Được chấp thuận

3.7K 251 25
                                    

Từ sau khi công bố mình có thai trên livestream, Ryu Minseok nhận rất nhiều tin nhắn từ fan và người thân về sự kiện bất ngờ này. Em không nói cha đứa nhỏ là ai, chỉ đăng lên trang cá nhân một tấm ảnh của Milk cảm ơn tất cả lời chúc mà mọi người gửi đến.

Han Beomjin cũng nhắn cho em biết sảnh chung cư hai hôm nay nhận rất nhiều kí gửi ghi tên em, đa số là đồ bầu cùng vài vật dụng cho trẻ sơ sinh, hẳn là của các fan chị fan mẹ tặng, thư cũng chất thành một hộp quà to, chỉ đợi em lên khui ra.

Ryu Minseok cũng muốn quay về chung cư lắm, nhưng đã một tuần rồi em vẫn bị giam lỏng trong chính căn nhà của mình. Nhiều lần em đã thử lân la thuyết phục mẹ Dan nhưng mẹ đều đoán được ý em mà né tránh.

Bên phía em hoàn toàn không thể tác động được tới hai mẹ của mình, còn Lee Minhyung từ sau khi đảm nhận ghế gia chủ phải tiếp quản công việc của công ty gia tộc, còn phải lo cho mấy chi nhánh thú y không thể bỏ ngỏ, bận đến mức tối tăm mặt mũi, thời gian liên lạc với em còn ít chứ đừng nói đến việc có thời gian chạy xe bốn tiếng ròng rã để đón em về lại Seoul.

Như hiện tại, em đã đợi tin nhắn hắn mấy tiếng đồng hồ rồi vẫn không có dấu hiệu hồi âm. Mấy ngày đầu tiên em bị đưa về Busan, cả hai cách một cái màn hình điện thoại nói chuyện với nhau từ sáng đến tối, vậy mà giờ đây đến tin nhắn cũng ngày càng ít đi. Em biết hắn lo trăm công ngàn việc vì muốn nhanh chóng sắp xếp xong bộn bề rồi quay trở về với em nhưng cái cảm giác tủi thân trong lòng em vẫn không tránh khỏi bộc phát.

Đã đến tháng thứ tư mà Ryu Minseok vẫn còn thai nghén nặng, em nhìn bát cháo gà mẹ Dan nấu trước mặt mà không thể nuốt nổi đến muỗng thứ ba. Bức bối khó chịu cùng cảm giác buồn nôn trực trào ở cuốn họng làm em ăn gì cũng thấy không ngon.

"Con không ăn nữa đâu"

Phụng phịu đẩy bát cháo ra xa, Ryu Minseok thở dài. Mẹ Dan cũng chỉ có thể lắc đầu nhìn con trai mình ngày càng xanh xao vì không thể ăn uống.  Bà đã thử làm qua rất nhiều món tẩm bổ cho thai phụ, mỗi ngày đều là một món mới lạ, nhưng kết quả vẫn là không thể nạp được hết vào người Ryu Minseok, hôm nào em ăn được một nửa đã mừng lắm rồi.

Rõ ràng hồi xưa khi bầu Ryu Minseok bà đâu có nghén đến mức như vậy nhỉ.

Thấy con trai mình mấy ngày nay không vui vẻ bản thân bà cũng biết rõ lý do là gì. Một omega đang ở những tháng quan trọng nhất của thai kì lại phải xa alpha của mình đúng là không dễ chịu chút nào. Nhưng chồng bà kiên định như vậy, dù cho mấy ngày gần đây đêm nào bà cũng đã cố gắng tiếng to tiếng nhỏ khuyên nhủ chồng mình bỏ qua chuyện này nhưng người bên cạnh vẫn không hề lung lay, chỉ vỗ nhẹ vai bà bảo cứ yên tâm mà lo cho con trai một thời gian đi đã.

"Không ăn được thì uống sữa đi con"

May mắn là cơ thể Ryu Minseok cũng không phải bài xích tất cả, em vẫn có thể uống sữa đều một ngày ba lần mà không thấy buồn nôn. Hoặc lâu lâu em sẽ thèm một vài món, ví dụ như hiện tại đột nhiên em lại thèm mùi than hồng ám bên ngoài vỏ hạt dẻ nướng mọi hôm em hay ăn trước cổng chung cư.

Uống hết ly sữa mẹ mình đưa, Ryu Minseok ôm bụng đứng dậy muốn đi lên lầu. Mẹ Dan thấy con trai mình ủ rũ lại muốn lên tiếng an ủi. Nhưng lời còn chưa thốt ra đã bị giọng nói của chồng bà bên cạnh tranh mất.

Guria | 1 + 1 = 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ