Enzo là một idol mới nổi, người ta hay đùa rằng cậu sinh ra là để làm việc này, quả không sai, mọi đường đi trong công việc của cậu đều thuận lợi, thi đâu thắng đó, ẵm vô số các giải thưởng lớn bé trong và ngoài nước và có rất nhiều cô vợ không chính thống.
Trong đám fan của Enzo chắc Florentino là cuồng nhiệt nhất, gã là một nhà tài phiệt giàu có, từng tặng cho cậu không ít các món quà đắt đỏ, khi có tin đồn xấu thì công ty chủ quản chưa kịp xử lý thì gã đã bỏ cả đống tiền ra dập tắt nó.
Enzo hoàn toàn ghét gã ta, gã phiền phức và ồn ào nhưng cậu là idol nên phải hành xử đúng đắn, luôn nở một nụ cười giả tạo trước mặt Florentino. Một tuần cậu gặp gã không dưới 2 lần, gã giàu mà, bỏ ra một ít tiền là mời được cậu tham gia mấy buổi tiệc nhạt nhẽo của gã ngay.
Vẫn như mọi khi Enzo lại tham gia buổi tiệc vô nghĩa của Florentino. Cậu luôn ngồi một mình một gốc không tiếp xúc với ai bởi bạn bè của gã toàn trong giới thượng lưu, cái giới mà coi idol như một thứ để mua vui.
Thật lố bịch khi Florentino yêu cầu Enzo đi một mình mà không có quản lý hay vệ sĩ, vậy mà bên phía công ty của cậu vẫn đồng ý, thừa nhận là gã có quyền hạn lớn đi nhưng ai cho gã cái quyền bức ép người khác quá đáng như thế? Gã biết rõ cậu là người nổi tiếng, đi một mình sẽ kéo theo nhiều rủi ro nhưng vẫn ép cậu làm điều đó. Bởi vì gã muốn có sự riêng tư để nói chuyện với cậu, nội dung những câu gã nói là tình yêu, gã luôn thả thính cậu bằng những câu nói sến súa khiến cậu sởn gai ốc.
"Tôi mời em một ly được không?"
Một gã trai tóc trắng cầm ly rượu đưa trước Enzo, môi nhếch nhẹ lên tạo thành một đường cong.
Enzo nhìn hắn, trong tâm rõ là không muốn nhưng tay vẫn đưa ly cụng với đối phương. Người đó mặt cũng dày, mời xong không chịu đi mà ngồi xuống trò chuyện luôn. Chắc hắn thích nhan sắc của cậu, cậu quen quá rồi, chuyện cơm bữa mà, mấy tên tài phiệt miệng chê ỏng chê eo cái nghề idol nhưng cứ ai vừa mắt là bu vào liền.
"Tôi là Hayate, còn em"
"Enzo"
Enzo trả lời cho có lệ vì vốn biết tên kia cũng chỉ hỏi cơ, cậu ngày nào cũng lên mấy mặt báo thử hỏi ai mà không biết?
"Tôi có thể mời em hết chai rượu này?" Hayate cầm hẳn một chai rượu to, hiếm khi mới được uống với người nổi tiếng mà, sao mà chỉ uống một ly được.
Enzo gượng gạo, khuôn miệng méo mó không còn nằm trong quy chuẩn của một nụ cười thường thấy. Không phải vì tửu lượng cậu thấp mà là vì không thích gã trai trước mắt, hắn quá hào nhoáng và lộng lẫy, từng thứ hắn khoác trên người đều đắt đỏ tạo cho cậu cảm giác giống Florentino và biết rồi đấy, cậu ghét gã ta.
Nhưng rồi Enzo vẫn chấp nhận uống từng ly rượu mà Hayate rót bởi hắn cứ tấn công dồn dập, không đồng ý là không được. Cứ hết một ly là Hayate rót một ly, cứ như vậy gần 30 phút đồng hồ. Enzo đã uống hơn 80% chai rượu vì Hayate rất ít khi đụng tới nó, chỉ ngồi canh me cậu uống hết rồi lại rót tiếp thôi. Mà Enzo cũng đâu có yếu gì, cậu vẫn còn tỉnh táo khiến Hayate ngạc nhiên, hắn lén cười, quả nhiên là rất khó bắt nạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllEnzo] Hỏny cùng Enzo và những người bạn
Fanficbạn là một người mê Enzo? bạn là một người thích đọc truyện thằng khứa máu S này bị đè? đừng lo, đã có tôi đây, tôi sẽ thỏa mãn niềm đam mê của các bạn💪