2. HayaEnzo - Incubus

3.2K 174 22
                                    

Cảnh báo: dirty talk, quả này hơi nặng đô, từ ngữ hơi thô tục, top bot điều không sạch, Enzo rất dâm, đang được Hayate phục vụ còn mời gọi người khác, túm cái quần lại là cực kỳ cực kỳ "lẳng lơ", Enzo là incubus, ngục tù play, có yếu tố allEnzo và MuradEnzo, có cảnh Enzo mặc váy


Hayate mở mắt, hắn nhận ra mình đang ở trong một buồng giam... khá sạch sẽ, có lẽ người được mệnh danh "kẻ hành quyết" là một người yêu thích sự ngăn nắp. Hoặc là một kẻ dị hợm bởi không ai đặt một cái giường ở trong phòng giam tội phạm như cậu ta hết.

Ít lâu sau Enzo bước vào, một tay cầm sách một tay cầm ly cà phê, mặt không một tí cảm xúc, tóc tai bù xù như mới vừa tắm xong. Đ.éo đùa đâu, VỪA MỚI TẮM XONG đấy, Hayate chắc chắn là vậy,  bộ đồ Enzo mặc rất là thiếu vải và mỏng manh nữa, đó là áo thun và quần đùi.

Ôi trời ơi, nhìn cặp chân đó kìa, Hayate ước mình bị nó kẹp cổ một lần quá đi mất, còn cái cổ trắng ngần đó nữa, bắt cóc mà quyến rũ vậy sao Hayate dám trốn đây hả?

Enzo giật mình bỏ sách xuống nhìn Hayate, thông thường mấy tên bị cậu đem vào đây sẽ không tỉnh sớm như vậy vì cậu ra tay rất mạnh nhưng có lẽ do luyện tập từ nhỏ nên Hayate có thể trạng hơn người, tỉnh sớm một chút là chuyện bình thường.

Enzo bỏ đi, một lát sau quay trở lại với một giao diện mới, lần này là mặc quần áo dài che hết cơ thể. Chắc ai cũng biết Hayate thấy thế nào rồi, quá đáng yêu rồi còn gì nữa, tay áo và ống quần đều quá cỡ so với cậu nên phải xắn lên. Không biết là do Hayate tà răm nên cảm thấy bộ đồ này mỏng hơn bộ khi nãy ta, đã thế còn màu trắng nữa. Ỏ ỏ, chết Hayate rồi.

"Tại sao cậu lại mang tôi đến đây?"

Dù có thèm chảy nước miếng nhưng Hayate vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh. Enzo ngồi lên giường ngay bên cạnh Hayate, húp một tí cà phê cho tỉnh người chứ không thèm quan tâm hắn.

"Vì anh là người tôi chọn"

Hayate hỏi chấm cực mạnh, nếu được chọn làm bao cát cho cậu thì hắn xin chê, còn được chọn làm bạn giường thì hắn sẽ suy nghĩ lại, thôi khỏi suy nghĩ, hắn húp luôn cho khỏi mất thời gian.

"Gương mặt này cũng không tồi"

Enzo nâng cằm đối phương lên, vẻ mặt không giấu nổi thích thú. Còn Hayate ngoài mặt giả vờ ghét bỏ chứ hắn còn phái hơn cả cậu nữa kìa. Thử hỏi đại mỹ nhân khiến cả đám tháp Quang Minh tranh nhau sứt đầu mẻ trán đang nâng niu mấy người coi mấy người có phái không chứ.

"Enzo!"

Má nó, cũng biết lựa giờ vào dữ he? Sớm không vào muộn không vào mà vào ngay lúc này. Thằng Murad chết bầm.

Enzo liền bỏ Hayate ra tiếp chuyện với Murad, chẳng biết cả hai nói gì nhưng nói đôi ba câu thì anh lại dí mũi vào cổ Enzo, lâu lâu còn liếc hắn một cái.

Murad nắm lấy bắp tay Enzo, cúi xuống hôn lên vai cậu một cái, còn tranh thủ liếc Hayate. Mà lạ thật, Enzo không phản kháng, mặc nhiên để tên đó ôm eo, sờ mông. Sau đó Murad rời đi, có vẻ anh sẽ đi xa một thời gian nên muốn đến tạm biệt Enzo. Mà tạm biệt kiểu này thì quá thân thiết rồi.

[AllEnzo] Hỏny cùng Enzo và những người bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ