*bịt mắt bắt 'dê' =))))))))))))))
CẢNH BÁO: OOC!!! MỘT CHIẾC PLOT KÉN NGƯỜI ĐỌC. TOÀN BỘ CÂU TRUYỆN ĐỀU MANG YẾU TỐ HƯ CẤU VÀ KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT. CÓ CHỨA NGÔN NGỮ THÔ TỤC VÀ HÀNH VI KHÔNG THÍCH HỢP VỚI NHỮNG BẠN DƯỚI 18. NẾU CÁC BẠN THẤY KHÓ CHỊU THÌ CÓ THỂ BỎ QUA. HÃY CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC EM NÓ NHÉ!!!
---
- Gemini này, chơi bịt mắt bắt 'dê' không.
Fourth từ khi nào đã nằm gọn trong lòng Gemini đang miệt mài làm project, hai chân dài co quắp túm vòng eo săn chắc của hắn vào giữa háng. Đầu nhỏ còn dụi dụi lên hõm cổ khiến Gemini nhột không thôi. Giọng cậu mè nheo năn nỉ như đứa trẻ đang đòi sữa.
- Anh đang bận. Không chơi với em được. – Gemini vẫn ngồi im để ghệ yêu nằm trong lòng làm loạn. Khuôn mặt điển trai của hắn không một tí xao động, bởi vì Fourth cũng làm như thế hoài với Gemini nên đã sớm quen rồi.
- Thôi, một chút xíu thôi nha nha. Chơi để xả stress rồi làm tiếp. – Fourth nũng nịu dụi vào hõm cổ hắn, giọng có chút trách móc, dùng tay xinh vẽ một vòng tròn lên ngực Gemini.
Fourth biết Gemini là anh bồ thiếu nghị lực, lúc nào cũng mềm lòng với mình khi cậu bày ra những trò này để làm xiêu lòng hắn chiều Fourth. Còn Gemini nghe được giọng nói đó chỉ biết lắc đầu bất lực chào thua. Một lần nữa hắn lại 'knock-out' trước lời dụ dỗ mềm mại của Fourth.
Gemini gập máy tính lại, tay tháo kính chống cận xuống bàn. Sau đó nhìn sang Fourth đang giương đôi mắt long lanh của cậu không ngừng vui vẻ khi biết mình thành công dụ dỗ hắn. Gemini chỉ biết cười bất lực trước em ghệ, cưng chiều nâng niu khuôn mặt điển trai trong tay, hôn bên khóe mắt xinh đẹp của cậu.
Fourth thích thú nhắm hờ mắt hưởng thụ nụ hôn dịu dàng của hắn. Sau đó nắm vai to lớn của Gemini để lấy đà đứng dậy. Cậu nhanh chân đến lục tìm trong ngăn bàn của mình, lôi ra dải vải đen đã chuẩn bị cho trò chơi. Fourth cầm trên tay sợi dây, tinh nghịch tiến gần về phía Gemini.
- Kéo búa bao, ai thua là người bắt.
- Ừ.
Hai người cứ thế oẳn tù xì với nhau mãi. Nhưng hôm nay vận may có vẻ không đến với Gemini rồi, hắn đã thua trước Fourth. Cậu biết mình thắng liền cười khúc khích không thôi, liền vòng sau lưng Gemini kiễng chân lên bịt mắt cho hắn. Gemini thì chỉ biết thở dài yêu chiều để Fourth quậy phá trên người mình.
- Em chỉ di chuyển quanh căn phòng thôi. Nên đừng lo, em không ăn gian đâu.
Dứt lời, Fourth rón rén chân khỏi nơi mình vừa mới đứng. Để cho Gemini đang bất động lắng mình để chú ý tiếng động xung quanh. Hắn không cần di chuyển gì nhiều bởi vì đôi tai Gemini vốn thính, khứu giác của hắn cũng đã quen thuộc với mùi hương của cậu nên có thể dễ dàng lần theo hương người mò tìm. Đặc biệt, Fourth vừa mới tắm xong nên hương sữa tắm trên người còn nồng. Cộng thêm đôi mắt được che lại làm các giác quan khác nhạy cảm hơn, có thể dễ dàng tập trung hết mức để cảm nhận mọi biến động xung quanh nhằm bù lại đôi mắt được che. Gemini đắc ý mở cờ trong bụng bởi vì biết mình trước sau gì cũng thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| (18++) sao đỏ
Fanfictionxác thịt, em. Gò má hồng đào hây hây đỏ Môi mọng nỉ non lời đường mật Đồi núi thơm mềm tay mân mó. Dòng sữa ngọt lành chảy giữa khe. Mắt đẹp nhắm hờ, đêm hoan ái. Xác thịt tựa lụa. Vú em! Thơm. Chân trần miên man, thân em trắng. Song song em vắt, ng...