Severus chính hưởng thụ hắn nằm ở kia trương xinh đẹp, mềm mại trên giường. Hắn trên giường lót thượng dựa sát vào nhau đến càng sâu, thỏa mãn mà vui sướng. Mới nhớ tới ký túc xá giường một chút đều không mềm. Không đợi hắn từ thình lình xảy ra khủng hoảng trung mở to mắt, đã bị ngực thình lình xảy ra ấm áp trầm trọng đè ở hắn trên người, ép tới hắn không thở nổi.
Hắn mở mắt ra da, lại thấy được ngực kia đoàn cực nóng vô cùng đồ vật, đúng là Harry. Harry mặt cách hắn ba ba chỉ có một tấc Anh xa, hắn vừa thấy đến ba ba tỉnh, liền nhếch môi cười.
"Ba ba!" Hắn hưng phấn mà kêu lên, sau đó về phía trước đi đến, ở hẳn là hắn gương mặt địa phương rơi xuống một cái ướt dầm dề ướt hôn —— hắn không đánh trúng, mà là đem nước bọt chiếu vào Severus khóe môi.
Severus nhanh chóng ngồi dậy, đem Harry từ hắn ngực đẩy đến hắn trên đùi, đồng thời dùng tay lau đi nước miếng. Nhìn chung quanh hoàn cảnh, hắn ở trong lòng rên rỉ. Hắn hy vọng ngày hôm qua hết thảy đều là một giấc mộng. Khả năng sẽ không.
Slytherin đang muốn đi toilet, nhưng ở hắn hoàn toàn xuống giường phía trước, hắn cảm thấy áo choàng bị kéo một chút ( hắn quên thay đổi ), hắn quay đầu lại nhìn đến cầm áo choàng hài tử ở hắn nắm tay, quỳ liệt miệng cười.
"Ba ba! Ngươi lên!" Hắn lại khóc, hưng phấn cảm xúc vẫn như cũ không có dao động. Hắn vươn hai tay, muốn bị bế lên tới. Severus đang muốn cự tuyệt hắn đi toilet, nhưng theo sau hắn ngừng lại, tranh luận không thôi. Nếu hắn mang theo Harry cùng đi toilet, hắn có thể càng mau mà làm cho bọn họ đều chuẩn bị tốt, sau đó hắn có thể ở không thể không đối mặt không thể tránh khỏi sự tình phía trước thả lỏng một chút: Ở đại sảnh ăn bữa sáng. Cùng Harry.
Severus mềm lòng, bế lên Harry, Harry bắt đầu hưng phấn mà vặn vẹo thân thể. Hắn bắt lấy phòng tắm bắt tay mở ra nó, lại một lần kinh ngạc cảm thán phòng tắm đại. Tối hôm qua hắn đánh răng mệt mỏi thời điểm thấy được, nhưng lúc ấy hắn cũng không có chân chính ý thức được điểm này.
Phòng tắm không có giống phòng giống nhau chọn dùng màu xanh lục chủ đề, mà là phi thường nhu hòa màu tím nhạt cùng màu trắng. Có một cái rất lớn bồn nước, nếu hắn nguyện ý nói, Harry có thể thực dễ dàng đem nó bỏ vào đi, phía dưới có một trương ghế, thực rõ ràng Harry có thể đủ đến. Bồn nước bốn phía là đá cẩm thạch mặt bàn, hướng hai cái phương hướng kéo dài mấy thước Anh. Bên trái mấy thước Anh là WC, mặt trên đã trang bị nhi đồng bình nước tiểu huấn luyện tòa. Severus tức giận mà nhíu mày; mỗi lần hắn yêu cầu sử dụng nó khi, hắn đều cần thiết gỡ xuống ghế dựa, cũng ở dùng xong sau đem này thả lại tại chỗ. WC bên trái là chân chính kiệt tác: Một cái phòng tắm vòi sen cùng một cái đại bồn tắm đều có thể sử dụng, nguyên thủy, bên trong có bất đồng xà phòng cùng dầu gội.
Severus đem Harry đặt ở quầy thượng, sau đó cúi người. "Harry, thành thật nói cho ta, bởi vì nếu ngươi gạt ta, ta sẽ thực không cao hứng, ta cần thiết sau đó xử lý. Yêu cầu thượng WC sao?"
Harry, vẫn cứ đối hắn ba ba vui vẻ mà cười, lắc lắc đầu. "Không có bình nước tiểu!"
"Ngươi xác định sao?" Harry gật gật đầu, ở quầy thượng vặn vẹo. Severus thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Thiên phương dạ đàm
Hayran KurguTên gốc: When Pigs Fly Tác giả: BooksR4ever Link: https://archiveofourown.org/works/20587250/chapters/48876380 CP: James x Severus Rating: 13+, nhẹ nhàng Khái quát: Severus vẫn luôn cho rằng lãng mạn không thích hợp hắn. Những người khác đều cho r...