Khế ước của đảo Sương Mù và tháp Quang Minh đột nhiên bị phá bỏ, kẻ gây ra chuyện này là một ninja ở nơi đây - Hayate. Hắn lớn lên dưới sự dạy dỗ của Tachi, tính cách ngỗ nghịch không coi ai ra gì, luôn dòm ngó vị trí thủ lĩnh của đảo. Chẳng biết nghe lời ai dụ dỗ mà dám đột nhập vào cấm địa phá vỡ khế ước trở thành tên tội đồ của cả đảo Sương Mù và tháp Quang Minh, lệnh truy nã được dán khắp Athanor. Và Enzo là chiến binh được giao nhiệm vụ bắt sống gã phản đồ.
Trước tiên, Enzo đến đảo Sương Mù để tìm hiểu đôi chút về hắn, cậu được tiếp đón rất nồng hậu, được ở nhà của Tachi trong những ngày làm nhiệm vụ, ở đấy rất thoải mái nhưng cậu không ngấm nổi giờ sinh học của anh. Mới 4 giờ sáng đã ra ngồi dưới suối cho hàng tá nước đổ ập lên đỉnh đầu, không những thế còn bắt cậu đi cùng, không đi thì anh ta sẽ huyên tha huyên thiên về tác dụng của việc tập thể dục vào buổi sáng.
Buổi sáng thì hì hục thể dục thể thao để sức khỏe dồi dào nhưng tới tối thì cầm bình rượu sang phòng Enzo, tuy cả hai đều rất kiệm lời, ít nói nhưng vẫn có thể uống chung bàn với nhau mấy ngày trời, chắc do ai cũng mê rượu và lần nào Enzo cũng gục trước.
Cuộc sống cứ thế tuần hoàn, đôi lúc Enzo quên mất nhiệm vụ của mình đến đây là gì. Vào một ngày nọ, cậu cùng Tachi ngồi uống với nhau tới gần sáng, vậy mà sáng sớm anh ta vẫn thức nổi mà lôi cậu ra suối. Cậu ngồi trên bờ cạnh một góc cây ngủ say như chết còn Tachi thì ngồi thiền giữa suối. Chính vì ngủ quá say nên Hayate đã có cơ hội tiếp cận cậu, thật ra hắn vẫn luôn quanh quẩn quanh đảo vì quá nuối tiếc, và cũng đã để ý Enzo từ lâu, muốn biết chàng trai này có gì đặc biệt mà lại được cử đi bắt hắn như vậy.
Hayate đặt tay lên cằm, hết nghiêng đầu sang trái rồi lại nghiêng đầu sang phải nhìn người trước mắt một cách đầy hiếu kỳ. Hắn nhìn xuống ngực của cậu, hm... người tốt chắc luôn.
"Thơm quá" Hayate ngửi ngửi, mấy nay toàn sống với mấy thằng đực rựa ở dơ chúa thành ra thấy con người ta thơm tho liền vứt bỏ liêm sỉ hít hà.
"Đệ biến thái quá đấy"
Hayate quay lại, giật mình ngã nhào ra phía sau vì khuôn mặt Tachi kề sát hắn.
"Huynh làm đệ hết hồn"
"Đệ làm gì đây? Người như đệ không có cửa với cậu ta đâu, đừng thèm thuồng như vậy nữa"
Như hàng ngàn mũi tên đâm xuyên qua trái tim mỏng manh của Hayate. Hắn còn chưa kịp liếm láp gì mà đã bị nói như vậy rồi, không xứng thì đã sao, chỉ cần yêu nhau là đủ. Cơ mà Enzo có yêu hắn đâu, ghét là đằng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllEnzo] Hỏny cùng Enzo và những người bạn
Fanficbạn là một người mê Enzo? bạn là một người thích đọc truyện thằng khứa máu S này bị đè? đừng lo, đã có tôi đây, tôi sẽ thỏa mãn niềm đam mê của các bạn💪