17

1K 127 10
                                    


Thay vì về trước hay dắt xe ra đợi Rin, Isagi quyết định ngồi kế bên mà đợi Rin luôn.

-" Các câu lạc bộ thể thao sẽ lần lượt được mở sân, đầu tiên là môn bóng chuyền, sau đó là bóng rổ. Thực ra sân bóng thì lúc nào mở cũng được cả, hoặc ai muốn vào chơi giờ nào thì vào, nhưng các sự kiện như giao lưu với những trường lân cận thì mình phải chỉnh chu."

Giờ giấc nghỉ ngơi của Isagi mấy ngày qua bị đảo ngược lộn xộn hết cả lên thành ra bây giờ cứ đến xế chiều là cậu buồn ngủ lắm, nghe người ta bàn việc mà cứ gật gù.

-" Chẳng phải đó là công việc của các câu lạc bộ thể thao sao?"

-" Nhưng vẫn liên quan đến mình, huống hồ câu lạc bộ bóng rổ bây giờ chưa tìm được huấn luyện viên thay thế người đã nghỉ hưu kia."

-" Quản lý của bọn họ đâu?"

-" Quản lý của bọn họ chỉ việc nộp ý kiến lên phòng hội học sinh mà thôi."

-" Sao họ không tự đi mà nộp cho giáo viên, đây là bọn họ muốn đùn việc cho chúng ta à? Hay là do cô muốn tự ôm việc vào người, nếu thế thì cô tự đi mà xử lý một mình đi."

Hội phó không muốn làm mình xấu mặt đi trước crush nên không dám biểu thị sự tức giận.

-" Cậu có còn muốn thế chỗ của tôi không vậy?"

Rin phất tay, tiện huơ ngang bản mặt đang mê mang buồn ngủ của Isagi nhằm mục đích đánh thức cậu dậy.

-" Tôi chỉ làm những việc đúng với nghĩa vụ của tôi, còn những thứ dư thừa thì tôi không nhất thiết phải đụng đến. Quản lý của các câu lạc bộ khác cũng đâu phải câm điếc hay què quặt gì mà phải nhờ vả chúng ta?"

-" Đây không phải là nhờ vả, mà đây là nghĩa vụ của chúng ta."

-" Vô lý. Lý do không đủ thuyết phục nên tôi về đây. Phần công việc cô muốn ôm thì tự mà ôm lấy rồi viết đơn nộp nhà trường thay họ, còn không thì gửi trả thư cho họ tự đi mà làm."

Công việc của hội học sinh chỉ nằm trong phạm vi trường học, các câu lạc bộ thể thao có thể gửi yêu cầu lên đây để nhờ vả nhưng phải nằm trong phạm vi trường học. Còn vấn đề đã được đề cập bên trên là các câu lạc bộ muốn giao lưu với những câu lạc bộ của trường học khác, điều đó nằm ngoài phạm trù hội học sinh có thể giúp đỡ, các câu lạc bộ phải tự gửi yêu cầu lên nhà trường để nhà trường sắp xếp và gửi mail hoặc gọi điện cho những trường học có trong danh sách yêu cầu, chứ hội học sinh có phận sự gì mà lại nhận việc viết đơn gửi cho trường học thay vì để quản lý của họ tự viết? Rin biết Hội phó đang bày thêm việc vô bổ cho nó làm nên nó chẳng nể nang gì, một mạch xách Isagi về.

.

Isagi đã gửi một tin nhắn vào Dm với Bachira.

Isagi: Bachira

Hình như tôi mê ẻm rồi bạn ạ.

Ủa tưởng từ lâu rồi? :Bachira

[ IsRn | Textfic ] Chừng Nào Isagi Mới Cua Được Đàn Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ