20. Nakroth x Enzo - Bạn học

1.4K 104 21
                                    

Idea:

Enzo ngã mạnh vào tường, cậu là nạn nhân của bạo lực học đường, từ khi chuyển về trường mới, không ngày nào là cậu sống yên ổn với đám đầu gấu, đứng đầu là Nakroth, hắn ta là chúa ghét mấy đứa học giỏi mà Enzo không chỉ học giỏi mà còn đeo cặp kín...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Enzo ngã mạnh vào tường, cậu là nạn nhân của bạo lực học đường, từ khi chuyển về trường mới, không ngày nào là cậu sống yên ổn với đám đầu gấu, đứng đầu là Nakroth, hắn ta là chúa ghét mấy đứa học giỏi mà Enzo không chỉ học giỏi mà còn đeo cặp kính cận trong rất lù đù, dễ bị bắt nạt thành ra Nakroth cứ đi học là tìm Enzo, không đánh thì cũng lấy tiền của cậu.

"Hôm nay tao hết tiền rồi" Nakroth đạp mạnh lên chân của Enzo.

"Đánh đi"

"Hả?"

"Bảo là đánh đi"

Sớm đã quen với chuyện này, hằng ngày Enzo chỉ có hai sự lựa chọn, một là mất tiền, hai là bị đánh. Xui thay hôm nay cậu không có tiền nên chịu trận là điều hiển nhiên.

"Cũng lâu rồi tao chưa đánh mày nhỉ?"

Nhà có điều kiện nên Enzo không thiếu tiền đưa cho Nakroth, nhưng lâu lâu cậu lại giở chứng, những lần như thế điều bị đánh rất thê thảm.

Nakroth rất khôn ngoan, hắn không bao giờ đụng tới mặt của Enzo nên gia đình của cậu không hề hay biết chuyện này.

"Để tao xem thằng mọt sách như mày chịu được mấy cú đá của tao"

Nakroth dẫm mạnh vào chân của Enzo, đè mạnh nó xuống khiến cậu đau đớn, tiếp đó hắn đá vào bụng của cậu mấy cái. Enzo nằm xuống, cậu chưa ngất nhưng lại nhắm mắt, kiểu gì cũng không thoát được, cậu chấp nhận tất cả.

Chân của Nakroth vô tình quẹt trúng kính của cậu làm nó văng ra, tụi đàn em phía sau lưng hắn mắt chữ A mồm chữ O như vừa thấy vàng thấy bạc.

"Đại ca, nó đẹp quá, hay là..."

"Câm mồm, nó chỉ là bao cát thôi, không xứng đáng để tụi bây chạm vào đâu"

Nakroth trừng mắt, đột nhiên hết hứng đánh người, hắn giúp cậu đeo kính lại rồi bỏ đi. Enzo ở lại với thân thể bầm dập, mất rất nhiều thời gian để cảm thấy khỏe hơn và trở về nhà.

Vừa về tới nơi mẹ của Enzo - Ilumia đã đứng đón trước cửa, thấy con trai quần áo xộc xệch và bẩn nên không ngừng hỏi thăm: "Con sao vậy? Enzo?"

"Con đi đá banh với bạn thôi"

Nghe thế, Ilumia có chút vui mừng, Enzo từ nhỏ rất ít bạn bè, vận động thể thao lại càng không nên bà không nghi ngờ gì, chỉ nghĩ con trai đã hòa nhập được với xã hội thôi.

[AllEnzo] Hỏny cùng Enzo và những người bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ