Giữ được Rin ngồi ngay ngắn trên cái giường bệnh, Isagi cũng không tránh khỏi việc bị xây xát một chút, vậy mà ngược lại với sự hy sinh của Isagi, Rin cứ sơ hở là chồm tới muốn đánh tên Shidou đang giơ cái móng heo của gã động chạm lung tung trên người anh Sae. Isagi phải dùng một tay đè vai nó xuống, một tay thoa thuốc tiêu sưng.-" Mày phiền quá, cút đi."
-" Ngồi yên giùm tôi cái."
"Chụt."
Rin ngỡ ngàng mở to mắt, trong lúc Isagi và Rin đang cự lộn ở giường bên này thì giường bên kia: Shidou đã tranh thủ hôn một cái lên trán của Sae. Rin trông thấy một màn, cơ thể chưa kịp nghe theo lý trí liền bật dậy, nhưng sau đó nó ngay lập tức phải cắn răng ngồi về chỗ cũ vì bàn tay Isagi vô tình va mạnh vào vết thương của nó.
"Bộp." Shidou bị đạp ngã ngửa ra giường.
-" Hah."- Rin rất thoả mãn nhìn Shidou chật vật ngồi dậy, gần như quên luôn một bên mặt của bản thân còn đang đau nhức.
-" Nhìn tôi này."
Bị thu hút bởi giọng nói của Isagi, nó theo phản xạ ngước lên, đôi mắt của Isagi nghiêm túc xem xét bên gò má nó, trong đáy mắt chứa vài tia cảm xúc lo lắng, Rin hồi đầu định đáp lại gì đó nhưng nó đột nhiên quên bẵng đi mất rồi.
-" Anh đừng giận tôi nữa, anh cứ như vậy tôi chịu không được."
-" Sao lại không chịu được?"- Chẳng biết cô y tá đi đâu lâu như vậy, Sae đã cầm khô hết máu mũi và miệng cho Shidou vậy mà cô vẫn chưa về.
-" Nhớ anh không chịu được."
Tông giọng của Shidou khi thốt ra câu này lại nhẹ nhàng đến lạ. Sae cẩn thận soi xét Shidou, chỉ là anh không tìm ra được nửa điểm dối trá.
-" Cậu cũng không phải chỉ có mỗi tôi, cứ tìm những người khác mà nhớ."
-" Tôi chỉ tìm mỗi anh thôi."
-" ?"
-" Vì tôi chỉ thích mỗi anh thôi."
.
Isagi đã gửi một tin nhắn vào Dm với Rin. Vào lúc 18:20
Isagi: Vậy ngày mai cậu cần tôi qua đón đi học nữa không?
Không. :Rin
Isagi: Ò..
Isagi đang nhập tin nhắn..
Isagi đã xoá tin nhắn nháp.Isagi đang nhập tin nhắn..
Isagi đã xoá tin nhắn nháp.Isagi đang nhập tin nhắn..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IsRn | Textfic ] Chừng Nào Isagi Mới Cua Được Đàn Em?
FanfictionTruyện được viết theo thể loại: Textfic. Tag: 1x1, vườn trường, tình cảm, boy love.