10

1.3K 163 19
                                    


「 Alo, anh Sae? 」

「 Sao? 」

「 Tôi vừa bị công an bắt vô lề vì tội qua đường không xi nhan, tôi nhớ anh.」

「 Tôi thì liên quan gì?」

「 Không có gì, chỉ là tôi muốn cho anh biết,

tôi không quen qua đường.」

「 Ồ.」

「 Anh đang ở đâu?」

「 Gần về đến nhà.」

「 Anh có thể ghé vào chợ cái không? Giao thông phạt tôi bốn trăm ngàn, tôi không có tiền nộp.」

「 Đứng đấy.」

.

Sae mở ra bóp tiền, vài đồng xu lẻ bên trong làm bụng dạ anh lạnh tanh.

-" Hổng ấy, chú cầm xe của nó đi chú."

-" Ơ?"

-" Chú ơi, cháu xin lỗi mà! Tha cho cháu lần này đi! Mẹ cháu ở nhà bệnh không ai trông nên cháu mới quên đầu quên đít không nhá xi nhan như vậy."

Shidou chắp tay, ra vẻ thần khẩn giơ lên che đi bản mặt giả trân của gã.

Anh cảnh sát giao thông khoanh tay, mất kiên nhẫn ngắm nghía nét mặt gã, sau mấy hồi cũng đồng ý thỏa hiệp.

-" Lần này tôi tha. Đi đi."

Vậy là Shidou thành công thoát thân, nhưng sự xuất hiện của Sae có phải là hơi dư thừa rồi không?

-" Sao từ đầu cậu không làm vậy đi? Còn gọi tôi làm gì?"

Sae đạp xe cạnh lề đường, Shidou chạy rà rà kế bên.

-" Xin lỗi, tại lúc đó tôi rối quá, mà trong đầu chỉ có mỗi anh thôi."

Sae khẽ liếc nhìn qua Shidou - người đang chăm chú nhìn vào chiếc xe phía trước.

-" Hah, xe màu đỏ bù!"

Cảm giác đàn bướm rộ đập cánh khi nãy vừa mới phớt qua chắc là ảo giác rồi, Sae nghĩ vậy.

.

"Ding Dong."

"Lạch cạch."

-" Anh hai về rồi ạ? Anh có mua-"

Isagi đứng đối diện Rin, cầm bịch thuốc cảm trên tay.

-" Gì đây?"

-" Anh Sae nói cậu bị bệnh."

Anh Sae nói thế, nhưng nhìn Rin bây giờ cậu chẳng thấy nó có tí gì gọi là 'bệnh' cả.

-" Có mày bệnh đấy. Anh Sae nào nói?"

-" Anh trai cậu chứ ai!"

-" Mày xạo! Tao bệnh sao tao không biết?"

-" Nhưng anh cậu nói thế còn gì?"

Rin trông khoẻ re, giờ ví sức khỏe của Rin như trâu như bò thì lúc này Isagi còn có thể kéo Rin đi cày được luôn cơ.

-" Anh tao sao phải nói dối mày làm gì?"

-" Tôi mà biết được thì đã chẳng thèm tranh luận với cậu!"

[ IsRn | Textfic ] Chừng Nào Isagi Mới Cua Được Đàn Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ