CẢNH BÁO: OOC!!! MỘT CHIẾC PLOT KÉN NGƯỜI ĐỌC. TOÀN BỘ CÂU TRUYỆN ĐỀU MANG YẾU TỐ HƯ CẤU VÀ KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT. CÓ CHỨA NGÔN NGỮ THÔ TỤC VÀ HÀNH VI KHÔNG THÍCH HỢP VỚI NHỮNG BẠN DƯỚI 18. NẾU CÁC BẠN THẤY KHÓ CHỊU THÌ CÓ THỂ BỎ QUA. HÃY CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC EM NÓ NHÉ!!!
---
Sau khi rời khỏi studio, Fourth cũng đã sớm mệt mỏi để Gemini ôm nhẹ eo mình đỡ ra taxi đã gọi sẵn. Một lớn một nhỏ ngồi sau xe, họ im lặng không nói với nhau một lời nào. Đôi mắt xinh đẹp của Fourth sưng húp, cậu nhắm hờ mắt dựa lên vai của Gemini.
- Nhìn cậu như vậy chắc không ổn rồi. – Gemini nhẹ giọng lên tiếng mà không tránh khỏi nỗi xót xa chen lẫn vào câu nói.
- Ổn, về sớm nghỉ sớm mai còn đi học. – Fourth lười biếng mở mắt, nhẹ giọng lên tiếng, sau đó còn khẽ cựa đầu nhỏ vào vai của hắn tỏ vẻ rằng mình đã ổn rồi.
- Gì, tôi chưa hết thời gian đình chỉ mà? – Gemini nghe Fourth thông báo mà nghệch mặt ra, hắn quay phắt mặt sang nhìn mèo nhỏ đang không ngừng lãm nũng trên vai mình.
- Nay hiệu trưởng có gọi tôi lên bảo cậu đi học lại. Mới đình chỉ 2 tuần mà ổng đã nháo nhào gọi cậu về tham gia ba cái giải vớ vẩn kìa.
- Cậu là trò cưng của hiệu trưởng, sao ổng nỡ cho cậu nghỉ lâu được. Hôm đó tôi ghẹo cậu tí cho vui mà ai dè ổng cho cậu nghỉ thiệt nè. – Fourth từ từ mở mắt, vươn tay trắng mềm vuốt nhẹ bàn tay to lớn đang đặt lên đùi của mình.
- Hừ, ghẹo ác.
- Ghẹo vậy mới có cớ gặp nhau. – Fourth nhéo nhẹ lên mũi Gemini, cười xinh nhìn hắn.
- Hả?...
- Thôi, đến nhà rồi. Để tôi giặt rồi mai trả áo nhé. – Xe taxi vừa kịp dừng bánh trước cửa nhà Fourth, thành công cắt ngang lời nói của Gemini sắp sửa thốt ra. Hắn chưa kịp nói, nhưng cậu cũng biết Gemini chuẩn bị hỏi tới tấp không cho Fourth nghỉ ngơi cho xem.
Gemini định hỏi nhưng cũng ngưng, bởi nhìn bộ dạng mệt mỏi của cậu cũng không muốn nán lại lâu. Đành chào tạm biệt nhau qua cửa kính xe, nhìn mặt nhau lần cuối rồi mới yên tâm chuyển hướng về nhà hắn. Tiếng trái tim vang vọng của Gemini không ngừng đập mạnh cùng với khuôn mặt đáng yêu của Fourth cứ luẩn quẩn mại trong tâm trí. Hắn siết nhẹ ngực trái, nơi trái tim không ngừng biểu tình mà cười khẽ.
- Chắc tôi đổ cậu thật rồi.
---
Hôm nay là ngày Gemini đi học lại, hắn nhăn mặt khó chịu khi nghe tiếng chuông đồng hồ không ngừng kêu inh ỏi bên cạnh. Hận không thể ngủ thêm được tí nào nữa, đành ôm một bụng tức thức dậy chuẩn bị đến trường. Bỗng dưng Gemini nhớ đến hôm nay được gặp Fourth đầu tiên trong ngày thì không ngừng mở cờ nhảy nhót trong bụng. Mấy cơn khó ở nãy giờ như gió thoảng vậy, dập tắt ngay tức khắc khi nhớ đến Fourth. Mấy đứa biết yêu vào, tự dưng cảm xúc cũng nắng mưa thất thường.
Gemini nhảy chân sáo đi học, từng bước đi nhẹ bẫng như mây đệm bước chân hắn tới trường nhanh hơn mọi ngày. Vừa đến nơi, hắn đã trông thấy Fourth nghiêm nghị đứng ngay trước cổng. Fourth trông thấy Gemini đang đến gần mình thì len lén nháy mắt tinh nghịch trao tặng hắn. Rồi mau chóng chỉnh đốn tư thế nghiêm túc làm sao đỏ. Hắn không ngừng sung sướng với cái đá mắt của người đẹp, từ từ đi đến cậu nhắm vào mông đào căng tròn mà lén bóp một cái làm Fourth giật nảy mình. Sau đó, hắn đưa một vẻ mặt háo sắc hơn bao giờ hết, chầm chậm ghé sát mặt mình vào tai Fourth.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| (18++) sao đỏ
Fanfictionxác thịt, em. Gò má hồng đào hây hây đỏ Môi mọng nỉ non lời đường mật Đồi núi thơm mềm tay mân mó. Dòng sữa ngọt lành chảy giữa khe. Mắt đẹp nhắm hờ, đêm hoan ái. Xác thịt tựa lụa. Vú em! Thơm. Chân trần miên man, thân em trắng. Song song em vắt, ng...