4(H)

26.4K 1.2K 612
                                    

CẢNH BÁO: OOC!!! MỘT CHIẾC PLOT KÉN NGƯỜI ĐỌC. TOÀN BỘ CÂU TRUYỆN ĐỀU MANG YẾU TỐ HƯ CẤU VÀ KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT. CÓ CHỨA NGÔN NGỮ THÔ TỤC VÀ HÀNH VI KHÔNG THÍCH HỢP VỚI NHỮNG BẠN DƯỚI 18. NẾU CÁC BẠN THẤY KHÓ CHỊU THÌ CÓ THỂ BỎ QUA. HÃY CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC EM NÓ NHÉ!!!

---

Gemini cười hài lòng với người đẹp không ngừng nỉ non rên rỉ trước bàn tay ma quái của mình đang nắn bóp, sờ loạn bờ mông căng mẩy của Fourth.

- Vãi, mới sờ mông mà đã nứng như vậy rồi sao. Tôi còn chưa cho thằng em mình vào nữa. - Gemini cúi sát môi mình vào tai Fourth. Từng hơi thở ấm nóng không ngừng phả vào tai khiến Fourth đang hứng tình càng thêm thèm khát hơn nữa.

- Im đi, tôi cho cậu vài phút thôi. Bao nhiêu đó là quá đủ...hah..ưm. - Fourth thoải mái khi được hắn mát xa đào xinh của mình, cự vật của cậu cũng bắt đầu dựng đứng cả lên, nơi tư mật ấm nóng ngứa ngáy không thôi.

- Sợ chơi cậu tới giờ ra về luôn đấy chứ. Sau hôm nay là tôi nghỉ học 1 tháng lận đó. Chiều bạn chút nha, sao đỏ. - Gemini một giọng nũng nịu hôn vào má hồng của Fourth. Sau đó nhìn chằm chằm vào môi hồng không ngừng hé mở rên rỉ những âm thanh dâm dục, gò má ửng hồng cả lên vì hứng tình, theo đó là đôi mắt ướt át quyến rũ bị che lấp bởi mắt kính tròn. Hắn thấy ngứa mắt với cặp kính, chịu không nổi liền ném phăng xuống mặt đất. Gemini nhìn đăm đăm vào khuôn mặt trắng hồng, điển trai của Fourth dần rõ nét hơn sau khi bỏ cặp kính ngố tàu mà không ngừng cảm thán. Hắn thật sự may mắn quá rồi, vô tình nhắm trúng một con mồi ngọt thơm.

Gemini tham lam nhào đến bú mút đôi môi căng mọng đang hé mở mời chào. Hắn cắn mút đôi môi của Fourth như đang thưởng thức như một viên kẹo ngọt. Nhanh chóng tìm đến lưỡi ma mãnh của Fourth đang trêu đùa hắn trong vòm họng. Mùi thuốc lá đầy hương tinh dầu hòa cùng với hơi thở không ngừng quấn quýt lấy đầu lưỡi Fourth làm cậu khẽ nhăn mặt khó chịu. Fourth vòng đôi tay trắng mịn lên cổ của Gemini, chủ động ép hắn vào nụ hôn sâu của hai người. Cậu dây dưa kéo mút lưỡi mềm của Gemini, thành công tạo ra những âm thanh ướt át, 'chùn chụt' vang vọng giữa nhà kho yếu ớt ánh sáng mặt trời chiếu rọi.

Gemini mò mẫm tay hư vào áo sơ mi, tìm đến phần ngực tròn đầy vừa vặn với tay hắn mà nắn bóp không ngừng. Hắn nay lại một lần khó ở nữa, nhanh chống trả môi cho Fourth. Chẳng nói chẳng rằng dốc ngược áo của Fourth lên cởi đồ cho cậu. Gemini không nỡ xé, bởi nếu rách rồi thì Fourth sẽ không có áo để mặc, và hắn cũng không muốn ai xỉa đến con mồi ngon của mình. Fourth mơ màng nhìn con người điển trai trước mặt đang trông mình với vẻ mặt ham muốn mà sướng rơn cả người. Hai bàn tay trắng xinh hư hỏng đặt lên ngực, đẩy nhẹ lên một cái đầy vẻ khiêu khích nhìn Gemini.

- Sao? Mềm mượt như tưởng tượng không?

- Dâm hơn cả tưởng tượng. - Gemini cười khẩy, ôm chặt eo xinh dán chặt vào cơ thể mình, không an phận sờ nắn rồi nhéo nhẹ lên nó.

Gemini cúi đầu xuống chuẩn bị bú mút bầu ngực non mềm thì đôi mắt bất ngờ mở tròn. Hắn nhìn chăm chăm vào hình xăm hình hoa hồng đỏ rực nằm dưới rốn, cuốn hoa uốn lượn từng vòng xinh đẹp được vẽ sâu xuống phần háng đầy táo bạo. Gemini nhìn hình xăm mà tức đỏ mặt, thằng cha nào xăm chỗ đéo nào mà hiểm dữ vậy?

|GeminiFourth| (18++) sao đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ