Isagi đang ở căn tin cùng Rin để ăn trưa, cậu đã phải tìm Rin cả buổi mới thấy nó đang lấp ló trong đám đông, quan sát một hồi mới biết là nó muốn mua nước, Isagi thì sau khi vào giờ nghỉ giao lao đã liền một mạch chạy đi mua loại trà đóng chai phổ biến đã lâu ở hiện tại cho Rin nên khi thấy vậy, Isagi kéo Rin ra khỏi chỗ chật người, dúi vào tay nó chai trà. Sau chai trà là lời mời cùng ăn trưa và thật vi diệu là Rin đã đồng ý, thật ra Rin không quan tâm lắm vì nếu không ăn cùng anh trai thì là ai cũng đều như nhau cả. Dù nói là đều như nhau, nhưng ngồi trước một cặp đôi đang chiến tranh lạnh thì quá không được tự nhiên rồi.
Rin rót trà vào hộp cơm có kèm vài lát rong biển cùng thịt lươn, sau tiếng nước róc rách là âm thanh dao nĩa bị kẻ tóc tím tàn nhẫn cứa vào đĩa sứ làm những vật liệu cứng rắn đó vang lên những âm điệu chói tai.
"Kétt!"
Nagi không chịu đựng nổi nữa, hỏi:" Reo, cậu sao vậy?"
-" Thịt hơi dai."
-" Cậu có thể cắt thịt nhẹ tay hơn."
Reo lần đầu tiên dùng biểu cảm lạnh nhạt nhìn Nagi, nếu nhìn kỹ hơn còn nhận ra được ánh mắt của Reo đã nhen nhóm lửa giận.
-" Tôi chính là mạnh bạo như thế, nếu cậu muốn tìm người nhẹ nhàng hơn thì cứ việc."
Nagi tuy không hiểu gì cả, nhưng thấy Reo có vẻ giận vì câu nói của anh, anh có chút căng thẳng.
-" Ý của tớ không phải như vậy."
-" Đúng vậy, người đã không còn như xưa nữa nên tôi bây giờ làm sao có thể hiểu được người."
-" Reo.. cậu sao vậy?"
Rin bên dưới gầm bàn đá vào chân Isagi hai cái, nó nhìn Isagi bằng ánh mắt khó hiểu, mà Isagi cũng đâu hiểu cái gì, đành lắc đầu.
-" Tôi không sao, tôi ăn xong rồi."
Sau khi Reo bỏ đi, Nagi mau mắn nuốt ngụm cơm cuối cùng xuống rồi chạy theo sau Reo.
-" Cơm tao ăn thấy hết ngon miệng rồi."
-" Kìa, Rin. Cậu ăn nhanh đi không thôi vào lớp trễ."
-" Chẳng sợ."
Isagi nhìn đồng hồ, rồi nhìn qua Rin.
-" Còn 5 phút nữa vào học rồi, tranh thủ nào."
Dường như vấn đề này không đáng làm Rin bận tâm lắm.
-" Chiều nay tao ở lại hội học sinh một chút, mày có việc thì về trước đi."
-" Tôi chờ cậu. Nhưng việc gì mà cậu phải ở lại thế? Tôi chưa nghe nói gì cả."
-" Hội phó kêu tao ở lại để hướng dẫn làm mấy cái giấy tờ gì đó."
-" À, viết báo cáo cho nhà trường hả? Cái đó chẳng phải đánh máy là được sao."
-" Chẳng biết nữa, anh Sae không có ý kiến gì nên tao nghĩ sẽ ổn."
Isagi ăn xong trước Rin nên cậu đang ngồi đợi nó.
-" À mà cái cô hội phó đó, cậu giao du với cô ta ít thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IsRn | Textfic ] Chừng Nào Isagi Mới Cua Được Đàn Em?
FanfictionTruyện được viết theo thể loại: Textfic. Tag: 1x1, vườn trường, tình cảm, boy love.