22. Male_Capheny x Enzo - Xỏ khuyên

1.1K 78 16
                                    

Idea của @slp4life

____
Capheny lang thang giữa sân trường rộng lớn, hình như nó trễ học, mà nó không quan tâm, chuyện như cơm bữa, khác cái hôm nay nó không bị bắt, chắc cái cậu sao đỏ tên Enzo nghỉ học rồi.

Vui mừng chưa được bao lâu thì bóng dáng quen thuộc đứng sau lưng Capheny. Không cần hỏi tên, bấm bút viết thẳng vào sổ. Nghe âm thanh sột soạt, Capheny quay lại cười cười, chắp hai tay xin Enzo xí xóa một lần, mà làm gì có cái mùa xuân ấy, cậu khinh bỉ tới mức không thèm trả lời bỏ đi một mạch.

"Xin cậu đó, một lần này thôi"

"Không bao giờ, biết rõ mình sai mà chẳng bao giờ sửa. Loại như cô không xứng đáng để tôi nhân nhượng" Enzo gấp vở lại, chỉ thẳng vào mặt Capheny mà mắng.

Nó chỉ biết ôm cái nỗi nhục nhã vào lớp học, cuối giờ còn ở lại quét lớp vì đi trễ, vừa quét nó vừa rủa Enzo, sao đỏ thì ngon lắm hả? Có ngày nó trả thù cho mà coi.

Sau giờ học Capheny đến chỗ làm thêm, nó làm trong một tiệm xỏ khuyên có tiếng trong thành phố. Thường thì khách hàng là những tên bặm trợn nên nó luôn bịt kín từ trên xuống dưới phòng trừ biến thái.

Hôm nay tiệm rất ế khách, Capheny ngồi chống cằm nhìn vào cửa ra vào mấy tiếng liền và cuối cùng cũng có người vào. Nó vui mừng đứng dậy rồi khựng lại vì đối phương là Enzo.

Như một con người hoàn toàn khác, Enzo ăn mặc như một thằng hư đốn thật sự, đến bây giờ Capheny mới để ý cậu có khuyên tai, vậy mà trước giờ nó không thấy, chắc bị hào quang học sinh giỏi che mờ mắt.

Mà kệ đi, nhiệm vụ của Capheny là xỏ khuyên, Enzo bảo là muốn đổi khuyên tai mới. Trong lúc đó Enzo có để ý body của Capheny, rất cao và chuẩn, cậu muốn làm quen.

"Tôi có thể xin số điện thoại không?"

"Tất nhiên"

Capheny không chần chừ mà cho luôn, nó muốn xem Enzo không là sao đỏ thì sẽ như thế nào, với lại nhìn cũng ngon.

Về nhà Enzo nhắn tin với Capheny liền, cậu cứ thấy số điện thoại quen quen mà không nhớ nổi đã gặp ở đâu, mà cách nói chuyện cũng thấy quen. Suy nghĩ được một lúc cậu bị cuốn vào những dòng tin nhắn thú vị nên bỏ qua.

Sáng hôm sau, Enzo vẫn đi học như bao ngày, khác một chỗ hôm nay Capheny đi sớm, còn đứng ngoài cổng bắt mấy đứa vừa đi muộn vừa cứng đầu giúp cậu. Nó tốt quá, không quen.

"Thôi, tui vô học đây. Bye!"

Bốp...

Enzo đứng như trời trồng ở ngoài cổng, Capheny vừa vỗ vào mông của cậu, rất đau, cái này là sức trâu chứ sức người cái gì nữa, con gái gì mà vừa cao vừa khỏe.

Ngay sau đó Enzo nhận được lời mời từ cô gái ở tiệm xỏ khuyên, nhưng thay vì gặp nhau ở quán nước thì cô ta lại hẹn ở chỗ cô ta làm.

Enzo nghĩ đơn giản là cô gái này không muốn mất một ngày lương nên không đi chơi chỗ khác, chính vì thế cậu đã đồng ý.

Buổi tối Enzo đến đó, Capheny chu đáo thuê hẳn khu chơi bida phía sau tiệm, cậu bắt đầu thấy sai sai rồi, hôm nay tiệm đông khách vậy mà không ai chơi sao, cô gái này sẽ làm gì cậu đây? Mà sợ làm gì trong khi ở hoàn cảnh nào cậu vẫn nằm trên.

[AllEnzo] Hỏny cùng Enzo và những người bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ