Chapter 8: Her 2.0 Version

5 0 0
                                    

Cofflina: *napaupo  "Phew, naloka ako doon. Gusto talaga ibato sa akin yung galit at inis ehh."

Wandy: "Grabe ka, Coffee. Nagawa mo yun!!!"

Mandrie: "Habang kami, nakaupo lang at pinanood kung ano ang reaksyon nila."

Amefia: "Nakikita ko na ngayon. Ikaw ang magiging matindi nilang kalaban kaya ihanda mo na ang sarili mo."

Cofflina: "Sino ba ang nagsabi na hindi ako handa lalo kung sila ang makakaharap ko dito."

Mandrie: "Pinagmamalaki ka namin na naging kaibigan ka namin."

Amefia: "Sila na ang maghahanda sa muling paghaharap nyo."

Wandy: "Mukhang naisaisip at naisapuso na nya ang sinabi natin sa kanya."

Amefia: "Totoo yan, kaya naman tagos hanggang buto na nakikita ka namin na ganyan na."

Mandrie: "Eto na yun. Sya na ngayon si Love Cofflina Liasen Version 2.0"

Cofflina: "Salamat talaga sa inyo. Nandyan kayo para palakasin ang loob ko. Ngayon, oras ko na para makilala na nila ako bilang Version 2.0"


*Tumunog ang kampanilya


Wandy: "Oras na ng uwian. Kita na lang tayo ulit bukas."

Amefia: "Bitin na naman usapan natin. Sa bagay, kailangan natin na magpahinga."

Mandrie: "Totoo nga ehh. Napasabak kasi agad tayo ngayon."

Cofflina: "Sasabay na pala ako sa inyo ahh."

Mandrie: "Malapit ka lang naman sa amin di ba?"

Cofflina: "Oo para din hindi na ako matakot?"

Wandy, Amefia & Mandrie: *napatingin sa isa't isa at lalo kay Cofflina  "Coffee naman!!!"

Cofflina: "Ang ibig ko sabihin, gusto ko lang masanay na may kasabay ako."

Amefia: "Akala ko ba hindi ka na natatakot?"

Wandy & Mandrie: "Oo nga!!!"

Cofflina: "Okay, sige na, may kaunting takot pa din ako nohh. Lilipas lang din naman itong nararamdaman ko na pagiging takot."

Wandy, Amefia & Mandrie: "Umamin rin!!!"


Sa kabilang kanto, naglalakad naman sila Operla, Saeryl at Tiaelle at may...


Operla: "Nakakaloka ang mga naganap ngayon. Hindi ako makapaniwala sa mga nangyari."

Tiaelle: "Kahit naman din ako nohhh. Hindi naman natin alam na may makakatunggali na tayo dito sa Unibersidad ng Mylvia."

Saeryl: "Ngayon, alam na natin. Wala pang nakakagawa sa atin ng ganoon."

Operla: "Ehh kung ganoon, kailangan natin gumawa ng paraan para hindi na tayo napapahiya sa klase."

Saeryl: "Kaso mukhang wala na tayo magiging magkakampi kung hindi tayo lang din dahil nasira na reputasyon ko dito."

Operla & Tiaelle: "Ano ikaw lang, huh?!?"

Saeryl: "Pasensya na, Natin pala!!!"

Operla & Tiaelle: "Yun naman pala ehh!!!"

Saeryl: "Desperada na ako sa desperada kung tawagin na tayo ng iba. Grabe naman kasi ang ginawa nila sa atin."

XOXO, CoffeeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon