01

1.9K 49 11
                                    

Bùi Khánh Linh là một giám đốc cho công ty của gia đình ,hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. Tuy đã ngoài 20 nhưng Bùi Khánh Linh vẫn chưa có một mối tình nào. Từ cấp 3 lên đến đại học Bùi Khánh Linh vẫn không có một mối tình ,mãi đến khi trưởng thành và đi làm. Vì một nụ cười của cô bé nhân viên mới vào công ty đã làm cô suy nghĩ về em ấy rất nhiều. Cô bé đó là ai?.

Cô bé đó là Nguyễn Phương Nhi em là nhân viên mới của công ty Bùi Khánh Linh. Phương Nhi có một nét đẹp vô cùng tự nhiên ,đặc biệt là nụ cười toả nắng của em cùng mái tóc đen óng ả. Phương Nhi rất có tiềm năng trong việc. Em có tính cách khá e thẹn và ngại ngùng nhưng em rất lễ phép với tất cả mọi người.

*1 tuần sau khi vào công ty*.

"Em chào giám đốc ạ".
Phương Nhi đang cầm xấp tài liệu trên tay và đang tiến về phòng nhân sự thì Khánh Linh từ phòng nhân sự đi ra.

"Chào em. Em cần gì à?".
Khánh Linh từ phòng nhân sự đi ra thì có vẻ không được vui nhưng gặp Phương Nhi thì cô lại thay đổi cảm xúc ngay.

"Dạ không ạ. Em đem ít tài liệu vào cho chị Mai Phương ạ".
Phương Nhi ngại ngùng ,cúi mặt xuống .

"À em không cần phải sợ ,tôi có làm gì em đâu. Xong công việc đến phòng giám đốc ,tôi có ít việc".
Nói xong Khánh Linh mỉm cười rồi đi về phòng giám đốc.

"Dạ được".
Phương Nhi lúc này mới dám ngước mặt lên nhìn về phía của Khánh Linh.

Trời ơi ,sao chị ấy đẹp thế nhỉ? Người gì mà đẹp lại còn ấm áp , không giống như lời các chị trong công ty nói.

Khánh Linh ở công ty thì có hơi cáu gắt với nhân viên nên. Mọi người thấy Phương Nhi mới vào thì có nói chút ít về tính cách của Khánh Linh. Điều ấy cũng khiến Phương Nhi hơi lo lằng.

Phương Nhi đứng ở ngoài cửa phòng nhân sự nghĩ ngợi một hồi lâu thì có một bàn tay vỗ vào vai em.

Đó chính là Bảo Ngọc ,sếp của Phương Nhi.

"Sao em đứng đây. Chị nhờ đem tài liệu vào cho chị Phương em có mang vào chưa?".

"Dạ...dạ...em...mang..vào ngay".
Phương Nhi bị Bảo Ngọc làm giật bắn cả mình. Em lắp bắp trả lời Bảo Ngọc ,rồi mở cửa đi vào phòng nhân sự.

"Con bé này ,hôm nay làm sao á trời".
Bảo Ngọc cau mày khó hiểu.

*Phòng Nhân Sự*.

"À. Tài liệu của chị Ngọc bảo em đem vào cho chị".
Phương Nhi nhẹ nhàng để xấp tài liệu trên bàn làm việc của Mai Phương.

"Chị cảm ơn Nhi nhé".
Mai Phương xem sơ tài liệu rồi nhìn Phương Nhi mỉm cười.

"Vậy...em xin phép ra ngoài ạ".

"Ừm em đi làm tiếp đi".

Phương Nhi vừa bước ra khỏi phòng nhân sự thì không khỏi nghĩ ngợi về lời mời của Khánh Linh. Trong đầu Phương Nhi suy diễn hằng tá cảnh.

"Mình làm gì sai gì sao?"

"Sao chị Linh mời mình về phòng chị ấy?".

"Ây chết rồi. Không sao đâu Phương Nhi ,chắc có công việc gì đó thôi".
Phương Nhi thở dài rồi tự trấn an bản thân.

Nghe Như Tình Yêu [Bùi Khánh Linh&Nguyễn Phương Nhi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ