CẢNH BÁO: OOC!!! MỘT CHIẾC PLOT KÉN NGƯỜI ĐỌC. TOÀN BỘ CÂU TRUYỆN ĐỀU MANG YẾU TỐ HƯ CẤU VÀ KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT. CÓ CHỨA NGÔN NGỮ THÔ TỤC VÀ HÀNH VI KHÔNG THÍCH HỢP VỚI NHỮNG BẠN DƯỚI 18. NẾU CÁC BẠN THẤY KHÓ CHỊU THÌ CÓ THỂ BỎ QUA. HÃY CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC EM NÓ NHÉ!!!
---
Thoáng chốc cũng đã đến ngày hẹn, Fourth đang nướng một giấc ngon lành để bù cho một tuần học hành chăm chỉ thì thông báo tin nhắn cứ âm ỉ bên tai. Cậu khó chịu với lấy điện thoại, nheo mắt nhìn vào màn hình đã thấy một loạt tin nhắn của Gemini không ngừng spam vào hòm thư của mình.
Gemini: đi sớm đii
Fourth: cút
Gemini: ơ, đi đi mà.
Fourth: mắc gì? ở nhà cậu cả ngày làm cái quái gì ở trỏng?
Gemini: chơi với tôi, ở nhà một mình chán.
Fourth: đám bạn đâu?
Gemini: đi chơi với bồ rồi.
Fourth: vậy sao không kiếm bồ đi chơi để tôi đỡ nhọc công.
Gemini: vậy làm bồ tôi nha, không những nhàn mà còn sướng.
Fourth: tao block mày
Gemini tinh nghịch nhắn tin cho Fourth, hắn mới sáng không chịu cho Fourth ngủ thêm một chút mà rảnh rỗi bày trò phá người ta đây. Hắn vừa gõ vào màn hình, cười khúc khích thõa mãn khi thành công chọc tức người kia. Vô tình không biết rằng mình đã phá hủy giấc ngủ ngon lành của cậu. Hay tin Fourth sắp sửa block mình mà hoảng loạn xém tí đánh rơi cả điện thoại thì hắn mới tá hỏa, trực tiếp gọi điện cho đối phương.
- Cái gì nữa? - Giọng Fourth đầy vẻ ngái ngủ đáp lại.
- Mới ngủ dậy hả?
- Thì sao, không cho người khác ngủ thì cút.
- Vậy qua nhà tôi ngủ cho 'sướng'. - Giọng cười của Gemini ở đầu dây bên kia chẳng mấy bình thường, hắn lên tiếng trả lời cậu.
- Mắc gì? Cúp đây.
- Thôi mà, qua chơi với tôi đi. Nhá nhá nhá. - Gemini biết mình không thể nào chọc sao đỏ được nữa liền lên giọng mềm mỏng làm nũng người ta. Quái lạ, đường đường là một thằng nghịch tử không ai có thể trị được người như hắn, mà giờ đây Gemini lại làm nũng với một người?
Fourth ở đầu dây bên kia sắp sửa cúp máy thì nghe Gemini đang giở giọng đáng yêu với mình mà tỉnh cả ngủ. Cậu mở tròn mắt đưa điện thoại ra xa khỏi tai mình, mắt cứ nhìn chằm chằm vào màn hình tỏ vẻ không tin được. Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra giữa ban sáng vậy? Cậu vội lắc đầu, định bụng chửi cho Gemini một trận thì lại nghe động tĩnh phía bên kia.
- Đi màaaaaa, tôi chán. - Gemini ra chiêu cuối cùng thôi. Đó chính là làm nũng cho đến khi nào Fourth mềm lòng đến nhà hắn ở cả ngày. Còn ở làm gì thì còn phụ thuộc vào chủ căn nhà là Gemini.
Fourth giật giật môi trên, cha nội này chắc mới sáng cắn lộn thuốc nên mới có thể ra bộ dạng như thế này. Cậu đành chịu trận dưới tay Gemini. Fourth tin rằng, bây giờ có chặn hết cách thức liên lạc thì Gemini cũng cứng đầu bám cậu đến đường cùng. Hắn có gì mà không dám làm đâu?
- Ờ ờ. Làm sao thì làm vẫn không đáng yêu bằng tôi đâu. Thế nhé. - Fourth cúp máy cái rụp, đến cuối cùng vẫn không quên mắng Gemini vài câu rồi mới yên tâm rời giường chuẩn bị đến nhà hắn.
Gemini bị Fourth cắt máy ngang mà không một tí phiền lòng, hắn sung sướng là đằng khác. Gemini như mở cờ trong bụng, liền bật người dậy nhảy chân sáo khắp nhà tìm gì đó để giết thời gian trước khi gặp lại em yêu của hắn.
---
- Ê, đang đứng trước nhà. - Fourth gọi cho Gemini. Thân ảnh nhỏ nhắn đứng trước nhà ngó lên phía cửa sổ đang mở toang, cậu không ngừng hướng tầm mắt lên cao tìm kiếm bóng hình quen thuộc lấp ló sau tấm màn.
- Được được, xuống liền.
Gemini nhận được cuộc gọi của Fourth mà lật đật chạy vội như bay xuống nhà, hắn lon ton xuống mở cửa mời Fourth vào với bộ mặt không thể nào hớn hở hơn. Fourth đang đứng lóng ngóng thì cánh cửa bật ra bất ngờ làm cậu giật cả mình. Cậu trưng một mặt khinh bỉ nhìn Gemini đang cười ngu trước mặt mình.
Gemini nhìn chằm chằm vào 'em' sao đỏ ngọt nước ở trước mặt đã lâu không gặp mà thèm thuồng không thôi. Nhìn đi, mắt kính ngố tàu vẫn đáng yêu như ngày nào, gò má vẫn hồng hào hây hây muốn cắn cho rỉ nước, dáng người đầy đặn mềm mại đủ để ôm vài cái sướng cả người. Trên người mặc áo phông trắng rộng phối quần đùi qua gối đơn giản, cùng với balo đi học càng thêm xinh xắn nhỏ nhắn. Ôi! Còn thêm tóc mái phủ che trán nữa, đáng yêu ngây thơ chết mẹ!
- Nhìn cái gì, móc mắt giờ. - Fourth giở giọng đanh đá, giơ nắm đắm định đánh thẳng vào khuôn mặt đẹp trai đang không ngừng tia ánh mắt dâm đãng nhìn mình.
- Tôi biết tôi ngon, tôi đẹp. Đừng nhìn như thế nữa. - Fourth còn trong cơn ngái ngủ mà khó chịu không thôi, cậu nhăn mặt đẩy Gemini bự con đang chắn cửa không cho mình vào.
Gemini thấy Fourth khó chịu ra mặt mà bắt đầu nổi máu muốn trêu ghẹo người ta. Vội xải bước chân dài bắt kịp Fourth. Ánh mắt hư hỏng không ngừng găm vào cặp đào hồng đẩy đà đang chuyển động theo từng bước đi của cậu. Gemini bước thật nhanh, thành công nhắm trúng cặp mông mềm mà bóp mạnh làm cậu giật nảy cả mình.
- Này. - Fourth điên máu húc vào hông của người to lớn đầy vẻ cảnh cáo. Gemini xảo trá cúi sát người vào tai cậu thì thầm tông giọng trầm ấm.
- Một hiệp nha?
- Ai rảnh, giờ học bài đi. Không muốn tốt nghiệp à? - Fourth chán ghét đẩy khuôn mặt của Gemini ra xa. Hắn bị Fourth phũ phàng mà thích thú gác tay sau đầu, thong thả bước chân lên phòng để Fourth theo sau lưng mình.
Gemini biết năng lực mình không tệ đến nỗi nghỉ học vài bữa là ngu người đâu. Chẳng qua là hắn kiếm cớ để Fourth tới nhà mình 'chơi' thôi. Còn chơi trò gì thì Gemini từ từ tính, và quan trọng hơn hết còn tùy theo thái độ của Fourth hiện giờ nữa.
24/6/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| (18++) sao đỏ
Fanfictionxác thịt, em. Gò má hồng đào hây hây đỏ Môi mọng nỉ non lời đường mật Đồi núi thơm mềm tay mân mó. Dòng sữa ngọt lành chảy giữa khe. Mắt đẹp nhắm hờ, đêm hoan ái. Xác thịt tựa lụa. Vú em! Thơm. Chân trần miên man, thân em trắng. Song song em vắt, ng...