Laville nhớ group của cậu quá a~
Lúc trước vì để thỏa mãn cái ham muốn nói chuyện của mình mà Laville đã lập ra một hội nhóm toàn những người có "máu mặt" trong khoảng "nói chuyện". Với cái group ấy, Laville chưa từng có khoảng thời gian chết nào. Nhưng bây giờ thì hay rồi, không group, không nói chuyện và cả không điện thoại nữa. Cậu sắp chán chết rồi a.
- Á! Ui da!
Cậu vậy mà vừa lăn từ trên giường xuống.
- Sao mình có thế rớt xuống được nhể? Cái giường này cũng đâu có nhỏ vậy!
Laville bực bội không thèm đứng dậy, cậu cứ vậy mà tiếp tục lăn lộn dưới sàn.
Thật là muốn cậu chán đến chết mà!
- Á!
- Lại gì nữa vậy! Chẳng lẽ là lăn xuống hầm!
Laville kêu lêu, tâm trạng ngày càng bức xúc. Đầu cậu vừa đụng trúng cái gì đó ở dưới gầm giường.
- Ở dơ cũng vừa phải thôi chứ, sao đến cả dưới giường cũng không chịu dọn vậy!?
Cậu cất lời một cách lưu loát như thể cậu cùng căn phòng trọ bừa bộn kia chỉ là người dưng kẻ lạ. Sau cùng Laville mới bình tĩnh sờ soạng thứ cậu vừa mới va phải kia.
- Đùa à?
Thứ cậu sờ phải chính là 1 đống sách?
Laville hẳn chưa bao giờ nghi ngờ khả năng phán đoán của mình như ngày hôm nay. Rõ ràng mọi thứ đều nói đó là sách nhưng vì đây là Zata, là phòng của Zata nên Laville không dám tin.
- Con mẹ nó, thật sự là... Oái!
Cậu quên mất mình đang ở dưới gầm giường, theo thói quen mà ngẩn đầu lên...
Laville vừa hốt đống sách đó vừa lẩm bẩm điều gì đó trong miệng. Cậu ôm đống sách ra và giờ cậu nghi ngờ luôn thị giác của mình.
Là sách nâng cao...?
- Zata cậu ta... Đa nhân cách à?
Hiển nhiên cái người tên Zata mà Laville biết sẽ không mua đống sách này rồi và hắn cũng sẽ không có người bạn nào tặng hắn đống này chứ. Đúng không?
Sau cùng Laville liền đưa ra kết luận.
- Hắn chắc chắn là đa nhân cách! Chắc chắn là đa nhân cách!
Nói gì thì nói chứ đống sách trước mặt cậu cũng không phải dễ kiếm nha. Tội gì mà cậu không chiếm chút tiện nghi.
Laville lật vội vài trang giấy, thấy chúng đã được làm rồi. Còn là nét chữ của Zata. Laville dụi mắt mình hai lần, tạm thời bỏ qua chuyện đó đi!Laville cầm cây bút được đặt gọn gàng trong ngăn kéo lên, xoay xoay vài cái rồi bắt đầu đọc đề.
Thời khắc này, Laville không phải là một tên thất học, càng không phải là người chỉ biết ngồi ngoài quán net thâu đêm, Laville lúc này là một học bá. Một học sinh chăm chỉ học tập, một học sinh mà khi cất lời sẽ có người sẵn sàng lắng nghe...
Đêm khuya. Những bóng đèn đường giống như không chịu được nữa mà ánh sáng có chút bảng lảng. Thế nhưng căn phòng của Zata lúc này lại tỏa sáng. Trong căn phòng ấy có một bóng người nhìn tờ đề như muốn xé toạc nó ra, một bóng người cầm cây bút đến chai cả tay. Một diệu cảnh tưởng chừng như không thể xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zata x Laville) - Trao đổi.
FanfictionAu: hiện đại, học đường Lưu ý: truyện có một số chi tiết kì ảo. Dường như cậu có tâm sự. Dường như cậu có một bí mật. Dường như cậu rất đau khổ. Dường như cậu không thể bước tiếp. Dường như chẳng có ai ở lại. Laville và Zata luôn sợ hãi quá khứ của...