14. Alice x Enzo - Con nít mà, nó có biết gì đâu.

1.8K 88 19
                                    

Nếu bạn thích thì mình chiều

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu bạn thích thì mình chiều.

Cảnh báo: Rape, HayaEnzo....







Khi mà bầu trời vẫn chưa sáng hẳn, sương sớm còn ve vãn quanh tháp, khi mà mọi người vẫn đang chìm trong giấc ngủ thì Alice đã thức, so với người khác thì nó được ngủ sớm hơn nên chuyện dậy sớm là chuyện bình thường. Nó ngồi trên giường một chút, vung vai bước xuống đến bên bàn trang điểm nhắm mắt hồi lâu, khi mở ra thì chớp chớp vài cái, kề sát mặt mình vào gương há hốc miệng hóa đá tại chỗ.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAA!"

Buổi sớm yên tĩnh bị vỡ nát vì tiếng la thất thanh phát ra từ phòng Alice. Những người xung quanh liền tức tốc chạy qua xem chuyện gì đã xảy ra. Yorn mở cửa đầu tiên liền chết lặng vì Alice trước mắt anh không còn là một cô bé đáng yêu nữa, một cậu bé tóc xoăn ngắn màu hồng cao khoảng 1m60 ngồi trơ mắt nhìn anh.

Alice đưa tay chạm lên ngực, vẫn chưa chắc chắn chạy thẳng vào nhà vệ sinh kiểm tra, không hay thật rồi, nó đột nhiên có con cá chà bặc sau một đêm. Nó trốn trong nhà vệ sinh mấy tiếng liền mặc kệ Yorn ở bên ngoài vô cùng lo lắng. Đến khi mở cửa ra thì mặt mày tươi roi rói, thật ra lúc đầu còn bỡ ngỡ nhưng nghĩ lại làm con trai cũng đâu có tệ, trước đây là con gái nó luôn tự ti về vòng 1 của mình nhưng giờ làm con trai rồi thì có cái gì để tự ti nữa đâu, thật ra là có nhưng có ai biết nó to hay nhỏ đâu nên không cần phải tự ti.

Ai cũng lo lắng cho Alice chỉ có mỗi nó là thích thú với việc làm con trai, luôn an ủi mọi người rằng nó không sao, nó đang vui và được sống với con người của mình. Cứ thế Alice sống dưới danh phận là con trai, dần dà nhiều người quên mất nó từng là một cô bé, thậm chí nó còn vào phòng tắm công cộng tắm với Yorn như hai người đàn ông.

Năm 18 tuổi Alice đã biết yêu, nó là gái thẳng nên đương nhiên là thích con trai rồi và người nó thích chính là Enzo, trước kia cậu hay đi chơi với nó lắm có điều khi biến thành con trai rồi thì mạnh dạn hơn nên hình như cậu sợ rồi. Nhưng mà đẹp trai không bằng chai mặt, Alice vẫn có một niềm tin mãnh liệt chỉ cần ngày nào cũng đến tán tỉnh thì cậu sẽ đổ, giờ nó là con trai sợ gì mất giá nữa.

Alice mua một đống bánh kẹo, đừng bảo Enzo không thích nó, cậu rất thích đấy nhé nhưng chỉ thích khi được người cậu yêu quý tặng thôi. Và nó tự tin Enzo quý nó.

Alice nhảy chân sáo đến khu giam giữ tội phạm, trước đây nó không được đến nhưng sau khi thuyết phục Tulen rằng nó bây giờ là con trai, cần phải học cách can đảm nên giờ được tự do đến rồi. Tới nơi Alice trợn trắng nhìn vào phòng giam trước mặt, nhanh chân nép vào sau tường.

[AllEnzo] Hỏny cùng Enzo và những người bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ