09

578 26 4
                                    

Công ty vào làm được tầm 1 tiếng thì Khánh Linh ngồi trong phòng nhắn tin hỏi han Phương Nhi.

*Bùi Khánh Linh*
"Nh emm. Mà em có khát không? Ch đi ly ít cafe cho v nha"

Màn hình điện thoại Phương Nhi sáng lên vì có thông báo tin nhắn, nàng đang tập trung cho công việc như phải liếc xem điện thoại thì thấy thông báo đến từ Bùi Khánh Linh.

*Nguyn Phương Nhi*
"Em cũng nh Khánh Linh cơ. Tí ngh trưa ri ung luôn nhá!".
Phương Nhu thì cũng nhớ Khánh Linh nên nhanh chóng cầm điện thoại lên trả lời tin nhắn ngay.

*Bùi Khánh Linh*
"Tí v qua phòng nhân s nha. Ch mua dâu cho v đ bên phòng ch Phương"

*Nguyn Phương Nhi*
"D em biết ri . Cm ơn chng em, em làm tiếp nhá!"

*Bùi Khánh Linh*
"Có mt thì đi vào phòng ch ngay nhá."

*Nguyn Phương Nhi*
"D"

Khánh Linh thấy tin nhắn gửi đến thì mặt hí hửng ,từ lúc quen nàng đến giờ ,mới thấy Khánh Linh ít cáu gắt. Từ trước đến giờ ,cô luôn làm việc rất nghiêm túc, không hề có chút đùa cợt nào với nhân viên. Khánh Linh luôn trừng bộ mặt lạnh lùng và đằng đằng sát khí kia đối với tất cả nhân viên trong công ty. Khiến ai cũng phải sợ cô răm rắp, không ai dám hó hé dù chỉ một câu.

Nhưng Khánh Linh rất chung thủy và ân cần đối với những người mình. Cô đặc biệt rất hiểu tâm lý người khác. Tuy không nói nhiều nhưng Khánh Linh chỉ dùng hành động thì cũng đã đủ chứng tỏ được tình yêu của cô dành cho đối phương rồi.

"Yêu thương ai mà nói bằng lời!"

Phương Nga thường ngày ít khi xuống nơi nhân viên làm. Từ khi có Phương Nhi làm em dâu thì cô lại chăm chỉ đi xuống xem tình nhân viên.

Tầm 15 phút sau, Phương Nga từ trên lầu đi xuống ,gương mắt vẫn lạnh toát và đằng đằng sát khí. Các nhân viên làm ở đây lâu, ngạc nhiên nhìn bóng dáng cô đang tiến tới từ từ. Vì họ ít bắt gặp chủ tịch Phương Nga xuống đã kiểm tra ,chỉ toàn Mai Phương ,Bảo Ngọc và Khánh Linh kiểm tra thôi. Anh Hoàng làm việc ở đây lâu thì cũng lấy làm lạ.

Anh từ nghĩ trong đầu. - "Sau này ch Nga li xung đây. Hôm qua còn nhà Phương Nhi ,lúc sáng còn đi vào cùng!"

Vì anh ta là hàng xóm kiêm anh em kết nghĩa với Phương Nhi nên cũng có chút tò mò. Nhưng anh ta không hề có ý đồ xấu nào với cô em gái của mình.

"Chào ch tch !"
Tất cả các nhân viên lễ phép chào Phương Nga

Nghe Như Tình Yêu [Bùi Khánh Linh&Nguyễn Phương Nhi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ