xác thịt, em (H)

15K 693 154
                                    

xác thịt, em.

Gò má hồng đào hây hây đỏ

Môi mọng nỉ non lời đường mật

Đồi núi thơm mềm tay mân mó.

Dòng sữa ngọt lành chảy giữa khe.


Mắt đẹp nhắm hờ, đêm hoan ái.

Xác thịt tựa lụa. Vú em! Thơm.

Chân trần miên man, thân em trắng.

Song song em vắt, ngang eo tôi.

(Writer: @qyn_anh17)

---

Fourth chống tay lên lan can, khuôn mặt khả ái không ngừng hứng lấy những ngọn gió mát rượi của đêm đầy sao. Em thõa mãn nhắm hờ mắt đẹp, mũi cao tham lam hít lấy từng ngụm không khí mát lành.

Gemini từ khi nào đã bước chân tiến gần đến ghệ yêu. Hắn ép sát người mình lên tấm lưng nhỏ gầy, mặt điển trai rút xuống hõm cổ thơm tho cùng với vòng tay ôm lấy eo nhỏ của Fourth. Gemini tham lam hít hà lấy từng hương thơm ngọt ở nơi đó. Chịu không nổi mình mà cắn mút mạnh bạo lên hõm cổ trắng ngần, thành công tạo ra vết răng sâu hoắm làm Fourth đang đứng ngắm cảnh giật nảy mình.

Cơn đau bỗng dưng truyền đến đại não làm em nhăn mày rậm, khẽ đập nhẹ lên bàn tay to lớn đang xiết lấy eo nhỏ biểu tình.

- Đau đấy!

Quen nhau cũng đã lâu, vậy mà hắn vẫn chứng nào tật nấy. Luôn lén lút Fourth sơ sẩy là cắn khắp người em.

- Ghệ anh đẹp, ghệ anh thơm. Nên cho anh cắn một miếng đi.

Gemini vẫn rút đầu mình vào hõm cổ trắng ngần, giọng nũng nịu với ghệ đẹp. Sau khi chán chê chỗ đó, bàn tay to lớn không yên phận luồn lách sau lớp áo phông rộng, bắt đầu lần mò lên khuôn ngực đầy đặn của Fourth mà mân mê trong bàn tay. Hắn tinh nghịch bao trọn lấy ngực tròn xoa nắn nhẹ nhàng, sau đó đưa ngón tay lên xoa nhẹ đầu ti mềm mại, tiện tay nhéo lấy nhũ hoa mềm xinh để nó vển cong ra.

Fourth bất ngờ bị Gemini tập kích, em chưa kịp lên tiếng phản kháng đã bị hắn nắn bóp lấy ngực mềm đầy kích thích, khiến đôi chân dài đon đả phải run rẩy không thôi.

Nhục dục bắt đầu xâm chiếm Fourth, em ngửa đầu ra đằng sau nhắm hờ mắt, để cả cơ thể trượt dài lên thân hình to lớn của Gemini. Môi xinh không ngừng mấp máy rên rỉ như mật ngọt rót vào tai Gemini.

Tông giọng ngọt mềm đó như một tác nhân kích thích trực tiếp lấy cơn hứng tình đang yên lặng trong người Gemini. Nó thành công để thằng cu của hắn phải cương cứng sau lớp quần, đã vậy, còn không yên phận cạ dương vật lên xuống vào khe mông đào đầy kích thích.

- Cho anh đụ em nha?

- Em có cấm anh bao giờ đâu? Hah...hức...

Dù cho Fourth có hay không đồng ý đi chăng nữa. Gemini cũng sẽ một mạch bế Fourth bế thốc lên giường chịch cho dục tiên dục tử. Bởi khi hắn đã lên cơn hứng tình, chẳng có ai cản nổi Gemini cả.

Gemini nhanh chóng bế Fourth gọn trong vòng tay mình, hướng đến giường ngủ thả ghệ đẹp xuống nhẹ nhàng.

Sau khi Fourth được đặt gọn gàng lên giường. Áo em vì chuyển động mạnh mà xộc xệch vén cao, hớ hênh lộ một nửa khuôn ngực tròn đầy đang phập phồng lên xuống. Quần đùi ngắn trên gối bị kéo đến sát háng, thành công khoe trọn đôi chân thon dài cùng đùi mềm trắng nõn. Gò má hồng hào đỏ ửng cùng với đôi mắt hứng tình phủ long lanh một tầng nước mỏng nhẹ. Tất cả thành công làm tăng thêm vẻ quyến rũ của Fourth.

|GeminiFourth| (18++) sao đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ