-" Nước ngọt cậu thích, loại kẹo cậu thích, snack vị cậu thích,.. tôi đem đến rồi, sau đó chúng ta làm gì?"-" Netflix and chill."
Và anh hùng cùng công chúa chill thật. Chigiri ngồi xem Netflix được mở trên tivi, trên tay là lon nước ngọt Kunigami đã mua cho cậu, phía sau là một Kunigami đang tỉ mỉ tép từng lọn tóc để thực hành kiểu thắt mới mà anh mới học cách đây vài hôm. Không một ai trong hai người muốn sự bình yên này kết thúc, nhưng không mở lời thì không được.
-" Kunigami, cậu đối với tôi là như thế nào? Muốn xem nhau như bạn bè và sống qua ngày hay là muốn chúng ta phát triển sang một mối quan hệ cao hơn?"
-" Tôi muốn chúng ta hẹn hò."
-" Chắc chắn?"
Kunigami gật đầu.
-" Theo phương diện bạn bè, tôi rất vui khi thấy cậu là một con người tốt tính, luôn luôn giúp đỡ mọi người trong mọi hoàn cảnh. Nhưng nếu xét theo mặt yêu đương thì tôi không thoải mái với điều đó. Không phải là tôi muốn cậu từ anh hùng trở thành một kẻ phản diện. Đối với tôi, người yêu luôn được ưu tiên, dù bây giờ chúng ta không phải người yêu đi chăng nữa nhưng chỉ cần tôi là người mà câu yêu thích thì cậu phải ưu tiên tôi. Tôi muốn bản thân được đề cao để cảm nhận được giá trị của mình ở trong lòng cậu chứ không phải là những khoảnh khắc cậu sẵn sàng bỏ mặc tôi để giúp đỡ những người khác ở gần vòng tay của cậu hơn để rồi tôi nhận ra 'hoá ra mình chẳng là gì trong lòng vị anh hùng ấy'"
Giọng Chigiri đều đều, như đang tâm sự cũng như chia sẻ nỗi lo lắng của mình trong thời gian qua.
-" Tôi đã từng có suy nghĩ rằng ai cũng cần giúp đỡ, cậu là chỗ thân quen, nếu như tôi nhờ được sự trợ giúp từ người khác qua để hỗ trợ cậu thì tôi sẽ có thời gian để giúp đỡ thêm nhiều người."
Kunigami đặt hai tay lên vai Chigiri, ngã đầu vào mái tóc mượt mà của cậu.
-" Xin lỗi."
-" Nếu như cậu thật sự nghiêm túc với tôi thì hãy suy nghĩ về những lời tôi nói."
-" Không cần phải suy nghĩ, tôi nghe theo cậu. Sau này tôi sẽ bớt lo chuyện bao đồng đi."
Chigiri cười mỉm, vỗ vỗ đầu Kunigami.
-" Việc tốt không phải là chuyện bao đồng, nhưng trường hợp của cậu thì là bao đồng thật."
-" Nhưng tại sao lúc đó chân cậu bị thương cậu lại không nói cho tôi biết?"
Cảm nhận được khoảng cách trong lòng đã được rút ngắn, Kunigami hạ tay, vòng qua ôm lấy eo của Chigiri.
-" Tai nạn đột ngột sao tôi biết được chứ. Nhưng sau khi được phép đi học lại thì tôi chẳng thấy cậu đâu nên cũng không có cơ hội nói, có hỏi những người khác về cậu thì họ nói cậu dạo đó bận lắm nên tôi không đi tìm cậu. Tới đó là nghỉ hè, qua năm học mới tôi không cần dùng nạng nữa nên cũng không nhất thiết phải đề cập đến."
-" Chuyện lớn như thế này sao cậu không nói? Không kể lể thì nói ra như chia sẻ thôi."
Chigiri ngã đầu ra sau, tựa vào vai Kunigami.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IsRn | Textfic ] Chừng Nào Isagi Mới Cua Được Đàn Em?
FanfictionTruyện được viết theo thể loại: Textfic. Tag: 1x1, vườn trường, tình cảm, boy love.