CẢNH BÁO: OOC!!! MỘT CHIẾC PLOT KÉN NGƯỜI ĐỌC. TOÀN BỘ CÂU TRUYỆN ĐỀU MANG YẾU TỐ HƯ CẤU VÀ KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT. CÓ CHỨA NGÔN NGỮ THÔ TỤC VÀ HÀNH VI KHÔNG THÍCH HỢP VỚI NHỮNG BẠN DƯỚI 18. NẾU CÁC BẠN THẤY KHÓ CHỊU THÌ CÓ THỂ BỎ QUA. HÃY CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC EM NÓ NHÉ!!!
---
Thời gian thấm thoát thoi đưa. Thoáng chốc Gemini và Fourth cũng cùng nhau đậu chung một trường đại học. Sau khi trúng tuyển, hai người quyết định xin gia đình chuyển ra ngoài sống để tiện đi học chung và 'làm việc' hơn.
- Gemini này, em muốn tham gia twerk dance club. - Fourth nằm xấp trên giường ngoe nguẩy chân dài, tay lướt máy tính bảng đọc thông tin câu lạc bộ.
Ở nhà nên Fourth ăn mặc táo bạo thật sự, chỉ mặc áo ba lỗ khoét sâu đến tận ngực cùng với quần boxer ngắn cũn được áo dài phủ che mông. Gemini nhịn không được mà nhào đến nắn bóp vài cái, sau đó cắn mạnh lên mông mềm làm Fourth hét toáng lên.
- Anh bị điên hả, đau. - Fourth dời tay khỏi máy tính bản, cậu xuýt xoa mông đào bị tên khốn biến thái Gemini cắn cho đau nhức. Hắn chẳng bận tâm, thích thú nằm bên cạnh cậu xoa nắn nó mà chẳng có dấu hiệu dừng.
- Em thích thì cứ đi đi, anh đâu cấm. - Gemini vui vẻ đồng ý với đề nghị của Fourth. Cậu ra vẻ hoài nghi không biết tên này biết twerk dance là gì không mà sao lại chấp thuận nhanh thế. Fourth chẳng buồn quan tâm nữa, miễn Gemini đồng ý là cậu sẽ đi thôi.
- Ừ, vậy ngày mai đến đón em sau khi tập nhảy xong nhé. - Fourth nhướn người hôn lên má của Gemini. Hắn cảm nhận được môi mềm đáp lên gò má mình mà sướng rơn cả lên. Không biết kiếp trước Gemini giải cứu thế giới hay gì mà kiếp này vớ phải ghệ yêu dấu ngon nghẻ hết sức.
---
Gemini sau khi tan học, hắn nhanh nhẹn đi đến câu lạc bộ của Fourth đang tập nhảy. Bởi cậu và hắn khác khoa nhau, cùng với đó là thời gian biểu cũng khác nên chỉ gặp nhau vào buổi sáng và buổi tối thôi.
Gemini đi dọc trên hành lang đi tìm câu lạc bộ mà không khỏi vui vẻ khi nghĩ đến việc sắp gặp lại ghệ yêu. Hắn nhảy chân sáo đến căn phòng Fourth đã gửi tên, đứng trước cửa kính trong suốt nhìn vào cậu đang tập nhảy mà không khỏi mở tròn mắt.
- Vãi...twerk dance là cái này đó hả?
Gemini mở to mắt đến mức muốn rớt cả tròng trắng ra ngoài. Hắn cứ tưởng twerk dance mà cậu nói là nhảy nhót năng động bình thường thôi. Ai ngờ là một dạng sexy dance khoe mông khoe eo thế kia! Gemini thấy em ghệ mình đang ngúng nguẩy mông xinh trong phòng mà không khỏi nóng mắt. Nhìn xem, Fourth đang bận áo phông rộng được kéo lên vòng eo săn chắc để có thể nhìn rõ chuyển động của đào xinh, cùng với quần đùi ngắn cũn trên gối cả một gang tay bó lại khoe trọn hình dáng mông tròn trịa, theo đó là hai hòn hớ hênh lộ ra khi cậu ưỡn hông cao. Khuôn mặt Fourth đã có chút thấm mệt và lấm tấm mồ hôi. Cậu ngửa mặt thở gấp khiến phần ngực tròn phập phồng, nhìn kĩ sẽ thấy loáng thoáng đầu ti cương cứng lộ ra.
Gemini đứng nhìn mà nuốt cả nước bọt, thằng cu của hắn cũng bắt đầu biểu tình đòi chào cờ giữa đêm rồi. Hên sao là câu lạc bộ đó chỉ còn vài cô gái đứng xung quanh, chứ có thằng nào thấy hết cảnh đẹp trước mắt là hắn sẽ đốt luôn câu lạc bộ này chứ không chỉ là đơn giản đứng nhìn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| (18++) sao đỏ
Fanfictionxác thịt, em. Gò má hồng đào hây hây đỏ Môi mọng nỉ non lời đường mật Đồi núi thơm mềm tay mân mó. Dòng sữa ngọt lành chảy giữa khe. Mắt đẹp nhắm hờ, đêm hoan ái. Xác thịt tựa lụa. Vú em! Thơm. Chân trần miên man, thân em trắng. Song song em vắt, ng...