Cảnh báo: rape, gangbang
Hayate - hắn
Omen - gã
Dirak - anh
Arthur- y_____
Thế giới từng xảy ra một cuộc đại chiến ác liệt gồm hai phe, phe trăng khuyết và phe nguyệt tộc. Nguyệt tộc muốn thế giới chìm trong bóng tối còn trăng khuyết thì luôn đối đầu với họ.
Sau cùng, phe trăng khuyết giành chiến thắng, họ không dùng sức mạnh của mình để làm vua làm chúa thiên hạ mà chọn sống một cuộc sống như bao người bình thường. Khác ở chỗ họ không già đi, họ cũng không thường xuyên liên lạc với nhau, nói trắng ra là cạch mặt.
Tưởng đâu một trăm, một ngàn năm sau nữa thì họ cũng sẽ không gặp lại được những người đã đồng hành với mình lúc trước, nhưng không ngờ một hôm nọ bốn người kia nhận được thư của Omen, gã hẹn gặp cả đội tại quán rượu của gã.
"Enzo đâu?" Hayate ngó tới ngó lui tìm Enzo, hắn đoán chắc cậu không tới.
"Cậu ta tuyệt tình đến thế à?" Dirak thở dài than thở, uổng công anh tốt bụng chăm lo cho Enzo từng chút một.
Nếu có Enzo nữa thì đầy đủ nhưng cũng không quá ngạc nhiên khi cậu không tới, bởi vì cậu không thể hòa nhập với cả nhóm, đặc biệt rất sượng trân khi nói chuyện với Hayate và Omen.
"Nói ai tuyệt tình đó?"
Giọng nói quen thuộc phát ra nơi cửa ra vào, Enzo đi vào, vẻ mặt không mấy vui vẻ vì lời nói của Dirak.
Trong 5 người, có lẽ Enzo là thay đổi nhiều nhất, rời xa chiến trường khiến cậu bớt đanh thép lại, vẻ ngoài rất dịu dàng với chiếc áo khoác len và quần dài
"Ảo thiệt chứ, mày có thấy nó đẹp lên không?" Omen huých vào vai Hayate.
"..."
"Vãi l*n, chảy nước miếng kia cha nội"
Omen kỳ thị ra mặt, gã chỉ bất ngờ vì trông Enzo xinh đẹp hơn, còn Hayate nhìn mà không chớp mắt, thèm dữ lắm rồi, nước bọt nhễu nhão luôn.
"Ồ, lâu quá không gặp" Arthur từ đâu xuất hiện, cánh tay thô kệch vỗ vào lưng của Enzo, càng vỗ y càng nhận được nhiều ánh mắt ghen tị.
Thật ra Enzo luôn rất đẹp, chính vì thế lúc nào cậu cũng được Dirak và Arthur giúp đỡ, hai người còn lại không nhận ra vẻ đẹp của cậu là do lúc trước bộ giáp làm cậu trông rất to con và gai góc, không giống với gu của bọn họ. Bây giờ Enzo làm một người bình thường, ăn mặc bớt cồng kềnh lại nên đớp hồn Hayate và Omen không phải chuyện lạ.
Omen đã ưu tiên cho Enzo ngồi trên ghế có miếng lót mềm mại, cậu không thèm cảm ơn một cái, trước giờ được Dirak và Arthur yêu thương nhường nhịn nên quen rồi.
...
"Ê! Nó say rồi. Chơi không?" Omen lay người của Enzo, mới có mấy ly bia đã chịu thua rồi, yếu hơn gã tưởng.
"Điên hả, tụi mình tới bốn người, nó chịu không nổi đâu" Hayate đánh Omen một cái, giả bộ tốt vậy đó chứ thử chỉ có hai người thôi đi, hắn nhai không chừa xương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllEnzo] Hỏny cùng Enzo và những người bạn
Hayran Kurgubạn là một người mê Enzo? bạn là một người thích đọc truyện thằng khứa máu S này bị đè? đừng lo, đã có tôi đây, tôi sẽ thỏa mãn niềm đam mê của các bạn💪