5

15.2K 1K 349
                                    

CẢNH BÁO: OOC!!! MỘT CHIẾC PLOT KÉN NGƯỜI ĐỌC. TOÀN BỘ CÂU TRUYỆN ĐỀU MANG YẾU TỐ HƯ CẤU VÀ KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT. CÓ CHỨA NGÔN NGỮ THÔ TỤC VÀ HÀNH VI KHÔNG THÍCH HỢP VỚI NHỮNG BẠN DƯỚI 18. NẾU CÁC BẠN THẤY KHÓ CHỊU THÌ CÓ THỂ BỎ QUA. HÃY CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC EM NÓ NHÉ!!!

---

Sau trận làm tình bốc lửa của hai người. Gemini và Fourth cũng bắt đầu thân thiết với nhau hơn. Nhưng Gemini sau ngày hôm đó thì bị cấm túc ở nhà không đi đâu cả. Bao nhiêu đó làm hắn bức bối đến phát điên lên, nhất là nhớ tới cơ thể ngọt nước của 'em' sao đỏ. Gemini thở dài, chán nản cầm điện thoại, gõ vài dòng tin nhắn đến Fourth đang chăm chỉ học hành trên trường.

Gemini: chats3x không?

Fourth: Khùng, đang học.

Fourth đang chăm chú nghe giảng thì điện thoại trong ngăn bàn rung lên làm cậu giật bắn cả mình. Fourth đẩy nhẹ gọng kính nhìn cô giáo đang mãi giảng bài mà không chú ý đến chỗ mình thì mới yên tâm cúi người xuống tìm điện thoại, chậm rãi mò vào ngăn bàn để đọc tin nhắn. Mới mở lên là thấy tin nhắn không hay từ thằng nghịch tử đó rồi.

Gemini: nếu giờ không học thì cậu cũng cho đúng không?

Fourth: muốn làm gì thì gặp trực tiếp đi.

Fourth gõ vài dòng tin nhắn trả lời lại, tay thoăn thoắt gửi ảnh selfie của mình trong cặp mắt kính đầy vẻ đáng yêu ngoan ngoãn chu nhẹ môi xinh. Sau khi cảm thấy hài lòng thì mới khóa máy, bỏ vào cặp tiếp tục việc học của mình.

Gemini nhận được tấm hình selfie ấy mà trong lòng không ngừng dãy nảy cả lên. Ảnh này rõ kín đáo, dễ thương mà sao hắn vẫn cảm thấy dâm dâm là sao vậy? Gemini ngớ người, nhìn chăm chăm vào bức hình. Hắn nhìn muốn nát cả màn hình điện thoại, soi kĩ đến từng nốt ruồi trên khuôn mặt. Cậu em của Gemini lại bắt đầu rục rịch biểu tình khi nhìn tới khuôn ngực đầy đặn lấp ló sau lớp áo sơ mi trắng phau. Còn thêm đôi môi hồng hào đỏ mọng đó từng mút mát thằng em của hắn một cách chuyên nghiệp nữa.

- Vãi, nứng nữa hả? Mẹ nó Fourth ơi! - Gemini nhìn thằng em mình đang sắp sửa chào cờ mà không khỏi nóng máu. Hắn vò tung mái tóc hừ giọng.

Gemini hít thở sâu để bình tĩnh, nhưng thằng em của hắn không thèm nghe lời, vẫn cương cứng dựng đứng lên như thế. Gemini gãi đầu đắn đo một hồi cũng tự mò mẫm vào quần thun của mình tìm cự vật đang nứng đến căng chướng. Một tay cầm điện thoại, tay còn lại nắm cậu em trong quần của mình đang cương cứng khóc thét. Gemini nhắm hờ mắt nhìn vào hình selfie của Fourth, sau đó bắt đầu xoa nắn dương vật. Bàn tay thô ráp vuốt nhẹ qua đầu khấc, rồi dần di chuyển nhẹ nhàng lên xuống. Sau khi cảm nhận được chuyển động tay, hắn bắt đầu tăng tốc độ sục của mình mạnh bạo hơn. Trong đầu Gemini giờ đây chỉ lờ mờ mường tượng lại cảnh môi xinh mềm mỏng của Fourth đang ngậm chặt cậu em của mình. Gò má cậu còn hóp lại hút mạnh cự vật như muốn vắt sạch tinh của mình, mắt long lanh ầng ậng nước ngước nhìn Gemini.

Từng cử chỉ xinh đẹp của Fourth trong lúc làm tình cứ ẩn hiện trong tâm trí khiến hắn sắp sửa lên đỉnh, từng cơn sung sướng cứ đua nhau kéo đến bủa vây trong lồng ngực khiến hô hấp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Gemini ngửa cổ lên đón nhận từng đợt khoái cảm, đôi mắt nhắm hờ, tông giọng trầm ấm không ngừng rên rỉ hòa cùng với tiếng lép nhép khi sục thằng em. Gemini nhanh chóng tăng tốc độ để sớm xong việc rồi bắn hết lên trên tay của mình.

Gemini rút tay ra khỏi quần, nhìn chằm chằm tinh dịch nhớp nháp đang chảy ròng rã lên tay mình mà lắc đầu cười nhếch. Hắn hiện giờ nghiện Fourth điên rồi, cả điện thoại đầy bộ nhớ vì toàn ảnh nóng của Fourth thôi!

- Fourth ơi, Fourth à. Làm sao để gặp em yêu đây...- Gemini vừa lau tay vừa toan tính đến chuyện gặp sao đỏ của mình. Hắn đau đầu không biết kiếm cớ gì để được gặp Fourth.

Gemini nằm dài chán nản trong phòng, mắt hướng lên trần nhà nhớ đến khuôn mặt đáng yêu của Fourth. Nhưng thằng em hư hỏng của hắn thì lại khác, mặc dù đã thẩm du qua rồi nhưng vẫn cứ thấy nhớ nơi vòm họng, mật thất ấm nóng của Fourth bao bọc lấy mình. Hắn nhíu mày suy nghĩ gì đó, liền nhanh chóng rút điện thoại ra nhắn tin cho Fourth.

Gemini: cậu về nhà chưa?

Fourth: rồi

Gemini: mai chủ nhật rồi, qua nhà kèm bài cho tôi đi.

Fourth: gì, cậu giỏi hơn tôi mà.

Gemini: cũng có môn dở môn giỏi. tôi đâu phải thần đồng.

Fourth: thì cậu là thần đồng rồi gì nữa.

Gemini: thôi màaa. Hết thời gian đình chỉ là tới ngày thi cuối kì luôn đấy. Học sinh 'ngoan' như cậu làm sao mà nỡ đánh rơi bạn bè trong lúc hoạn nạn.

Fourth: ờ ờ, rồi học ở đâu?

Gemini: nhà tôi đi. Địa chỉ XXXX nhé.

Fourth: ok, 4h chiều mai có mặt.

Gemini: ở cả ngày cũng được đó, ba mẹ vắng nhà.

Fourth: cút, mệt.

Gemini: hẹn gặp em yêu vào ngày mai nha.

Fourth chuẩn bị soạn sách vở ra về thì nhận được thông báo từ điện thoại. Không cần mở ra thì cũng đủ biết ai nhắn đến rồi. Cậu nhìn dòng tin nhắn của thằng nghịch tử giở chứng nũng nịu mà cười khúc khích.

- Cũng đáng để yêu đấy nhỉ? - Fourth nghe chính mình nói ra câu đó mà không khỏi bàng hoàng. Đời nào có ai khen người tình đáng yêu đâu?

Fourth lắc mạnh đầu như muốn rũ hết tất thảy suy nghĩ nãy giờ xuống đất. Cậu vội giấu nhẹm đi nụ cười của mình. Mau chóng lấy lại vẻ nghiêm trang, đẩy nhẹ gọng kính rồi đường hoàng xải chân rời khỏi lớp.

Phía Gemini sau khi bị Fourth nhắn tin chửi thẳng vào mặt mà vẫn cười hâm hở. Hắn nhìn chằm chằm lockscreen để hình Fourth mà cắn móng tay hoài, rồi lâu lâu còn lăn lộn thích thú không thôi. Lâu quá không được gặp Fourth, thật sự Gemini rất mong đến ngày mai mau thật mau để nhìn mặt cậu ghê!

21/6/2023

|GeminiFourth| (18++) sao đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ