2

1.9K 197 4
                                    


Isagi đã gửi một tin nhắn vào Dm với Bachira.

Isagi: Vl bạn ơi, anh Sae lừa tôi.

Sao bạn? Tôi mới bước chân vào cổng trường mà bạn đã bị đàn anh trap rồi à? :Bachira

Isagi: Ừ bạn ạ :emoji_pepe_khoc_cay_dang:

Chuyện sao kể tôi nghe đi. : Bachira

Isagi đã offline.

Ủa bạn ơi? :Bachira

???? :Bachira

Bạn ơi??????c:Bachira

20 phút sau.

Isagi đang nhập tin nhắn...

Isagi: Bạn có đem theo bông băng thuốc đỏ không? Cho tôi xin một ít.

?? :Bachira

Isagi: Em trai của anh Sae vừa choảng nhau với Shidou.

?????????? :bachira

Isagi: Tụi này đang ở sân bóng.

Isagi đã offline.

.

Bachira treo biểu cảm ngờ vực cất điện thoại vào túi rồi bước tới sân bóng trong sự hoang mang. Bachira có rất nhiều câu hỏi cho sự kiện bất ngờ này.

Đặt chân trên sân cỏ nhân tạo, Bachira khó hiểu nghiêng đầu nhìn cảnh tượng trước mắt. Shidou bị Sae ghì vào lưới thép để lau máu mồm, đồng thời cũng ngăn thằng máu chó ấy xổng ra cắn loạn. Còn Isagi thì liên tục rút khăn giấy lau máu mũi cho cậu trai tóc xanh.

Isagi ngẩng lên thấy Bachira thì đôi mắt liền phát sáng.

-" Cậu có bông băng chứ?"

-" Không ba ơi. Đầu năm học ai lại đem bông băng theo bên người."

Cậu trai kia nương theo tầm nhìn của Isagi cũng ngước lên thấy Bachira, nhưng rất nhanh đã liền cúi đầu xuống. Máu từ mũi cậu ta thấm qua lớp giấy ăn làm Bachira cả kinh.

-" Gì ghê quá vậy? Có chuyện gì vậy?"

Isagi điên cuồng ra hiệu bằng ánh mắt muốn kêu Bachira đừng tò mò, nhưng tiếc là Bachira không hiểu cái mẹ gì sất.

-" Mắt cậu không khoẻ hả Isagi?"

Em trai của Sae hạ mi mắt, liếc Isagi té khói, Isagi không dám làm thêm mấy cái cử động dư thừa nữa.

-" Tôi không sao. Không có chuyện gì đâu, xích mích nhỏ thôi."- Isagi qua loa nói để thoát khỏi sự áp bức từ cậu đàn em, xong quay lại với công việc của mình.

[ IsRn | Textfic ] Chừng Nào Isagi Mới Cua Được Đàn Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ