CẢNH BÁO: OOC!!! MỘT CHIẾC PLOT KÉN NGƯỜI ĐỌC. TOÀN BỘ CÂU TRUYỆN ĐỀU MANG YẾU TỐ HƯ CẤU VÀ KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT. CÓ CHỨA NGÔN NGỮ THÔ TỤC VÀ HÀNH VI KHÔNG THÍCH HỢP VỚI NHỮNG BẠN DƯỚI 18. NẾU CÁC BẠN THẤY KHÓ CHỊU THÌ CÓ THỂ BỎ QUA. HÃY CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC EM NÓ NHÉ!!!
---
Từ khi Fourth đồng ý trở thành ghệ đẹp của Gemini. Sau hôm đó, Gemini cứ đợi lúc Fourth đang ở một mình trong nhà vệ sinh, hoặc chỗ vắng người sẽ ép em vào tường để cắn cho bỏ ghét. Mà hắn làm gì nhẹ nhàng, đã cắn người ta thì thôi đi, còn mút cho nó tím bầm cả lên. Nhiều lúc Fourth tức lắm, nhưng em cũng chẳng kháng cự nổi vì Gemini khỏe mạnh lắm chừng.
Fourth đứng trong nhà vệ sinh nhìn cổ mình trên gương với những vết cắn chồng chéo lên nhau mà phụng phịu cả má đào. Em vừa tháo băng cá nhân để dán lên nó, vừa liếc mắt lườm nguýt tên Gemini đang cười ngu bên cạnh vì mới thành công tạo dấu răng trên cổ em ghệ.
- Anh là chó hay sao mà cắn người ta hoài vậy?
- Em nói anh là gì anh cũng nhận hết.
Gemini tiến đến gần Fourth, hắn nhẹ nhàng vòng tay lớn khẽ ôm em từ phía sau. Tham lam dúi đầu mình vào hõm cổ thơm tho hít hà lên nó. Gemini định bụng cắn thêm nữa, nhưng Fourth đã nhanh tay đẩy mặt Gemini ra xa.
- Ra về rồi muốn làm gì thì làm. Giờ còn học nữa.
Fourth gằn giọng cảnh cáo với đôi mắt hình viên đạn găm lên mặt Gemini. Hắn thích thú nhìn ghệ đẹp xù lông trong lòng mình mà thõa mãn không thôi. Nhịn không được nỗi trống vắng ở bàn tay, liền tìm đến mông đào mà bắt đầu xoa nắn loạn xạ khắp.
Fourth lắc đầu bắt lực trước Gemini, định thúc vào bụng tên biến thái này một cái thì vừa đúng lúc tiếng trống trường vang lên ra hiệu hết giờ ra chơi. Gemini nghe thấy mà tiếc hùi hụi, liền thả tay ra không làm loạn trên người Fourth nữa.
- Vào học thôi.
Fourth nhanh chóng thu dọn đồ hết vào trong balo, chẳng đợi Gemini mà đi thẳng về lớp. Hắn thấy thế cũng liền xải bước đi bên cạnh Fourth, đợi hành lang vắng bóng người liền tinh nghịch hôn một cái ngay má mềm.
- Anh đi về lớp đây, ghệ yêu.
Gemini thích thú chạy tốc biến khỏi Fourth, thành công để em ngơ ngác ôm một bên má còn cảm giác môi hôn của hắn còn đặt trên đó. Fourth lắc nhẹ đầu cười mỉm đầy vẻ bất lực, sau đó lật sổ trực tuần ra kiểm tra một lượt. Em chăm chú kiểm tra một hồi, sau đó liếc mắt sang danh sách lớp trực của tuần tiếp theo mà khẽ nhướng một bên mày.
- Ồ...tuần sau là tới phiên mình trực lớp Gemini.
Fourth thích thú nhìn vào tên lớp của Gemini, trong đầu bắt đầu vẽ ra những ý tưởng chẳng mấy tốt đẹp mà cười xấu xa.
- Được...Gemini, anh đợi đó.
---
Tiếng trống trường vừa mới vang lên báo hiệu vào giờ học, Fourth từ khi nào đã nhanh chân đứng chễm chệ trước cửa lớp Gemini. Em quét ánh mắt dò xét nhìn khắp lớp học, khẽ đẩy nhẹ gọng kính nheo mắt lại săm soi từng chút một. Sau đó nhìn lên Gemini đi học muộn đang đứng trước mắt. Thân hình cao lớn với bộ đồng phục xộc xệch cùng đôi dép lê mang nhầm đang cười ngốc nhìn Fourth.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| (18++) sao đỏ
Fanfictionxác thịt, em. Gò má hồng đào hây hây đỏ Môi mọng nỉ non lời đường mật Đồi núi thơm mềm tay mân mó. Dòng sữa ngọt lành chảy giữa khe. Mắt đẹp nhắm hờ, đêm hoan ái. Xác thịt tựa lụa. Vú em! Thơm. Chân trần miên man, thân em trắng. Song song em vắt, ng...