Ryu Minseok tỉnh dậy vì bị mấy sợi tóc của người trong lòng chọt cho ngứa ngáy. Em muốn vặn mình nhưng cả cơ thể đều bị cái kiềm da kia kẹp chặt, hai tay hắn ôm lấy eo em, đầu rúc vào ngực em dụi dụi, nhìn hệt như một con mèo béo đang giữ khư khư món đồ chơi yêu thích, làm cách nào cũng không thể thoát ra được.
"Minhyungie à..."
Em vuốt lại mấy sợi tóc đang chỉa ra tứ phía của Lee Minhyung, cúi đầu xuống ngửi mùi dầu gội thảo mộc quen thuộc. Hắn từng nói thích nhất là được em gội đầu cho, sau đó là vừa ôm em vừa được em sấy tóc, hắn bảo nhìn em giống như vợ nhỏ, Ryu Minseok lại thấy giống như em có thêm đứa con trai thì đúng hơn.
Ryu Minseok vỗ nhẹ lên lưng người yêu, thấy người kia vẫn không chịu nhúc nhích em lại tiếp tục gọi tên hắn mấy lần. Lee Minhyung ưm a vài tiếng báo rằng mình sắp tỉnh rồi, nhưng tay thì càng ôm chặt lấy em hơn, dụi mặt vào cơ thể em hít lấy mùi cam thảo ngọt ngào như một cách hắn đón chào ngày mới.
Cái bụng gần ba tháng đã nhô lên lấp ló như một đồi cát nhỏ bị hắn dùng lực ép lấy khiến em hơi khó thở, còn chưa kịp đẩy hắn ra thì người kia đã trườn mình xuống, hôn lên bụng em, giọng nói ngái ngủ trầm khàn hướng vào bụng em thầm thì.
"Chào buổi sáng hai nhóc con của cha"
Ryu Minseok thấy cảnh này chỉ bật cười, cũng xem như là quen với nó rồi đi, từ lúc hắn tỉnh lại biết em mang thai thì sáng nào cũng đòi nói chuyện với cái bụng em trước, dù mắt còn chưa mở ra hết nhưng vẫn xác định được chính xác vị trí bụng em mà hôn xuống.
"Không chào buổi sáng em hả"
Hai đứa nhỏ này còn chưa ra đời mà hắn đã không còn nhớ tới em rồi. Ryu Minseok không muốn bị ra rìa liền giả vờ tỏ ra hờn dỗi, phồng má cong môi xem ra rất căng thẳng.
Lee Minhyung thấy người yêu mình phụng phịu lại đáng yêu hết sức, hắn chỉnh lại vị trí nằm, ôm lấy mặt em hôn lên trán, lên mắt, hai bầu má phính hồng, rồi định kết thúc chuỗi ở hai cánh môi mềm mịn của em nhưng lại bị em đẩy ra không thương tiếc.
"Chưa súc miệng ai cho anh hôn em"
Em nhăn mặt chê bai hắn rồi quay mặt đi chỗ khác.
"Em chê chồng em hả"
"Ừ, chê anh đó"
"Nhưng mà anh muốn hôn, cho anh hôn một cái đi mà"
Lee Minhyung ôm lấy Ryu Minseok, mặc kệ bị em hết lần này đến lần khác phản kháng, hắn vẫn nhất quyết phải hôn lên môi em cho bằng được mới thôi. Hai người còn đang vờn nhau trên giường thì tiếng tin nhắn điện thoại Ryu Minseok báo đến làm em bị lơ là, hắn thừa cơ hội hôn chóc lên môi em, còn day mút một hồi mới chịu thả em ra rồi cười vô sỉ bỏ chạy vào nhà vệ sinh trước.
Càng nhìn càng thấy giống một đứa trẻ to xác.
Ryu Minseok ngồi dậy dựa lưng vào đầu giường, em vươn tay cầm lấy điện thoại từ nãy giờ cứ ting ting thông báo tin nhắn đến tới tấp, mở ra thấy bà chị quý hóa Han Beomjin tag tên em như gọi hồn trong nhóm trò chuyện.
------
Không trả tiền phòng là cây búa dô đầuBjin95
@KeriafU
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria | 1 + 1 = 1
HumorEm không sẵn sàng để bước vào giai thoại tình yêu mà hắn muốn em cùng làm nhân vật chính...