CẢNH BÁO: OOC!!! MỘT CHIẾC PLOT KÉN NGƯỜI ĐỌC. TOÀN BỘ CÂU TRUYỆN ĐỀU MANG YẾU TỐ HƯ CẤU VÀ KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT. CÓ CHỨA NGÔN NGỮ THÔ TỤC VÀ HÀNH VI KHÔNG THÍCH HỢP VỚI NHỮNG BẠN DƯỚI 18. NẾU CÁC BẠN THẤY KHÓ CHỊU THÌ CÓ THỂ BỎ QUA. HÃY CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC EM NÓ NHÉ!!!
---
- Ê, tối mai tôi không bận học gì. Định đi chụp hình này. – Fourth ngồi chễm chệ trên sofa, thân mặc áo phông rộng thùng thình của Gemini đủ để che qua mông, trên người cũng chỉ bận cái boxer. Cậu vắt chéo chân dài, vui vẻ ăn hết đống trái cây được hắn gọt sẵn rồi sung sướng coi TV. Gemini là chủ căn nhà này, nhưng hắn vẫn còn đang lủi thủi dọn chăn mền đem đi giặt với cái mặt in hằn dấu tay của cậu đáp trọn lên mặt đẹp trai. Lí do tại sao hắn bị Fourth tát thì cũng hợp lí thôi, bởi Gemini lại giở trò bóp đào xinh của Fourth trong lúc cậu đang quay lưng thay đồ. Mà lực tay của Gemini cũng chẳng nhẹ nhàng gì, cái bóp đó kéo lại cơn đau đang âm ỉ từ trận làm tình ban nãy khiến cậu đau muốn phát khóc.
- Cái gì? Ăn mặc như vậy mà còn ra studio chụp hình? – Gemini giật mình nghe Fourth thản nhiên thông báo tin động trời đó, hắn từ dưới phòng bếp gầm lên.
- Làm cái gì mà phản ứng dữ vậy. Thợ chụp ảnh là nữ. Tôi đâu có điên để mấy thằng ất ơ nào đó chụp cho mình? – Fourth cười vui vẻ với thái độ của Gemini. Cậu định chọc hắn thêm một chút, nhưng thấy cũng tội nên thôi vậy.
- Hừ...đi thì đi. – Gemini nghe Fourth trả lời mà giãn cơ mặt đang căng cứng. Sau khi ném hết đống chăn gối vào trong máy giặt, hắn thản nhiên chuyển hướng về phía sofa của Fourth rồi ngồi xuống bên cạnh cậu.
- Địa chỉ tôi nhắn sau nhé. Cũng 7h tối rồi, tôi về. – Fourth đứng dậy, tinh nghịch nhìn Gemini rồi búng nhẹ trán rồi quay lưng đỏng đảnh bỏ đi. Gemini ngớ người với hành động của Fourth, ánh mắt vẫn như cũ dán chặt vào người đẹp chân dài đang bước lên phòng.
---
Vào đêm chụp hình, Fourth ăn mặc đơn giản với áo babytee ôm sát thân hình đầy đặn cùng với quần suông dài thong thả đến studio. Cậu hài lòng nhìn bản thân qua gương vài lần, rồi mới yên tâm xách balo có outfit đã được chuẩn bị sẵn cho buổi chụp hình hôm nay. Fourth chuẩn bị ra cửa thì điện thoại vang lên tin nhắn của Gemini.
Gemini: tôi tới muộn tí nha, xin lỗiiii
Fourth cười mỉm với tin nhắn đầy vẻ đáng yêu của tên nghịch tử này. Hắn ta dạo này ăn cái giống ôn gì mà dễ thương bất ngờ vậy nhỉ? Tự dưng dòng suy nghĩ kì lạ sượt qua tâm trí cậu, Fourth giật bắn cả mình xém rơi cả điện thoại. Cậu chấn tĩnh bản thân, rồi vội vàng đi đến studio như muốn quên hết tất thảy suy nghĩ nãy giờ của mình.
Tới nơi, Fourth trông thấy lấp ló bóng dáng người con trai trẻ là hoắc lượn qua lượn lại trong studio quen thuộc của mình mà không khỏi thắc mắc. Quái lạ, rõ ràng thợ chụp là nữ mà nhỉ?
- Này...cậu là? – Fourth từ từ đẩy nhẹ cửa đi vào, khuôn mặt vẫn không ngừng dò xét người lạ đang mân mê trên tay chiếc máy ảnh.
Thợ chụp ảnh nam đang cúi thấp đầu xem máy ảnh, nghe giọng nói nhẹ nhàng từ Fourth thì từ từ rời tầm mắt lên nhìn cậu. Anh ta nhìn vào Fourth mà ngớ cả người trước vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ của cậu. Ánh mắt không đàng hoàng quét qua từng tấc thịt trên cơ thể làm cậu rùng cả mình, khiến Fourth không tránh khỏi khó chịu mà nhăn cả mặt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| (18++) sao đỏ
Fanfictionxác thịt, em. Gò má hồng đào hây hây đỏ Môi mọng nỉ non lời đường mật Đồi núi thơm mềm tay mân mó. Dòng sữa ngọt lành chảy giữa khe. Mắt đẹp nhắm hờ, đêm hoan ái. Xác thịt tựa lụa. Vú em! Thơm. Chân trần miên man, thân em trắng. Song song em vắt, ng...