Nhìn hạ thân Quyên Nhi tràn đầy dâm thủy, Quách Thành rốt cuộc không chịu được lửa dục trong tâm, hắn dùng sức chống hai chân của con gái, ngồi xổm xuống đem miệng kề sát tiểu huyệt, vong tình hút mạnh!
"A...không cần a....ba ba a...." Thân hình Quyên Nhi mảnh mai kích thích, Quách Thành một bên không ngừng hút nước ngọt từ trong miệng nhỏ, một bên mơ hồ nói: "Bảo bối.... để cho ba mút....bảo bối của cha.....hương vị quen thuộc dễ ngửi như thế....ba ba nhịn không được a..."
Một bên mút, một bên Quách Thành đưa đầu lưỡi linh hoạt với vào sâu trong hoa huyệt của con gái, vong tình liếm vách tường âm đạo.
"A...ba ba..." bị kích thích tột đỉnh, Quyên Nhi kêu lên từng tiếng dâm đãng.
Nhìn con gái thất thần, Quách Thành càng liếm vào lúc mạnh lúc yếu, đồng thời cố ý kích thích con gái nói: "Tiểu lẳng lơ, tại sao con không sinh con trai cho ba? Ba đau lòng luôn khẩu giao với con, còn mang mũ khi bắn tinh, lát nữa ba nhất định phải bắn trong người con, cho con sinh! Sinh cả mười đứa nhỏ cho ba!"
"A.....ba ba ......con không cần.....sinh nhiều như vậy...." Sắp đạt cao trào, Quyên Nhi ý loạn tình mê toàn thân đỏ lên, trên trán toát ra một lớp mồ hôi tinh mịn, giọng nói phiêu lãng kháng nghị.
Quách Thành cười xấu xa, buông con gái ra, Quyên Nhi đã sắp đạt cao trào dục vọng từ trên đỉnh rơi xuống đáy cốc, tâm lý cùng thân thể không thể chấp nhận!
Cô nửa ngồi trên ghế, khép hờ hai mắt, nũng nịu năn nỉ: "Ba ba.....không cần a..."Quách Thành nhìn con gái, chỉ thấy thân thể trần trụi của cô nửa ngồi trên ghế, tuy rằng trên người còn mặc áo ngủ hoạt hình đáng yêu, nhưng hạ thân bị bản thân liếm bóng loáng, hai đùi trắng nõn vô lực đặt trên ghế, lộ ra đám lông rậm rạp, cùng vài sợi lông che miệng âm đạo, giờ phút này dính đầy đâm dịch trong suốt.
Quách Thành đắc ý dào dạt ôm con gái đứng đậy, cố ý trêu cô: "Không cần ba ba làm cái gì nha?"
"Không cần...buông con...ra...." Quyên Nhi vô lực rên rỉ như tiếng mèo phát xuân.
"Còn gì nữa?" Quách Thành ghé sát.
"Còn có....Ba ba.....làm con....." Quyên Nhi bất đắc dĩ năn nỉ, ánh mắt trong suốt tội nghiệp nhìn cha.
Lúc này cây gậy ở hạ thân Quách Thành liên tục dâng lên dục vọng, hắn kìm nén lửa dục, tiếp tục khiêu khích con gái: "Làm đến như thế nào?"
Quyên Nhi vội vàng vặn vẹo cơ thể, thở gấp liên tục, kéo tay phải của cha, cầu xin: "Cắm vào....tiểu huyệt của con..."
"Cắm vào hết sao?"
"Đúng vậy....cắm hết....càng sâu càng tốt...."
Đến lúc này, rốt cuộc Quách Thành cũng không chịu được lửa dục trong thân và hạ thể, hắn ôm lấy con gái, ôm cô lên giường, nửa người ghé trên mép giường, nửa dưới bị hắn nâng cao, dùng 3 ngón tay mạnh mẽ cắm vào hoa huyệt!
"A... ba ba ....nhẹ chút...." Quyên Nhi dâm đãng kêu.
Nhìn tiểu huyệt bị mình banh rộng, Quách Thành bất chấp tất cả. nhanh chóng cởi quần, dùng gậy thịt, nhanh chóng đi vào hoa huyệt Quyên Nhi .
Âm đạo Quyên Nhi sau nhiều lần giao hoan với Quách Thành đã có thể chứa hết côn thịt Quách Thành , hắn dường như không hề phí sức thuận lợi cắm xuống toàn bộ!
Hắn nắm hai chân con gái như cầm món đồ chơi, tận tình đem côn thịt ra vào trong cơ thể con gái!
"A..... ba ba .....thật thích a.....lại cắm vào....a...." Quyên Nhi đã thích ứng với việc làm tình cùng Quách Thành dễ dàng đạt cao triều.
Nghe được tiếng rên hưng phấn của con gái, Quách Thành càng thêm ra sức ra vào, mặt hắn đỏ bừng, trên côn thịt nổi đầy gân xanh!
"A.... ba ba .....con yêu ba chết mất....ở đây...ở đây...." Con gái dâm đãng tự mình xoa nắn hai vú, lửa dục trong cơ thể cô đã bị cha châm lên.
Quách Thành tìm kiếm phía trước, dùng cơ thể chặn người con gái, đồng thời không quên ra vào, hai tay mạnh mẽ nắm hai bánh bao của cô không ngừng xoa nắn, dùng sức làm nó dựng thẳng lên!
"Aaa.. ba ba ....Làm con sướng chết....rất thoải mái....aa..." Quyên Nhi đã cao trào đến phát điên