"Aaaaaa! Thầy có biết bây giờ là mấy giờ rồi không? Mỹ nam như tôi đi trên đường sẽ bị dòm ngó đó"
Iggy theo sau "người thầy đáng kính" Lorion. Gã ta là một tên bợm rượu, ngày nào cũng la cà khắp nơi, mà Iggy có bao giờ quan tâm đâu, nó biết kiểu gì gần gã thì sẽ bị lôi đi cùng nên trời sụp tối là lo trốn trước rồi, nhưng hôm nay chưa kịp làm gì thì Lorion đã bắt đầu lên cơn thèm rượu, kết quả thì biết rồi đấy, gã bắt một thằng công tử bột như nó đi cùng, làm nó bị sờ mông mấy lần.
Lorion bơ đẹp thằng cú có gai kia, đi tới đi lui vài vòng để tìm quán nhậu. Iggy đáng thương không biết đường về nhà chỉ biết bất lực đi theo gã ta.
Đang đi ngon lành thì Iggy bị ai đó va phải rồi kéo nó vào hẻm cụt. Nó thấy không ổn rồi, chắc chắn là biến thái: "Thả tao ra, đồ xấu xí"
Iggy giãy giụa, nó đẹp chứ đâu có dễ dãi. Nam thanh niên cả người nóng hừng hực, Iggy thấy đời nó tàn rồi, kiểu này bị dính thuốc chắc luôn, nó nheo mắt để nhìn rõ đối phương.
"Cũng đẹp trai, thôi tạm chấp nhận"
Rút lại lời nói ở trên, Iggy rất dễ dãi.
Lorion vô tâm đi giáp cái chợ mà không nhận ra sự biến mất của Iggy. Đến khi hết tiền định mượn học trò mới nhận ra nó biến mất. Biết Iggy đẹp mà dễ dãi nên Lorion toàn đi kiếm ở mấy chỗ ít người.
Tìm mãi mới thấy cậu học trò quý hóa, Iggy đang chuẩn bị làm gì đó mờ ám, gỡ hết hàng nút áo của con người ta ra, thấy Lorino nó xù lông mắng: "Cút!"
Lorion trề môi lui đi, cơ mà gã cứ thấy người đó quen mắt, lú đầu vào nhìn kỹ mới biết. Học trò cưng hàng thật giá thật của gã chứ ai, gã hùng hổ lao đến đẩy đầu Iggy ra.
"Thầy!"
"Enzo, con sao vậy?"
Iggy vừa bất ngờ vừa khinh bỉ, bất ngờ vì thằng cha Lorion nói láo, bảo trước giờ có mỗi nó là học trò, còn khinh bỉ thì do thái độ của gã, dịu dàng quá nó không quen.
"Hức... con nóng" Enzo nằm vạt áo của Lorion nức nở.
Gã xót xa ôm cứng đối phương, liếc Iggy một cái: "Chuyện gì đây?"
"Sao tôi biết, tự nhiên anh ta vồ lấy tôi chứ bộ. Mà thầy có học trò trước đó? Sao bảo với tôi là có mỗi tôi thôi?"
"Sống là phải hai ba lời, tin thì chịu"
Lorion bế Enzo lên, phải đem cậu đến nơi an toàn, ở đây quá nguy hiểm với cậu. Iggy nổi hứng trêu ghẹo: "Thơm ngon lắm nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllEnzo] Hỏny cùng Enzo và những người bạn
Fanfictionbạn là một người mê Enzo? bạn là một người thích đọc truyện thằng khứa máu S này bị đè? đừng lo, đã có tôi đây, tôi sẽ thỏa mãn niềm đam mê của các bạn💪