ngốc.
Chính vì tính cách như vậy, Obito có thể tự do làm việc mình muốn làm, đi nơi mình muốn đi... và nói ra thứ hắn nghĩ là đúng.
Hắn sẽ không ngại tranh luận đôi co đến biển cạn núi mòn, nếu như lý lẽ của đối phương không thể thuyết phục được hắn.
Hắn sẽ không ngại nói với đối phương những lời khó nghe, sau đó âm thầm cắn rứt, nhưng lại vì da mặt quá mỏng mà không chịu nhận lỗi.
Sau đó sẽ bù đắp bằng thức ăn, hoặc mấy món đồ trẻ con đến kì cục.
Hắn sẽ hết lòng vì người mình thích, có đôi lúc Kakashi bắt gặp ánh mắt Obito nhìn Rin, cũng khiến bản thân cậu xuất hiện vài phần ngưỡng mộ.
Nhưng mà...
Kakashi thì không thể.
Cậu không cho phép mình vượt quá bất kì giới hạn nào.
Nhưng bây giờ nhìn thiếu niên trước mắt, Kakashi bỗng chốc có chút phiền lòng.
Trên khuôn mặt quen thuộc kia vẫn là nụ cười đó, nhưng khí chất đã hoàn toàn đổi thay.
Cậu không biết chuyện gì đã xảy ra sau cái chết giả của Obito, càng không biết rốt cuộc thứ gì đã khiến thiếu niên dương quang kiêu ngạo kia chẳng còn mấy phần ánh sáng.
Obito vẫn sẽ không tuân theo luật lệ, nhưng cách làm của hắn chính là đứng ở phía của kẻ mạnh, ép buộc đối phương làm theo ý mình.
Nếu ép không được?
Vậy thì thôi.
Obito sẽ chấp nhận buông bỏ.
Đây là thứ khiến Kakashi mất rất nhiều thời gian suy ngẫm.
Giống như ban nãy, hắn rõ ràng đã có cái cớ tốt nhất để vào Anbu, nhưng Obito lại vì Kakashi mà nhượng bộ.
Khi chiến thắng cũng chẳng ra vẻ dương dương tự đắc, đáy mắt bình tĩnh không một gợn sóng, giống như...
Đây là lẽ đương nhiên.
Nhưng lẽ đương nhiên này không áp dụng với Kakashi.
Kakashi có thể thấy rõ ràng vẻ mặt luống cuống của đối phương khi biết mình không cao hứng.
Tại sao...
Tại sao vậy...
Tại sao lại thay đổi nhiều đến vậy? Trở nên nhạy cảm như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ObiKaka ] Vảy Ngược
FanficThể loại: Bl Tương truyền, những loài động vặt như rắn hay rồng đều sở hữu vảy ngược. Vảy ngược, chính là điểm yếu duy nhất của chúng. Là cấm địa không ai có thể chạm vào. __________...___________ Nếu nói như vậy, Hatake Kakashi hẳn là vảy ngược của...