18

980 138 12
                                    

Kunigami đã gửi một tin nhắn vào Dm với Isagi.


Kunigami: Ê, hướng bảy giờ rưỡi.

Hoi à. Tia gái thì hong có rủ tui à nha. :Isagi

Kunigami: Chigiri đang ở bên kia, cậu nhìn lướt qua thôi chứ đừng nhìn chằm chằm, hai người họ nhạy lắm.

À thấy rồi, có mỗi Reo và Chigiri thôi. :Isagi

Hình như họ vào sau mình hả?

Kunigami: Chẳng biết nữa, khu bàn nhỏ và bàn lớn cách nhau một bức tường mà nên ban đầu tôi đâu để ý.

Giờ sao? Giả vờ không thấy? :Isagi

Chỗ đồ ăn vừa nướng xong còn nóng hổi mà tên đầu vàng đầu xanh chẳng màng đến, chỉ chăm chú vào chiếc điện thoại khiến Rin hơi tò mò. Isagi thấy Rin đang cắn đũa nhìn mình thì hạ thấp điện thoại, hơi đưa qua cho Rin nhòm vào đọc nội dung tin nhắn bên trong.

Kunigami: Chắc vậy, có khi cậu ấy thấy mặt tôi ăn lại mất ngon. Nhưng tôi muốn ăn cùng Chigiri.

Muốn thì sang ăn cùng Chigiri thôi. :Isagi

Kunigami: Nếu chuyện dễ thực hiện như vậy thì tôi đã làm rồi.

Thế cậu muốn đi ăn cùng Chigiri thì lần sau rủ cậu ấy đi. :Isagi


Ở góc nhìn của Isagi, cậu thấy tóc mái của Rin dày cộm, che hết gò má và gần như che cả mắt, cậu tự hỏi Rin có thể nhìn đời bằng cái mái tóc dài này không? Ngón trỏ của Isagi cong cong gập lại, nâng lên vén nhẹ vài sợi tóc dài của Rin ra phía sau tai.

-" Cậu không có kẹp hả?"

-" Con trai không dùng kẹp."

-" Nó cũng chỉ là một món đồ vô tri mà thôi."

Kunigami: Tôi sợ cậu ấy còn giận.

Tìm cớ đi, dạo này cậu ấy hay than vết thương cũ chốc chốc lại nhói, cậu lấy cái cớ đó mà bắt chuyện. :Isagi

Kunigami: À mà cậu nhắc mới nhớ, cậu ấy từng bị thương vì gì vậy?

!!???: Isagi

Cậu không biết sao????

Kunigami: Cậu kể cho tôi nghe đi, tôi hỏi mà Bachira không nói gì.

Không nói gì là đúng rồi, tôi cũng không ngờ đến đó. :Isagi

Gần 4 năm trước Chigiri bị đứt dây chằng đầu gối, rồi phải đi chữa trị, không đến trường trong một thời gian dài mà cậu không biết à?

Kunigami: Khoảng 4 năm trước à

Đúng là có một thời gian tôi không nhìn thấy Chigiri nữa, là vào học kỳ 2 năm trung học.

Tôi với Chigiri học khác trường trung học, mặc dù đúng là tôi đã thích Chigiri từ trước đó trong một cuộc giao lưu bóng đá của hai trường, nhưng cậu ấy bị thương tôi đúng là chẳng hay biết.

[ IsRn | Textfic ] Chừng Nào Isagi Mới Cua Được Đàn Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ