Gỗ Đàn Hương - Cam Thảo

3.7K 228 15
                                    

- - KeriafU đang phát trực tiếp -

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- - KeriafU đang phát trực tiếp -

"Halo cả nhà yêu của Keria, sáng hôm nay em vừa mua được dâu siu toa khổng lồ lun nè, cho nên bây giờ là chương trình mỗi ngày một món ngon cùng Keria nha"

Ryu Minseok cầm quả dâu dí sát vào camera, cậu lấy tay che lại phía sau để lấy nét trông vô cùng chuyên nghiệp. Hôm nay Minseok mặc một chiếc áo phông màu hồng nhạt tôn lên làn da trắng ngần lấp ló phía sau cổ áo, đeo thêm chiếc kính gọng bạc, tóc mái vừa được sấy khô phủ xuống ngang mi mắt, nhìn thật giống em trai hàng xóm ngoan ngoãn và lễ phép.

*donate: Hôm qua Milk bị sao đấy em ơi, thấy bài post tụi chị lo lắm*

[Đúng rồi, tối hôm qua tụi chị lo lắm đó bé ơi]

[Milk ổn chưa bé]

[Tụi chị cmt hỏi quá trời mà bé không rep mọi người vừa xót vừa lo]

"À em cũng hong hiểu sao bé nó cứ bị nôn rồi ỉu xìu cả từ chiều tới tối, nhưng mà mọi người yên tâm nha tối hôm qua đã có bác sĩ chữa cho ẻm gòi"

*donate: Giờ đó vẫn còn thú y mở cửa luôn hả*

"Không có, là người quen của em, anh ấy là bác sĩ thú y, người ta còn không lấy tiền của em luôn á, ảnh tốt lắm"

[May quá, bác sĩ đó tốt ghê]

[Là người quen thôi mà sao nhắc tới người ta ẻm đỏ mặt zậy mấy bà :)))]

[Đúng rồi sao đỏ mặttttt]

[Ùi uôi phải người quen hong hay người "thân" kkkk]

Ryu Minseok đọc kênh chat đang chạy đầy những câu hỏi chọc ghẹo cậu, đúng thật nhắc đến vị bác sĩ kia cậu lại có cảm giác nóng ran cả mặt. Có thể vì đột nhiên Minseok nhớ đến mùi gỗ đàn hương bao trùm lấy cậu vào đêm qua...ý cậu là lúc anh ấy khám cho Milk hai người đã đứng khá gần nhau cho nên mùi tin tức tố của anh ấy nồng hơn bình thường cũng là điều hiển nhiên.

*donate: Nhớ cho bé cún uống thuốc đúng liều nhé, vì ẻm mà anh đã phải hủy một cuộc hẹn với bạn đó và mùi cam thảo rất tuyệt vời, tối hôm qua anh đã ngủ rất ngon*

Lúc lần donate này được đọc lên, kênh chat như bùng nổ!

[Cmnnn cái gì đấyyyyy]

Guria | 1 + 1 = 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ