10

10.2K 814 65
                                    

CẢNH BÁO: OOC!!! MỘT CHIẾC PLOT KÉN NGƯỜI ĐỌC. TOÀN BỘ CÂU TRUYỆN ĐỀU MANG YẾU TỐ HƯ CẤU VÀ KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT. CÓ CHỨA NGÔN NGỮ THÔ TỤC VÀ HÀNH VI KHÔNG THÍCH HỢP VỚI NHỮNG BẠN DƯỚI 18. NẾU CÁC BẠN THẤY KHÓ CHỊU THÌ CÓ THỂ BỎ QUA. HÃY CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC EM NÓ NHÉ!!!

---

Fourth vùng vằn bỏ đi trước bao nhiêu ánh mắt bất ngờ của hậu bối đang đứng gần mình. Cậu giờ đây tức đến đỏ cả mặt nên cũng chẳng quan tâm hình tượng của mình nữa. Tâm trạng không tốt nên Fourth cứ thế bỏ đi một mạch vào nhà vệ sinh, cùng với đó và hình ảnh tên khốn Gemini đang thân mật với nữ sinh khác ngay trước bao con mắt của cả trường cứ luẩn quẩn trong trí nhớ của mình.

- Chết tiệt, tên khốn Gemini. – Fourth điên cả máu, cậu cứ tạt những dòng nước lạnh lẽo vào khuôn mặt như muốn làm dịu đi ngọn lửa đang không ngừng rực cháy trong mình.

- Fourth! Cậu đây rồi. – Gemini thở dốc với mồ hôi lấm tấm trên trán.

Sau khi Fana quay lưng bỏ hắn đi, Gemini nhanh chân đi tìm hình bóng của Fourth đến rệu rã cả chân. Cuối cùng, hắn vội vàng đi đến trước cửa nhà vệ sinh để tìm người thì nghe tiếng chửi quen thuộc liền nhanh chóng chạy vào.

- Cút. – Tay cậu chống vào bồn rửa mặt, mắt thì nhìn chăm chăm vào gương. Cậu tức giận đến độ trong tông giọng mềm không ngừng thở hổn hển, không thèm đả động đến Gemini cho dù là nửa con mắt.

- Hiểu lầm thôi mà, tôi với Fana chỉ là bạn. – Gemini lúng túng, chầm chậm tiến tới Fourth, giọng rầu rầu giải thích.

- Tôi có là gì đối với cậu đâu mà phải giải thích. – Fourth cười nhếch khoanh tay lại, lạnh lùng nhìn sang Gemini đang bối rối không biết phải nói gì mà lòng không thôi đau đớn. Chết tiệt! Cảm giác này đau đớn như bị thằng khốn trước mặt cắm sừng ấy!

- Nhưng... - Gemini trông thấy ánh mắt lạnh lùng của Fourth, trong lòng một phe hỗn loạn ồ ạt kéo đến găm mạnh vào tim. Khiến mọi lời nói của hắn như bị chặn đứng lại nơi cuống họng.

- Đụ nhau cũng sướng phết đấy. Nhưng tôi chán rồi, tạm biệt nhé. – Fourth chậm rãi tiến bước sau lưng Gemini, tìm câu nói ác độc nhất chỉ để đuổi khéo hắn đi cho khuất mắt mình.

- Ý cậu là sao? – Gemini vội vươn tay níu cậu lại, nhíu mày nhìn bóng lưng của Fourth.

- Tôi không muốn mình là người thứ ba đâu, làm ơn bỏ tay tôi ra.

- Chết tiệt, cậu muốn cái quái gì để cậu phải tin tôi đây? – Gemini bắt đầu mất kiên nhẫn, hắn kéo mạnh Fourth ngã vào lòng ngực mình. Tông giọng mềm mỏng hạ bản thân để năn nỉ người nhỏ con trước mắt giờ đây đã pha chút sự tức tối mà gầm lên, Fourth thật sự là đang bức điên hắn.

'Chát'

Fourth bị kéo bất ngờ vào lồng ngực của Gemini mà không tránh khỏi hoảng loạn. Cậu đứng vững lại tư thế, thẳng tay tát thẳng vào khuôn mặt điển trai của Gemini một cái thật kêu. Khiến một bên gò má của Gemini ửng đỏ, thành công in hằn năm dấu tay trên đó.

Gemini bị chính người mình thương tát mà không khỏi bàng hoàng mở to con ngươi. Cái tát lần này không phải là đùa giỡn nữa rồi. Hắn không tin được mọi chuyện đang diễn ra ngay trước mắt. Cứ thế đứng bất động hồi lâu mà chẳng buồn nhúc nhích nửa bước.

Fourth xót xa mím chặt môi, cậu vờ lạnh lùng ngoảnh mặt đi mặc cho Gemini đứng như trời trồng ở trong nhà vệ sinh. Chính cậu cũng đau đớn lắm chứ, bàn tay mới tát Gemini vẫn còn nhức nhối cơ mà. Nhưng mọi chuyện đã xảy ra trước mắt mình, Fourth không muốn mình là người thứ ba ở bất kì cuộc tình nào. Và đây cũng chính là dịp đúng đắn để kết thúc mối quan hệ mập mờ này rồi.

Gemini lắng mình nghe tiếng bước chân xa dần của Fourth. Đôi chân run rẩy không trụ nổi nữa, hắn thẫn thờ quỳ xuống sàn nhà lạnh lẽo. Chết tiệt! Biết vậy Gemini không cho cô bạn mình phá phách rồi. Gemini giờ đây chẳng biết đối mặt với mọi chuyện thế nào, nói làm sao để Fourth tin hắn đây?

Một con người đường đường yêu biết bao nhiêu người, qua lại với bao thân thể. Nhưng Gemini chưa bao giờ thật sự dành trọn trái tim mình để yêu và ngóng trông ai như cách hắn để tâm đến Fourth. Gemini một thời ngỡ rằng, mình chỉ là ham mê thân thể mềm mại và chất giọng ngọt ngào sung sướng của Fourth khi làm tình với mình mà thôi. Nhưng ngờ đâu, trái tim hắn từ khi nào đã đánh rơi lên người con trai ấy từ lúc hai người mới chạm mặt nhau rồi. Điên thật! Giá như hắn nhận ra sớm hơn.

Gemini thẫn thờ nhìn điện thoại, từ tin nhắn đến cuộc gọi cũng chẳng gửi được nữa, cậu thật sự đã cắt đứt hoàn toàn với hắn rồi. Liệu những ngày sau hắn nên sống thế nào đây?

---

Sau ngày hiểu lầm, Gemini liên tục tìm đến Fourth. Ngày thì cố tình đi học thật sớm, hay đi thật muộn để bắt gặp Fourth đang đứng canh cổng cũng chẳng thấy đâu. Chỉ có đám hậu bối đứng đó nhìn chăm chăm vào hắn. Dù có gặng hỏi ra sao, chống trả quyết liệt thế nào đi chăng nữa thì đám nhóc ấy cũng quyết không nói. Đến tận lớp thì cũng chẳng thấy bóng dáng của Fourth đâu. Hắn cố tình trốn tiết để gặp cậu thì cũng bị thầy cô chặn cửa lại không cho ra. Fourth như hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời hắn vậy.

- Tao xin lỗi...- Fana ngồi bên cạnh, không ngừng hối lỗi nhìn chằm chằm xuống đất. Gemini nhắm hờ mắt, ngửa cổ ra đằng sau rít nhẹ một điếu thuốc. Từ lâu đã không còn đụng đến nó, nay hắn bức bối đến phát điên nên đành dùng đến để dịu đi cơn đau lòng. Từng cú rít mạnh cay rát đốt cháy vòm họng cùng với mùi tinh dầu hôi dám bủa vây lấy hắn. Khiến Gemini không khỏi khó chịu nhăn nhúm cả mặt lại, hắn điên tiết ném thẳng xuống mặt đất. Chết tiệt! Fourth đến bên đời hắn làm hỗn loạn hết lên. Giờ đây cậu chính là người rời đi đầu tiên với sự hiểu lầm xàm chó này.

- Xin lỗi cũng chẳng đưa Fourth về bên tao được. Đi đi. – Gemini chán nản xua đuổi Fana, hắn giờ đây chỉ muốn ở một mình.

- Để tao đi giải thích nhé? – Fana buồn buồn gục mặt xuống đất.

- Mày liệu gì thì liệu. Fourth có tin mày không thì tao không biết. Đừng làm mọi chuyện thêm rối ren nữa được không? – Gemini bực nhọc vò tung mái tóc.

Fana mím môi nhìn sang Gemini đang đau khổ chôn mặt mình vào bàn tay to lớn. Cô cũng thấy có lỗi khiến Fana bức bối đến phát điên. Lỡ đùa quá trớn làm bạn mình thất tình mấy ngày liền, đối phương cũng chẳng thèm gặp mặt. Nếu đặt trường hợp là mình thì cô cũng đau đớn lắm chứ? 

6/7/2023

|GeminiFourth| (18++) sao đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ