12

1.2K 154 12
                                    


Kunigami đã gửi một tin nhắn vào Dm với Chigiri.

Kunigami: Sao lúc nãy cậu chặn tôi thế?

Không phải tôi. :Chigiri

Lúc đó tụi này ở sân bóng, Bachira hình như thấy cậu chạy ngang, cậu ta nói cái gì mà trap boy, lăng nhăng, rồi mở điện thoại tôi lên bấm bấm cái gì đó, bây giờ tôi kiểm tra mới phát hiện là cậu ta dùng máy tôi block cậu.

Kunigami: À, ra vậy.

Mà tôi cũng xin lỗi việc tôi không đi đón cậu được.

Không sao. :Chigiri

Kunigami: Còn cô gái kia là bạn cũ của tôi. Cô ấy mới chuyển tới đây thôi, hôm qua bị té xe nên tôi mới gấp rút chạy lại chỗ cô ấy.

Ồ. :Chigiri

Không sao, dù sao chúng ta cũng chỉ là bạn bè thôi, cậu không nhất thiết phải đặt nặng tôi.

Kunigami: À..

Ừ.

Chigiri đã gửi một tin nhắn vào Dm với Bachira.

Chigiri: Bachira ơi!,;;₫(#92('

Ơi ơi, sao đấy người đẹp? :Bachira

Chigiri: À thôi, không có gì.

Dù sao cũng chỉ là bạn bè.

:Bachira

Bachira đã gửi vào tin nhắn vào Dm với Mikage.

Bachira: Hẻy ủ.

Sao hôm nay trông cậu suy thế?

Suy gì đâu. :Mikage

Chỉ là trong tin nhắn Nagi nói đang bận nhưng bên ngoài lại đi chơi cùng người khác nên tôi có chút bực mình.

Chỉ là thấy người nọ đút cho Nagi ăn như cách tôi hay làm làm tôi thấy hơi khó chịu.

Chỉ là Nagi hôm nay lại để một người khác cõng, ngoài tôi, làm tôi nhận ra: à, hóa ra là ai cũng được, không nhất thiết phải là tôi, và vị trí đó cũng chẳng nhất thiết phải là tôi.

Chỉ là buồn phiền một chút, cơ mà không sao. Thấy Nagi có bạn mới tôi cũng vui thay cho cậu ấy. Cậu ấy không thể chỉ là của một mình tôi.

Hahaahhaha

Hahaha

Ha

H

Huhu

Bachira: Hey.. Reo, nghe tôi này.

[ IsRn | Textfic ] Chừng Nào Isagi Mới Cua Được Đàn Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ