Chương 10. Cậu là Zata?

94 10 1
                                    

Vòng 3 bắt đầu với bầu không khí vô cùng sôi nổi. Cả kháng đài như muốn nổ tung khi thấy Laville bước vào, mọi người đều nồng nhiệt chào đón thí sinh đã đạt được kết quả rất tốt vào hai vòng thi trước. Cả kháng đài như cùng lúc khen ngợi cậu nhóc.

Tuy chỉ có một người, một người từ lúc nhìn thấy Laville liền như gặp quỷ, miệng nhanh hơn não liền chỉ vào người cậu thốt lên một tiếng chửi.

- ĐỆT!!!!!!

Laville thật sự lúc này trong thân xác Zata vừa nghe thấy tên mình được vinh danh lại vừa thấy bản thân không mặn không nhạt từ từ bước vào sẽ có cảm giác gì?

Chính là thứ cảm giác tức nghẹn.

Trong đầu Laville đã chuẩn bị hàng trăm hàng, triệu câu hỏi để hỏi người đang cư trú bất hợp pháp trong cơ thể mình. Thế nhưng tiếng chửi vừa rồi của Laville đã khiến cậu không có cơ hội đó, ít nhất là ngay lúc này.

- Ờm... Thí sinh Zata?

- A! Không không, không có chuyện gì đâu. Đừng bận tâm, đừng bận tâm.

Laville nói vậy một phần là do cuộc thi vẫn còn đợi cậu lấy danh quán quân, phần còn lại là bởi cái ánh nhìn lạnh lẽo đến từ chính cơ thể mình.

- Zata và Laville là hai thí sinh có điểm tuyệt đối trong hai vòng thi trước, liệu họ có giữ vững phong độ này không đây?

MC lập tức lấy lại tinh thần, dẫn dắt kháng giả vào vấn đề chính.

- Thí sinh Laville cậu có cảm giác như thế nào.

- Bình thường.

Zata lúc này mới là không bình thường. Tại sao tên ngốc Laville lại dùng thân xác của hắn để tham gia chứ? Điên rồi!

- Còn thí sinh Zata?

Laville lúc này còn lơ nga lơ ngơ chưa hiểu thật sự chuyện gì đang diễn ra trước mặt mình liền bị MC hỏi như thế khiến cậu không kịp phản ứng, thuận miệng nói ra suy nghĩ.

- Gặp quỷ.

Sau màn phỏng vấn nhẹ đó MC chợt nhận ra, mấy người học giỏi đều điên cả rồi.

Vòng cuối này vốn là vòng tranh đấu giữa các thí sinh. Câu hỏi sẽ hiện lên trên màn hình, thí sinh nào nhấn nút trước sẽ được trả lời trước, trả lời đúng sẽ được điểm.

Quy tắc rất đơn giản nhưng lại là vòng căng thẳng nhất.

Mà... cũng có thể là không?

- Thí sinh Zata đã bấm nút trả lời.

- Lại là thí sinh Zata.

- Thí sinh Laville có đáp án chính xác.

- Thí sinh Zata được trọn điểm.

- Thí sinh Laville bấm chuông.

[...]

Các người tham gia dường như chưa hoàn toàn hiểu hết được câu hỏi liền nghe thấy bên tai hai tiếng chuông gần như cùng lúc. Có lẽ chỉ ban giám khảo mới biết ai bấm chuông trước.

Vòng thi có tổng cộng 150 điểm mà chung quy lại là hai người bọn họ chia nhau ra lấy.

Các thí sinh khác giống như đang thi đấu ở một cuộc thi khác không liên quan đến hai học thần kia. Họ chết rồi, chết ở trong tim...

(Zata x Laville) - Trao đổi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ