Sae: Về chưa? Lúc 5:45
Bạn đã bỏ lỡ 6 cuộc gọi nhỡ đến từ Sae.
Sae: Dậy! Lúc 6:13
Bạn đã bỏ lỡ 13 cuộc gọi nhỡ đến từ Sae.
Sae: Tao đi học trước, tao mang theo tập sách các môn hôm nay cho mày. Lúc 7:50
.
Rin ngồi trên giường vò đầu bứt tóc.
-" Con mẹ nó sao mày không gọi tao dậy!?!?"
-" A! Sáng tôi đi chợ với mẹ xong về chui vào bếp ngay, tôi quên mất! Cậu mặc tạm đồ của tôi đi, có gì kêu anh Sae đem đồ cậu lên trường cho cậu thay."
-" Giờ này anh ấy đã đến trường rồi. Từ từ, đưa tao đồng phục của mày!"
Rửa mặt thay đồ xong, Rin vội vội vàng vàng chạy ra.
-" Trễ bây giờ, mày chạy luôn xe máy đi."
-" Khoan đã! Còn bữa sáng thì sao hai đứa? À còn hai hộp cơm trưa này nữa."
Tuy vội ngồi lên yên xe nhưng Rin vẫn dùng hai tay nhận cơm từ cô.
-" Không kịp ăn sáng rồi. Con cảm ơn mẹ, bọn con đi học đây!"
-" Thưa mẹ con đi." Vì gấp gáp, Rin cũng chẳng để ý và nhận thức được bản thân vừa tuôn ra câu gì.
-" Ừ, hai đứa đi cẩn thận."
Cô Iyo vẫy tay, gương mặt vẫn giữ nụ cười vui vẻ, cho đến khi hai đứa nhỏ chạy xe đi xa, cô Iyo mới nhận thức được có điều gì đó không đúng.
-" Nón bảo hiểm của tụi nhỏ đâu!?"
.
Bachira đã gửi một tin nhắn vào máy chủ Hội Người Chơi Bóng, kênh riêng tư #Chat3.
Bachira: @Isagi hôm nay làm gì mà đến trường muộn vậy? Chạy xe máy còn không thèm đội nón bảo hiểm =)))))))
Isagi: Hôm qua tôi không ngủ, vào bếp phụ mẹ nấu ăn xong lăn ra ngủ được một hai tiếng, thức dậy đã là 8 giờ mười rồi.
Chigiri: Mất ngủ hả?
Isagi: Đúng.
Mikage: Cậu cần tôi giới thiệu cho vài sản phẩm cải thiện giấc ngủ không?
Hoặc những phương pháp dân gian, cậu thử xem.
Isagi: Không cần đâu, tôi mất ngủ vì có lý do. Sau đêm qua là tôi ngủ lại được ngay.
Bachira: Lý do gì vậy? Thức thâu đêm để nhắn tin với crush hả?
Isagi: Không phải, tôi ngủ với ẻm.
Chigiri: ?
Isagi: Tui ngủ với ẻm-
Mikage: ??
Isagi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IsRn | Textfic ] Chừng Nào Isagi Mới Cua Được Đàn Em?
FanfictionTruyện được viết theo thể loại: Textfic. Tag: 1x1, vườn trường, tình cảm, boy love.