Vốn dĩ đầu năm Bachira và Isagi được xếp ngồi cạnh nhau, nhưng cả hai nói chuyện quá nhiều nên bị giáo viên tách ra, Bachira bây giờ ngồi ở bàn hai dãy một trong khi Isagi thì ngồi ở bàn ba dãy ba, mọi lần đến giờ ăn trưa Bachira sẽ đem hộp cơm đến để vừa ăn vừa tám chuyện với Isagi, nhưng hôm nay khi Bachira định rủ Isagi ăn cùng như mọi lần thì chẳng nhìn thấy bóng dáng cậu ta đâu.
Bachira đổi qua đi tìm Chigiri, nhưng khi đi tìm thì cũng vẫn chẳng thấy Chigiri đâu, có hỏi thăm bạn học của Chigiri thì bạn đó nói rằng Chigiri đang đi ăn cùng Kunigami và Nakano rồi, giờ thì Bachira hết biết phải tìm đến ai, ăn cùng mấy cặp tình nhân trong nhóm vẫn ổn đó nhưng Bachira đã đủ sáng rồi, không cần hoá thân thành bóng đèn làm gì thêm.
Nghĩ nghĩ vài giây, thôi thì hôm nay Bachira đành ăn trưa một mình vậy.
.
Isagi đã gửi một tin nhắn vào Dm với Bachira.
Isagi: Xin lỗi cậu nhé, hôm nay tôi sẽ ăn trưa cùng Rin.
À rồi, okie. :Bachira
.
Kaiser đã gửi một tin nhắn vào Dm với Bachira.
Kaiser: Ê.
Ảdu, nay đại ca nhắn tin cho mình luôn. Gke vậy chòi. :Bachira
Kaiser: Nhắn tin cà dẹo thấy gớm, mày thấy Ness đâu không?
Không phải Ness luôn ở cạnh cậu hả? :Bachira.
Kaiser: Giờ không có nên tao mới hỏi chứ.
Tôi cũng không biết đâu, chắc đi vệ sinh xíu rồi quay lại thôi. :Bachira
Kaiser: Nó đi thì chắc chắn sẽ nói trước với tao một tiếng chứ, đằng này vừa nghỉ giải lao là nó mất hút.
Cậu ta đang ở dưới sân trường kìa phải không? Cậu ra nhìn thử xem, hình như Ness đang đi cùng bạn nào đấy. :Bachira
Kaiser: Bạn nào? À ừ thấy rồi nhưng thằng đi kế bên nó là thằng nào?
Hình như tên là Fujishi, học sinh lớp 2C, chung lớp với Kunigami á. :Bachira
Kaiser: Sao tự nhiên hôm nay nó nhảy sang chơi với bên lớp 2C rồi?
Chịu. :Bachira
Con mèo trên tay Ness nhìn quen quá, hình như là con lúc trước cậu mua đúng không?
Kaiser: Đúng rồi.
Cậu mua cho Ness hả? :Bachira
Kaiser: Chắc tao rảnh à, tao mua con mèo được vài ngày thì nó xổng chuồng, giấy tờ của con mèo tao cũng để đâu mất rồi, hôm đó tao lại thấy nó tìm đến Ness thì coi như cả hai cũng có duyên, cho Ness nuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IsRn | Textfic ] Chừng Nào Isagi Mới Cua Được Đàn Em?
FanfictionTruyện được viết theo thể loại: Textfic. Tag: 1x1, vườn trường, tình cảm, boy love.