1

27.9K 1.4K 589
                                    

CẢNH BÁO: OOC!!! MỘT CHIẾC PLOT KÉN NGƯỜI ĐỌC. TOÀN BỘ CÂU TRUYỆN ĐỀU MANG YẾU TỐ HƯ CẤU VÀ KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT. CÓ CHỨA NGÔN NGỮ THÔ TỤC VÀ HÀNH VI KHÔNG THÍCH HỢP VỚI NHỮNG BẠN DƯỚI 18. NẾU CÁC BẠN THẤY KHÓ CHỊU THÌ CÓ THỂ BỎ QUA. HÃY CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC EM NÓ NHÉ!!!

---

- Hôm nay mày muốn quậy gì đây Gemini? – Một cậu trai đầu tóc xanh đỏ ngồi chễm chệ trên bồn vệ sinh, phà những làn khói trắng đục đầy mùi thơm ngọt ngào từ cây thuốc lá điện tử vào mặt Gemini. Gemini khó chịu với làn khói ấy, vả vào mặt của tên đó một cái thật đau.

- Mẹ, hôi như chó. Mày nín họng lại. – Gemini khó chịu trước hành động thô lỗ của thằng bạn, nhăn mặt lại biểu tình rồi dùng tay xua đi làn khói trắng mờ đục lờn vờn trước mắt mình. 

- Hờ, vừa qua sinh nhật 18 tuổi cũng tập tành ăn chơi như tụi tao mà bày đặt vênh váo. Sao, bị cái đéo gì mà ngoan ngoãn dữ vậy. Còn bày đặt sơ vin quần áo đồ ha. – Bọn nó cười toáng lên, kéo áo sơ mi đang sơ vin gọn gàng ra khỏi quần hắn. Gemini chán với trò đùa cợt này của bọn nó rồi nên cũng chẳng buồn đấm đá nữa.  Đơn giản vì hắn không rảnh tự mình tạo ra mấy vết bầm trên khuôn mặt đẹp trai này.

- Thằng Fourth. Nó ngon. – Gemini dựa người vào tường, mắt nhìn chăm chăm lên trần nhà.

- Cái thằng sao đỏ hay trực cổng, học trò cưng của thầy cô á hả? – Bọn nó nghệch mặt hỏi.

- Ừ. – Gemini không lòng vòng, hắn đi thẳng vào trọng tâm.

- Tao ghét thằng đó bỏ mẹ. Nhờ phước đức nó mà tao bị ông bà già dọa đuổi ra khỏi nhà. – Nó bày vẻ mặt tức tối khi nhớ lại cái tên của Fourth, miệng vừa chửi rủa vừa phì phèo thứ thuốc hôi hám. 

- Ê, đừng nói mày hứng thú nha. Biết bao nhiêu đứa ngon xếp hàng đợi mày, mắc mớ gì vớ phải thằng học sinh ngoan đó. Đổi khẩu vị à? – Thằng bạn không yên phận, chồm người vỗ lên má Gemini trêu ngươi. Gemini khó chịu nắm mạnh cổ tay nó giằng mạnh xuống, nó làm quái gì biết Fourth trong mắt hắn ngon nghẻ đến mức nào.

Gemini im lặng không trả lời, ra vẻ ngẫm nghĩ gì đó rồi chậm chạp lên tiếng.

- Sắp vô lớp rồi. Tao với tụi bay trốn học đi. Tạo kỉ niệm 'đáng nhớ' cho thầy cô. Đi đốt sổ đầu bài chẳng hạn? – Gemini khởi động khớp tay, cười tàn ác nhìn lũ bạn đang mặt mày tái mét nhìn hắn phán ra câu nói xanh rờn. 

- Quái, cái này tao không dám. Tao biết mày là giỏi, mấy ông thầy bà cô làm gì tin mày bày ra trò đó. Còn tụi tao kiểu gì cũng chết.

- Đúng rồi, đừng ỷ mày giỏi giang rồi muốn làm gì thì làm. Tao chịu.

- Không đi thì tao đi, cuối cấp rồi tao muốn thêm tí dư vị ấy mà. – Gemini cười nhếch, khuôn mặt lộ vẻ khinh bỉ nhìn đám bạn đang run rẩy trước suy nghĩ của hắn.

Gemini thản nhiên bỏ đám loi choi ấy trong nhà vệ sinh, miệng huýt sáo, đường hoàng xải chân bước trên hành lang tiến về phía lớp học chuẩn bị kế hoạch phá phách động trời của mình.

Gemini là một đứa học trò ngỗ nghịch, hắn luôn bày ra trò làm cả trường luôn có những phen chấn động. Cả thầy cô giáo cũng không trị nổi Gemini trời đánh ấy. Bởi hắn luôn là đứa đem lại những thành tích đáng giá về cho trường ở mảng học tập và thể thao làm hiệu trưởng luôn nở mày nở mặt tự hào, nên luôn luôn được ưu tiên và hiệu trưởng sẵn sàng xua tay bỏ qua mọi hành vi đáng lên án của hắn. Gemini ỷ mình có người chống lưng, nên hắn luôn mặc sức mà quậy nát cả trường khiến ai cũng phải ngao ngán. Không những có tài, mà Gemini có một khuôn mặt cũng quá điển trai đi. Khuôn mặt đẹp đẽ trời ban ấy trái ngược hoàn toàn với tính cách ngỗ nghịch của hắn. Trai hay gái Gemini đều thử qua, hắn không ngại gì cả. Chỉ ngại người ta không ngon, không vừa mắt hắn thôi. Trùng hợp thay, Fourth chính là một người thú vị đã lọt vào mắt xanh của Gemini.

Fourth là sao đỏ của trường, cậu luôn đi kiểm tra và bắt những thành phần cá biệt như Gemini để báo cáo lên nhà trường nhằm trừng trị. Fourth chính xác là một học sinh ngoan, chăm chỉ nên được thầy cô cưng hết mực. Nhưng nếu chỉ có bao nhiêu đó thì chưa đủ với Gemini, thứ thu hút đôi mắt dâm đãng của hắn chính là khuôn mặt cùng với thân hình quyến rũ đang gắn trên người kia. Cậu có khuôn mặt điển trai pha lẫn sự đáng yêu trong trẻo, đôi gò má gồng hào nhô cao mỗi khi cười xinh, ngoài ra còn có cặp kính tròn được đặt trên sóng mũi cao vút. Thỉnh thoảng được Fourth chỉnh lại ngay ngắn để tránh đánh rơi mắt kính. Đặc biệt, Fourth có một thân hình rất bốc lửa. Mặc dù cả thân hình nuột nà ấy được che đậy qua bộ đồng phục trắng bệch, chán nản. Nhưng trong đôi mắt nhìn thấu hồng trần của Gemini, hắn có thể soi hết tất thảy bên trong có gì.

Khi soi kĩ vào, Gemini dễ dàng nhận thấy làn da hồng hào mềm mại. Phần ngực nở nang thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp áo sơ mi, lâu lâu sẽ thấy hai đầu ti hiện rõ sau những trận gió mạnh quật vào người. Khiến áo sơ mi trắng muốt thành công dán chặt  vào người cậu làm bầu ngực tròn trịa càng rõ ràng hơn bao giờ hết. Eo nhỏ được thắt chặt bằng dây nịch, thành công khoe trọn bờ mông cong vểnh đẩy đà sau những bước đi từ đôi chân dài miên man. Nhiêu đó thôi là quá đủ cho một cuộc làm tình, à không, một chuyện tình.

Gemini thong thả dạo bước giữa sân trường cùng với sổ đầu bài hướng về phía cổng. Còn vài bước nữa thôi là trót lọt ra khỏi cổng thì bỗng giọng nói quen thuộc hét lên.

- Cậu kia, sắp vào lớp rồi mà còn đi ra khỏi cổng làm gì. – Fourth từ xa, hét lớn gọi ngược Gemini lại rồi chạy vội đến chỗ hắn. Gemini cười nhếch, không ngờ người đẹp không mời tự dưng cũng tới này.

- Đi chơi cho thong thả, học hành nhiều quá tôi đau đầu quá à. – Gemini giả vờ ôm đầu, môi mếu nhẹ ra giọng nũng nịu.

- Rồi trên tay là cái gì kia. – Fourth đưa tay giật sổ đầu bài về phía mình, cậu thừa biết bọn như hắn cầm thứ đó để làm cái quái gì rồi, chẳng qua chỉ hỏi cho có lệ thôi. Gemini biết mình không thể mềm mỏng với con người nghiêm túc này được nữa, nên đưa tay cao lên khỏi tầm với của Fourth đầy vẻ trêu ngươi.

- Lấy được thì lấy đi này. – Gemini tay giơ cao sổ đầu bài, khuôn mặt điển trai cuối sát xuống gần khuôn mặt của Fourth gần đến độ nhướn người lên một chút là hai chóp mũi thành công chạm vào nhau.

- Thầy cô có thể bỏ qua mấy trò nghịch ngợm của cậu, nhưng tôi thì không đâu nhé. Chưa bị phạt lần nào nên không nhớ đời đúng không? – Fourth giật mình trước khuôn mặt của Gemini đang tiến sát về mình, vội lùi người ra đằng sau cùng với khuôn mặt tức giận găm vào người hắn. Cậu giờ đây chẳng buồn giành giật thứ gì từ trên tay Gemini nữa.

- Ồ, vậy tha hồ mà báo cáo đi nhé, tôi đi đây. Bye, my sweetie. – Gemini vẫy tay, nháy mắt nghịch ngợm rồi biến lẹ ra khỏi cổng trường.

Gemini quay lưng đi. Fourth đứng bên phía cổng nhìn theo bóng lưng của Gemini đang dần khuất dạng mà khoanh tay trơ mắt đứng nhìn. Từ khuôn mặt nghiêm túc đầy vẻ bực dọc giờ đây đã quay ngoắt hoàn toàn thành trạng thái ham muốn Gemini. Cậu cười nhếch nhìn chằm chằm thân hình to lớn của Gemini với một khuôn mặt hứng thú, khát khao nó hơn bao giờ hết. Fourth khẽ cắn môi dưới, đứng toan tính gì đó hồi lâu, rồi cũng quay lưng đỏng đảnh bỏ đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra giữa hai người vậy. 

12/6/2023

|GeminiFourth| (18++) sao đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ